หน้ากากแก้ว EP.18 วันที่ 19 ม.ค. 62 ตอนที่ 18

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.18 วันที่ 19 มกราคม 2562 ตอนที่ 18 (NaKakKaew)

https://www.youtube.com/watch?v=KYZ82e7CoIE

หน้ากากแก้ว EP.18 – Full HD

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว ตอนที่ 18 

ลูกแก้วนอกใจรัฐเหมือนเดิม ทำเป็นแต่งตัวออกไปเที่ยวแล้วชวนรัฐไปด้วย รัฐบอกให้ลูกแก้วไปคนเดียวเพราะจะนอน แต่รัฐแอบสะกดรอยตาม เขาเห็นลูกแก้วไปหาเพชรที่คอนโด เพชรเล่าให้ลูกแก้วฟังว่า พักหลังรัฐหวงลูกแก้วมากจนเขาเข้าใกล้นิดหน่อยก็ไม่ได้ ลูกแก้วบอกว่าตอนนี้ตัวเองจำได้ทุกอย่างแล้ว และรัฐไม่ได้รักเธอ

.

ดาด้าพยายามจะหนีแต่ถูกพยาบาลจับได้ ราชาวดีและหมอโกศลมาถึง ราชาวดีต่อว่าพยาบาลว่าอย่าพลาดอีก หมอโกศลถามราชาวดีว่าจะกักตัวดาด้าไว้อีกนานแค่ไหน ราชาวดีบอกว่าจนกว่าลูกแก้วจะแต่งงาน แล้วจะศัลกรรมให้ดาด้ากลับไปคนเดิมแล้วส่งตัวคืนให้วาสนา หมอโกศลขอให้เป็นแบบนั้น อย่าทำเหมือนที่ทำกับ ดร.จอห์น ราชาวดีแอบยิ้มร้าย

.

รัฐและพ่อตามหมอโกศลไป และเห็นว่าตอนนี้ราชาวดีจ้างมือปืนมาคุ้มกัน แสดงว่าราชาวดีเอาตัวดาด้าไป รัฐสงสัยว่าจะชิงตัวดาด้ามาได้อย่างไร พ่อของเขาแนะนำให้ใช้การแต่งงานเพื่อเบียงเบนความสนใจของราชาวดี รัฐขอลูกแก้วแต่งงาน เพื่อวางแผนชิงตัวลูกแก้ว หมอขวัญแอบติด GPS ในรถของหมอโกศลแล้วเอาข้อมูลให้รัฐ รัฐและดินแดนแอบไปดู รัฐและดินแดนใช้กล้องส่องทางไกล และเห็นดาด้านอนสะลึมสลืมอยู่บนเตียง รัฐเป็นห่วงดาด้ามาก เขากลับมาบอกราชาวดีว่าจะแต่งงานวันมะรืนนี้ ราชาวดีแปลกใจ

.

ในวันแต่งงาน ราชาวดีแปลกใจที่ไม่มีแขกมางานเลยสักคน พิธีแต่งงานเริ่มขึ้นอย่างเรียบง่าย ทุกคนกำลังรอคอยนาทีที่สำคัญ พ่อของรัฐดูนาฬิกาบอกว่ากำลังรอฤกษ์ทำพิธีตามคำแนะนำของซินแส .. เวลาเดียวกัน ดินแดนพาตำรวจไปที่บ้าน ลูกน้องที่เฝ้าบ้านโทรไปบอกราชาวดี แต่ราชาวดีไม่รับสายเพราะกำลังทำพิธีสวมแหวนให้ลูกแก้ว ลูกน้องคนหนึ่งบอกเพื่อนให้รับหน้าตำรวจ ส่วนเขาจะเข้าไปฆ่าตัดตอนตามคำสั่ง ดินแดนวิ่งไแย่งปืนไวได้ทัน

.

พิงพันธุ์แค้นใจมากเมื่อรู้ว่าราชาวดีให้เพชรมาขโมยสัญญาเงินกู้ ในขณะที่รัฐกำลังจะสวมแหวนให้ลูกแก้ว พิงพันธุ์และริยาเดินเข้ามา พิงพันธุ์ถามว่าทำไมราชาวดีถึงหลอกใช้ลูกชายของเขา ราชาวดีนิ่งไป มีสายโทรเข้ามาราชาวดีจะรับโทรศัพท์ แต่พิงพันธุ์ไม่ยอมให้ราชาวดีรับโทรศัพท์ และสั่งให้ตอบคำถามของเขามาก่อน ดินแดนกำลังอุ้มดาด้าออกไปนอกบ้าน แต่คนร้ายกำลังเล็งปืนมาที่เขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม หน้ากากแก้ว 19/01/62 ละคร หน้ากากแก้วออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV 

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.18 วันที่ 19 ม.ค. 62 ตอนที่ 18