หน้ากากแก้ว EP.4 วันที่ 24 พ.ย. 61 ตอนที่ 4

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.4 วันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ตอนที่ 4 (NaKakKaew)

หน้ากากแก้ว EP.4 – Full HD

เรื่องราวของ ลูกแก้ว และ นัดดา สองสาวผู้มีชีวิตและจิตใจต่างกันอย่างสุดขั้ว เมื่ออุบัติเหตุทำให้เธอทั้งคู่ ต้องมาพบกันซ้ำยังเป็นที่มาของความลับมากมายที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้การ ศัลยกรรม ที่ทำให้ใครหลายคนต้องร่วมกันสืบหาความจริง เพื่อกระชากหน้ากาก และเปิดโปงความชั่วร้ายของผู้ที่อยู่เบื้องหลังออกมา ท่ามกลางความเคียดแค้น และความริษยาที่สุดซับซ้อน แม้การศัลกรรมจะทำให้นัดดาเปลี่ยนไป แต่มีอีกหลายสิ่งที่ไม่ได้เปลี่ยนไป แม้ใบหน้าของเธอจะเป็นคนอื่น แต่เนื้อแท้ภายใต้หน้ากากศัลยกรรมนั้นก็ยังเป็นคนเดิม

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.4 วันที่ 24 พ.ย. 61 ตอนที่ 4

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว  EP.4

ราชาวดีทางให้ทำให้รัฐกลับมารักลูกสาวของเธอเหมือนเดิม สั่งให้รัฐพาลูกแก้ว (นัดดา) ไปอยู่ที่บ้านชั่วคราว เพราะอยากให้รัฐได้กลับมาใกล้ชิดกับลูกแก้วอีกครั้ง รัฐพานัดดาเข้ามาอยู่ที่บ้านเพื่อหวังให้นัดดาจำเรื่องราวในอดีตให้ได้ โดยไม่รู้ว่านัดดากับลูกแก้วเป็นคนและคน นัดดากำลังจัดของอยู่ในห้อง แต่แล้วจู่ๆ ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น นัดดาเดินไปเปิดประตูและเห็นเป็นรัฐยืนอยู่ รัฐถือชุดนอนเซ็กซี่มาด้วย เขาบอกว่าบอกว่านี่เป็นชุดนอนของนัดดา เวลามาค้างคืนที่นี่ นัดดาเห็นชุดก็อายจนหน้าแดง

.

รัฐเห็นท่าทางของนัดดาเขินอายก็นึกสนุกแกล้งเดินเข้าไปหานัดดาในห้อง และบอกอยากจะชวนแนทมารื้อฟื้นความทรงจำกัน พอนัดดาได้ยินถึงกลับรีบถอยกรูด แต่ก็ไม่ทันการเพราะถูกฟิล์มใช้แขนล็อคตัวไว้ได้ทันแล้วก็จู่โจมหอมที่แก้มของนัดดา ทำให้นัดดาเริ่มใจคอไม่ดี รีบผลักรัฐให้ถอยห่างออกไป แต่รัฐไม่ฟัง แถมยังบอกว่าทำแบบนี้ความจำจะได้กลับมาไวๆ ทันทีที่พูดจบรัฐก็ก้มหน้าลงจูบนัดดาทันที นัดดาหลับตาปี๋ด้วยความกลัว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม หน้ากากแก้ว 24/11/61 ละคร หน้ากากแก้วออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV