หน้ากากแก้ว EP.16 วันที่ 12 ม.ค. 62 ตอนที่ 16

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.16 วันที่ 12 มกราคม 2562 ตอนที่ 16 (NaKakKaew)

หน้ากากแก้ว EP.16 – Full HD

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว EP.16

พอรัฐออกไปทำงานดาด้าก็แอบกลับไปที่บ้านของหมอจอห์นอีกครั้ง โดยไม่บอกใคร ดาด้าดีใจที่ได้เจอกับลูกแก้วตัวจริง ลูกแก้วแค้นใจที่ดาด้าแย่งทุกอย่างไป และอยากให้ดาด้าจะได้รู้ว่าเธอต้องเจอกับอะไรบ้าง ลูกแก้วฉีดยานอนหลับและยากล่อมประสาทให้ดาด้า แล้วเอาชุดของดาด้ามาเปลี่ยน ในเวลาเดียวกันราชาวดีรู้ที่อยู่ของหมอจอห์นก็รีบไปที่นั่น พอเห็นดาด้านอนสลึมสลืออยู่บนเตียงก็คิดว่าเป็นลูกแก้ว ราชาวดีขอโทษลูกแก้ว ที่ตัวเองต้องทำแบบนี้เพราะมีปัญหาเรื่องการเงิน ราชาวดีอ้างว่าพอลูกแก้วตัวจริงฟื้นแล้วตัวเองจะทำศัลยกรรมให้ดาด้ากลับไปเป็นคนเดิม ดาด้าช็อกมากแต่ไม่พูดอะไร

.

ลูกแก้วตัวจริงกลับไปหารัฐ รัฐแปลกใจที่เห็นลูกแก้วมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้า แต่ลูกแก้วไม่ยอมพูดอะไร รัฐดีใจที่ลูกแก้วเลยวีดีโอคอลไปหาราชาวดี พอราชาวดีได้คุยกับลูกแก้วก็รู้ทันทีว่าคนที่อยู่กับรัฐคือตัวจริง ราชาวดีพาดาด้าออกไป หมอจอห์นมาเห็นพอดีและรีบตามไปช่วย แต่ราชาวดีหลอกหมอจอห์นว่าตัวเองคือราชาวดีตัวจริง แต่ต้องทำเป็นไม่รู้จักหมอจอห์นเพราะมีความจำเป็น หมอจอห์นเข้าไปกอดราชาวดีด้วยความดีใจ ราชาวดีใช้มีดแทงหมอจอห์น ดาด้านอนเห็นราชาวดีฆ่าหมอจอห์น แต่แกล้งทำเป็นหลับ

.

ราชวดีขอร้องให้หมอโกศลช่วยหั่นศพของหมอจอห์นเพื่อทำลายหลักฐาน ตอนแรกหมอโกศลปฏิเสธแต่แล้วก็ใจอ่อนยอมทำให้ ทั้งสองคนช่วยกันเอาชิ้นส่วนของศพไปโยนลงในบ่อจรเข้ ราชวดีขอบคุณหมอโกศลที่ช่วยทำลายหลักฐานให้ทุกครั้ง ราชาวดีพูดแบบนี้แปลว่าตัวเองเป็นคนฆ่าราชาวดีตัวจริงด้วยหรือเปล่า? ราชาวดีกลับไปทิ้งให้หมอโกศลอยู่กับดาด้า หมอโกศลเห็นแฟลชไดร์ฟของหมอจอห์นตกอยู่ที่พื้น ดาด้าเห็นหมอโกศลกำลังจะฉีดยาให้เธอก็ขอร้องว่าทำอะไรเธอเลย หมอโกศลกำลังจะทำกับดาด้า? รัฐรู้ว่าคนที่อยู่กับเขาคือลูกแก้วตัวจริง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม หน้ากากแก้ว 12/01/62 ละคร หน้ากากแก้วออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.16 วันที่ 12 ม.ค. 62 ตอนที่ 16