หน้ากากแก้ว EP.5 วันที่ 30 พ.ย. 61 ตอนที่ 5

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.5 วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ตอนที่ 5 (NaKakKaew)

หน้ากากแก้ว EP.5 – Full HD

เรื่องราวของ ลูกแก้ว และ นัดดา สองสาวผู้มีชีวิตและจิตใจต่างกันอย่างสุดขั้ว เมื่ออุบัติเหตุทำให้เธอทั้งคู่ ต้องมาพบกันซ้ำยังเป็นที่มาของความลับมากมายที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้การ ศัลยกรรม ที่ทำให้ใครหลายคนต้องร่วมกันสืบหาความจริง เพื่อกระชากหน้ากาก และเปิดโปงความชั่วร้ายของผู้ที่อยู่เบื้องหลังออกมา ท่ามกลางความเคียดแค้น และความริษยาที่สุดซับซ้อน แม้การศัลกรรมจะทำให้นัดดาเปลี่ยนไป แต่มีอีกหลายสิ่งที่ไม่ได้เปลี่ยนไป แม้ใบหน้าของเธอจะเป็นคนอื่น แต่เนื้อแท้ภายใต้หน้ากากศัลยกรรมนั้นก็ยังเป็นคนเดิม

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.5 วันที่ 30 พ.ย. 61 ตอนที่ 5

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว  EP.5

รัฐปฏิเสธที่จะแต่งงานกับลูกแก้ว เมื่อรู้ว่าเธอนอกใจเขา แต่ราชาวดีหาทางทำให้รัฐกลับมารักลูกสาวของเธอเหมือนเดิม สั่งให้รัฐพาลูกแก้ว (นัดดา) ไปอยู่ที่บ้านชั่วคราว เพราะอยากให้รัฐได้กลับมาใกล้ชิดกับลูกแก้ว (นัดดา) อีกครั้งนึง ติดตามชม หน้ากากแก้ว 30/11/61 ละคร หน้ากากแก้วออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

นักแสดง: ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ, แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก, กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ, ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์, มะปราง อลิสา ขุนแขวง, ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธื์, หญิง ลินทร์พิตา จินดาภู, ต้อม พลวัฒน์ มนูประเสริฐ, เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์