หน้ากากแก้ว EP.14 วันที่ 5 ม.ค. 62 ตอนที่ 14

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.14 วันที่ 5 มกราคม 2562 ตอนที่ 14 (NaKakKaew)

https://www.youtube.com/watch?v=kqDTnArQ_zM

หน้ากากแก้ว EP.14 – Full HD

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว EP.14

รัฐกังวลใจว่าถ้าความทรงจำของดาด้ากลับคืนมาแล้วเธอจะจำเขาได้หรือไม่ ดาด้าแปลกใจที่รัฐชวนเซลฟี่ รัฐพาดาด้าไปหาวาด วาดยิ่งสงสัยมากว่าเดิมที่ลูกแก้วรู้ที่เก็บยาของวาด รัฐเห็นวาดร้องไห้ก็ตัดสินใจที่จะบอกความจริงว่าลูกแก้วคือดาด้า แต่ดินแดนกับดาด้าเข้ามาขัดจังหวะ พอดินแดนและวาดเห็นวิธีกินขนมเบื้องของลูกแก้วก็ยิ่งสงสัย

.

หมอจอห์นแอบส่งรูปลูกแก้วในชุดคนป่วยไปให้รัฐดูพร้อมกับข้อความที่บอกว่าเจอกันเร็วๆนี้ ลูกแก้วตัวจริงโทรมาหารัฐ แต่รัฐให้ดาด้าเป็นคนรับโทรศัพท์แทน ลูกแก้วโกรธมากจนปาโทรศัพท์ทิ้ง ลูกแก้วพยายามฝึกเดินเพื่อที่จะได้หายเป็นปรกติให้เร็วที่สุด ราชาวดีถูกบีบคั้นทุกอย่าง ริญาลดเงินเดือนราชาวดี แต่เพิ่มเงินและเงินปันผลให้กับหมอโกศล ทำให้ราชาวดีร้อนรุ่มมากและไปอาละวาดกับหมอโกศล ทำให้หมอโกศลเครียดมาก ราชาวดีเร่งรัดลูกแก้วให้แต่งงานและจดทะเบียนกับรัฐให้เร็วที่สุด

.

รัฐมาหาวาดอีกครั้งเพื่อบอกความจริง แต่ต้องรีบหลบเมื่อเห็นราชาวดีมาหาวาดเช่นกัน วาดและดินแดนรู้ว่าที่ราชาวดีมาที่นี่ก็เพื่อหยั่งเชิงว่าวาดรู้หรือเปล่าว่าดาด้ากับลูกแก้วคือคนคนเดียวกัน วาดบอกดินแดนว่าตอนนี้เธอมั่นใจแล้วว่าลูกแก้วคือดาด้า เพราะวันก่อนลูกแก้วเรียงยาเหมือนกับดาด้า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม หน้ากากแก้ว 5/01/62 ละคร หน้ากากแก้วออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.14 วันที่ 5 ม.ค. 62 ตอนที่ 14