หน้ากากแก้ว EP.1 วันที่ 16 พ.ย. 61 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.1 วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ตอนที่ 1 หน้ากากแก้ว (NaKakKaew) 

Video: หน้ากากแก้ว EP.1 – EP.23 (ตอนแรก – ตอนจบ)

หน้ากากแก้ว EP.1 – Full HD

ในยุคที่การ ศัลยกรรม ก้าวไกลจนตามไม่ทัน แม้การศัลยกรรมจะสามารถเปลี่ยนหน้าตาคนเราให้ดีได้ หากแต่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงจิตใจคนได้เช่นกัน กับเรื่องราวของ ลูกแก้ว และ นัดดา สองสาวผู้มีชีวิตและจิตใจต่างกันอย่างสุดขั้ว เมื่ออุบัติเหตุทำให้เธอทั้งคู่ ต้องมาพบกันซ้ำยังเป็นที่มาของความลับมากมายที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้การ ศัลยกรรม ที่ทำให้ใครหลายคนต้องร่วมกันสืบหาความจริง เพื่อกระชากหน้ากาก และเปิดโปงความชั่วร้ายของผู้ที่อยู่เบื้องหลังออกมา ท่ามกลางความเคียดแค้น และความริษยาที่สุดซับซ้อน แม้การศัลกรรมจะทำให้นัดดาเปลี่ยนไป แต่มีอีกหลายสิ่งที่ไม่ได้เปลี่ยนไป แม้ใบหน้าของเธอจะเป็นคนอื่น แต่เนื้อแท้ภายใต้หน้ากากศัลยกรรมนั้นก็ยังคงคนเดิม

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.1 วันที่ 16 พ.ย. 61 ตอนที่ 1

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว EP.1

ราชาวดี (ป๊อก ปิยธิดา) เจ้าของ La Belle ศูนย์ศัลยกรรมความงามครบวงจร กำลังประสบปัญหาการเงิน จึงเร่งรัดให้ ลูกแก้ว (แนท อนิพรณ์) ลูกสาว แต่งงานกับแฟนหนุ่ม รัฐ (ฟิล์ม ธนภัทร) นักธุรกิจหนุ่มอนาคตไกล เพื่อต้องเงินไปใช้หนี้ รัฐตั้งใจจะไปเซอร์ไพรส์ลูกแก้ว จึงไปดักรอที่คอนโด แต่กลับเซอร์ไพรส์เสียเองเมื่อเห็นคู่หมั้นตัวเองเดินคลอเคลียมากับ เพชร (ตั้ว เสฏฐวุฒิ) และเห็นกับตาว่าลูกแก้วดึงเพชรเข้ามาจูบ รัฐรู้สึกช็อกมาก แต่พอได้สติก็เดินเข้าไปหา เมื่อลูกแก้วเห็นรัฐก็ตกใจ รีบผละออกจากกัน และแก้ตัวว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด เธอกับเพชรเป็นแค่เพื่อนกัน แต่รัฐไม่เชื่อเพราะเขาเห็นกับตา ด้วยความโกรธทำให้รัฐพุ่งเข้าไปกระชากตัวลูกแก้ว และเขย่าตัวอย่างแรง ก่อนจะถามว่า นอนกันมานานแค่ไหนแล้ว ลูกแก้วโมโหเลยพูดสวนกลับมาว่าก็ตั้งแต่อยู่บอสตัน

.

รัฐมองหน้าลูกแก้วด้วยความเสียใจ ก่อนจะขับรถออกไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม หน้ากากแก้ว 16/11/61 ละคร หน้ากากแก้วออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

นักแสดง หน้ากากแก้ว

รัฐ …………………… รับบทโดย ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ

ลูกแก้ว/นัดดา …….. รับบทโดย แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

ราชาวดี ……………. รับบทโดย ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก

หมอโกสน ………… รับบทโดย กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ

ดินแดน ……………. รับบทโดย ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์

หมอขวัญ ………….. รับบทโดย มะปราง อลิสา ขุนแขวง

เพชร ………………. รับบทโดย ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธื์

พิม …………………. รับบทโดย หญิง ลินทร์พิตา จินดาภู

เพชร ………………. รับบทโดย ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธื์

หมอขวัญ …………. รับบทโดย มะปราง อลิสา ขุนแขวง

วาสนา …………….. รับบทโดย เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์

ชาติชาย …………… รับบทโดย พลวัฒน์ มนูประเสริฐ์

Dr.mike Gluber…. รับบทโดย โอลิเวอร์ พูพาร์ต