หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.9 วันที่ 23 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 9

ดู ย้อนหลัง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.9 วันที่ วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 (NeungDaoFahDeaw) หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 9 เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ทุกตอน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออนไลน์

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.9 วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 9 (NeungDaoFahDeaw)

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.9 วันที่ 23 พ.ค. 61 ตอนที่ 9

เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 9 

ขันทองช่วยหาบ้านให้ครอบครัวของแมงเม่าอยู่ กรมขุนวิมลส่งให้แมงเม่าเป็นนางข้าหลวง แมงเม่าเข้าไปอยู่ในวัง เยื้อนหายตายไป ทุกคนคิดว่าเยื้อนจมน้ำตาย แต่ความจริงแอบขันทองแอบลักพาตัวเยื้อน แต่ขันทองไม่ต้องการฆ่าเยื้อน จึงเอาไปฝากเป็นทาสไว้กับพระยาตาก ส่วนม่วงก็หนีไปเป็นทหารอาสาอยู่กับพระเจ้าตากเช่นกัน ขันทองแกล้งถามเพลงยาวที่ตัวเองแอบเขียนถึงแมงเม่าวันก่อน แมงเม่าเขินอาย และนึกสับสนว่าตัวเองชอบขันที เพราะคิดว่าขันทองไม่ใช่ชายแท้ แมงเม่าแกล้งเอาเพลงยาวใส่ไว้ในกลัก ทำให้เจ้าจอมเพ็ญโมโหที่แมงเม่ากล้าโกหกตน

แน่นซื้อปิ่นปักผมให้กับเป้า นางในคนอื่นรู้จึงเอาไปนินทา เรื่องรู้ถึงขุนศรีมโนราชที่คอยจ้องเล่นงานแน่นกับขันทองอยู่แล้ว จึงวางแผนให้มีการตรวจความเป็นชายของขันทอง ขันทองไม่มีทางเลือก จำยอมเข้าตรวจความเป็นชาย แน่นแกล้งสารภาพว่าตัวเองเป็นลูกสวาทของเทพรักษาและเทพชำนาญ แน่นต้องโทษประหาร ขันทองแอบไปหาแน่นในคุก แน่นยอมรับโทษและขอให้ขันทองปฏิบัติหน้าที่ต่อไปให้สำเร็จ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว 23/05/61 ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออกอากาศทุกวันอังคาร เริ่มเวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือ Youtubeช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

Video: หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.9

https://www.youtube.com/watch?v=Y3ri0Su6Pm8

นักแสดง : เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข , ณฐพร เตมีรักษ์, อธิชาติ ชุมนานนท์, ดนัย จารุจินดา, ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, มนตรี เจนอักษร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, จิรายุ ตันตระกูล, ดนัย จารุจินดา, สมชาย เข็มกลัด, จินตหรา สุขพัฒน์, ฐรินดา กรรณสูต, สุเชาว์ พงษ์วิไล และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง