หนุมาน ยุวเทพมหาวานร EP.1 วันที่ 14 มิ.ย.64 ตอนแรก

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย หนุมาน ยุวเทพมหาวานร EP.1 ดูย้อนหลังทุกตอน (ตอนที่ 1 – ตอนจบ)

หนุมาน ยุวเทพมหาวานร EP.1 – EP.ล่าสุด

เรื่องย่อ หนุมาน ยุวเทพมหาวาน

เรื่องราว หนุมาน อภิมหาอัครสาวกของพระรามผู้สร้างตำนานแห่งความภักดี เมื่อทศกัณฑ์ได้ถือกำเนิดมาบนโลกและสร้างความเดือดร้อน รวมถึงหายนะอันยิ่งใหญ่ จึงเป็นอีกครั้งที่พระนารายณ์จำเป็นจะต้องอวตารลงมายังโลกมนุษย์กำเนิดเป็นพระราม เพื่อกำราบความชั่วร้าย ขณะเดียวกันนั้นเอง ศิวะมหาเทพ ก็ได้อวตารลงมากำเนิดเป็น วานรน้อยมารุติ ที่จะกลายมาเป็นสาวกผู้ภักดี และคอยให้ความช่วยเหลือพระราม  

ราชาวานรเกศรี และ เทวีอัญชนา แห่งแคว้นวานร ต้องการจะมีบุตร แต่ดวงชะตาของทั้งคู่ไม่สามารถมีบุตรได้ ฤาษีมาตัง ที่ปรึกษาของราชวงศ์จึงแนะนำให้ ราชาวานรเกศรี และเทวีอัญชนา บำเพ็ญเพียรให้พระศิวะทรงโปรดและประทานพรให้ เมื่อพระพรหมได้เห็นบำเพ็ญเพียรที่แสนยากเข็ญของทั้งสองคน จึงขอให้พระพายช่วยนำพาดวงจิตทารกศักดิ์สิทธิ์แห่งพระศิวะ ไปสู่ครรภ์ของเทวีอัญชนา พระพายจึงเกิดความผูกพันธ์ เปรียบเสมือนบิดาของมารุติ

.

ในเวลาเดียวกัน ที่เมืองขีดขินยังมีมหาราชพาลี ที่ได้ชื่อว่าเป็นวานรที่ทรงพลังอำนาจที่สุดตนหนึ่ง พาลีได้รับคำทำนายว่าผู้ที่มากำเนิดจะเป็นศัตรูที่ยิ่งใหญ่ของตน จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อสังหารมารุติ แม้กระทั่งยามอยู่ในครรภ์ แต่มารุติก็สามารถรอดมาได้ในทุกครั้ง มารุติเติบโตเป็นวานรน้อยที่ชาญฉลาด ซุกซน เปี่ยมด้วยพลังอำนาจ แต่ก็ได้รับการอบรมสั่งสอนอย่างดีจากมารดา

.

มารุติต้องฝ่าฟันอุปสรรคสู้รบกับเหล่าอสูรมากมาย เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม เหล่าตรีเทพต่างก็ช่วยนำทางให้มารุติได้พบกับพระรามในวัยเด็ก เขาก็ยังต้องผ่านบททดสอบ และอุปสรรคต่างๆ อีกมากมาย ติดตามได้ในซีรีส์ “หนุมาน ยุวเทพมหาวานร” ทางยูทูปช่อง JKN18

ดูย้อนหลัง หนุมานยุวเทพมหาวานร EP.1 ตอนที่ 1