หน้ากากแก้ว EP.17 วันที่ 18 ม.ค. 62 ตอนที่ 17

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.17 วันที่ 18 มกราคม 2562 ตอนที่ 17 (NaKakKaew)

https://www.youtube.com/watch?v=KrsCCZhPtjc

หน้ากากแก้ว EP.17 – Full HD

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว EP.17

รัฐบอกวาสนาว่าลูกแก้วไม่ใช่ดาด้า ดินแดนสงสัยว่าผู้ช่วยราชาวดีจะรู้เรื่องนี้ เขาจึงเอารูปให้รัฐไปช่วยสืบประวัติให้ พ่อของรัฐรู้จักผู้ช่วยราชาวดีและบอกว่าชื่อ น้ำทิพย์ รัฐจึงจ้างนักสืบให้ช่วยสืบประวัติของน้ำทิพย์ จนได้ที่อยู่ รัฐไปหาแม่เลี้ยงของน้ำทิพย์ แม่เลี้ยงของน้ำทิพย์บอกว่าน้ำทิพย์ป่วยตายไปตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว เจ้านายน้ำทิพย์ที่ชื่อราชาวดีเป็นคนเอากระดูกของน้ำทิพย์มาให้ พร้อมกับเงินอีกห้าแสน รัฐสงสัยว่าทำไมราชาวดีต้องมาด้วยตัวเอง หมอขวัญเห็นคราบเลือดติดอยู่ที่รองเท้าของหมอโกศลจึงแอบส่งไปให้เพื่อนตรวจ

.

หมอโกศลตกใจมากเมื่อได้ดูคลิปของ ดร.จอห์น ที่บอกว่าราชาวดีไม่ใช่ตัวจริงและเป็นคนโหดร้าย หมอโกศลรีบเอาคลิปไปซ่อน ราชาวดีทำลายหลักฐานที่เชื่อมโยงระหว่างตัวเองกับ ดร.จอห์น ลูกแก้วแอบเห็นน้ำทิพย์ในคอมพิวเตอร์ของรัฐ จึงไปถามราชาวดีว่าน้ำทิพย์คือใคร? ราชาวดีบอกว่าน้ำทิพย์เป็นคนเปลี่ยนแปลงชีวิตของทุกคน พอตัวเองน้ำทิพย์มาเป็นผู้ช่วย ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ราชาวดีโกหกว่าน้ำทิพย์เป็นชู้กับพ่อของลูกแก้ว ทำให้ตัวเองต้องไล่น้ำทิพย์ออกไป จากนั้นพ่อลูกแก้วก็ติดเหล้า ทำให้ตัวเองต้องเป็นคนดูแลทุกอย่าง จนกลายเป็นคนแข็งกระด้าง

.

ลูกแก้วไปหาหมอขวัญที่คลีนิค และเจอกับดินแดน ดินแดนรู้ว่าลูกแก้วคนนี้ไม่ใช่ดาด้า เขาจึงไปถามเรื่องนี้กับรัฐ รัฐยอมรับว่าลูกแก้วคนก่อนคือดาด้า แต่ตอนนี้หายตัวไป ดินแดนโกรธมาก รัฐบอกว่าเขาสงสัยว่าเป็นฝีมือของราชาวดีและหมอโกสน รัฐบอกดินแดนให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้ามีคนรู้ ดาด้าจะเป็นอันตราย 

.

หมอขวัญยอมรับกับดินแดนว่าตัวเองรู้เรื่องนี้มานานแล้ว แต่บอกดินแดนไม่ได้ ดินแดนของดูหลักฐานที่จะบอกว่าดาด้าไม่ใช่ลูกแก้ว หมอขวัญขอร้องดินแดนไม่ให้เอาผิดพ่อของเธอ หากเธอยอมให้เขาดูหลักฐานนั้น หมอขวัญเอาประวัติการผ่าตัดให้รัฐและดินแดน และพ่อของรัฐดู รัฐไม่เอาผิดหมอโกศล แต่ทุกคนจะช่วยกันตามหาดาด้า หมอขวัญเล่าว่าตัวเองเจอคราบเลือดบนรองเท้าของหมอโกศล รัฐส่งไปตรวจดูและรู้ว่าเป็นเลือดของ ดร.จอห์น หมอขวัญไม่สบายใจกลัวพ่อตัวเองเป็นคนฆ่า

.

ราชาวดีช่วยใช้หนี้ให้เพชรเพื่อดึงเขามาเป็นพวก ราชาวดีบอกให้เพชรไปขโมยสัญญาเงินกู้ แล้วเธอจะจ่ายเงินให้เขา เพชรกลับไปที่บ้านแล้วขโมยสัญญาเงินกู้มาให้ราชาวดี หมอขวัญช่วยรัฐและดินแดนตามหาดาด้า หมอโกศลระแวงว่าหมอขวัญจะเอา GPS มาติดที่รถ ในขณะที่ดาด้าถูกฉีดยานอนหลับตลอดเวลาจนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม หน้ากากแก้ว18/01/62 ละคร หน้ากากแก้วออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.17 วันที่ 18 ม.ค. 62 ตอนที่ 17