หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.12 วันที่ 31 พ.ค. 61 ตอนที่ 12

ดู ย้อนหลัง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.12 วันที่ วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 (NeungDaoFahDeaw) หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 12 เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ทุกตอน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออนไลน์

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.12 วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 12 (NeungDaoFahDeaw)

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.12 วันที่ 31 พ.ค. 61 ตอนที่ 12

เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 12 

ม่วงบอกขันทองว่าท่านเจ้าคุณต้องการให้ขันทองกลับไป ขันทองบอกว่าตนมีธุระที่ยังทำไม่เสร็จ เพราะต้องสืบหาผู้ที่อยู่เบื้องหลังการตายของแม่ ม่วงถามว่าเหตุผลที่อยู่มีแค่เรื่องเดียวหรือเพราะเห็นเยื้อนเอาไปป่าวประกาศว่าขันทองมีใจให้แมงเม่า ขันทองเก้อเขิน รีบบอกม่วงว่าอย่าไปเชื่อคำพูดของเยื้อน ม่วงเสียดาย บอกว่าตัวเองก็แอบชื่นชมขันทอง ม่วงกับอินปรับความเข้าใจกัน ม่วงดีใจที่สุ่นยังไม่ตายจึงแวะไปหาที่โรงรับชำเรา และไถ่ตัวสุ่นออกมา มิ่งไม่พอใจที่ม่วงเอาสุ่นมาอยู่ที่เรือนเดียวกัน

เจ้าจอมเพ็ญเอาสาวๆมาถวายเพื่อขอให้องค์เจ้าเชษฐ์ช่วย ทำให้พระยาพลเทพและขุนแผลงฤทธิ์หลุดพ้นคดี เจ้าจอมเพ็ญไปขอให้พระยาพลเทพช่วยให้ได้เป็นคนโปรด พระยาพลเทพจึงให้ยาเสน่ห์มา เจ้าจอมเพ็ญหาทางเอายาเสน่ห์ใส่สำรับแล้วจะให้เลื่อนเอาไปถวาย แต่เลื่อนไม่กล้า พระยากำแหงบอกรักแมงเม่า และขอแมงเม่าแต่งงาน แมงเม่าอ้างว่าบ้านเมืองกำลังมีสงคราม ตนยังไม่อยากคิดถึงเรื่องนี้ พระยากำแหงบอกว่าตนพอจะมองออกว่าแมงเม่าสนิทสนมกับขันทอง แต่ยังไงขันทองไม่ใช่ชายแท้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว 31/05/61 ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือ Youtubeช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

ดูย้อนหลัง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.12

https://www.youtube.com/watch?v=j2tMafN4Cv0

นักแสดง : เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข , ณฐพร เตมีรักษ์, อธิชาติ ชุมนานนท์, ดนัย จารุจินดา, ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, มนตรี เจนอักษร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, จิรายุ ตันตระกูล, ดนัย จารุจินดา, สมชาย เข็มกลัด, จินตหรา สุขพัฒน์, ฐรินดา กรรณสูต, สุเชาว์ พงษ์วิไล และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง