หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.6 ย้อนหลัง วันที่ 10 พ.ค. 61 ตอนที่ 6

ดู ย้อนหลัง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.6 วันที่ วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 (NeungDaoFahDeaw) หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 6 เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ทุกตอน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออนไลน์

แนวละคร : ดราม่า -โรแมนติก-พีเรียด

บทประพันธ์โดย : วรรณวรรธน์

บทโทรทัศน์ : เอกลิขิต

กำกับการแสดงโดย : กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล

นักแสดง : เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข , ณฐพร เตมีรักษ์, อธิชาติ ชุมนานนท์, ดนัย จารุจินดา, ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, มนตรี เจนอักษร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, จิรายุ ตันตระกูล, ดนัย จารุจินดา, สมชาย เข็มกลัด, จินตหรา สุขพัฒน์, ฐรินดา กรรณสูต, สุเชาว์ พงษ์วิไล และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.6 วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 6 (NeungDaoFahDeaw)

เรื่องย่อ ตอนที่ 6 หลังจากแมงเม่าแกล้งทำเป็นถูกผีเข้าเพื่อสืบเรื่องคุณท้าวสาลิกา ทุกคนเข้าใจว่าแมงเม่าถูกผีเข้าจริงๆ แมงเม่าจึงใช้โอกาสนี้สอบถามเรื่องคุณท้าวสาลิกาจากเจ้าจอมเพ็ญ วันหนึ่งแมงเม่าไปเข้าเฝ้าจากเจ้าจอมเพ็ญ และพระองค์เจ้าเชษฐ์ก็ไปหาเจ้าจอมเพ็ญเช่นกัน ความสวยของแมงเม่าเกิดไปสะดุดตาพระองค์เจ้าเชษฐ์อย่างจัง พระองค์เจ้าเชษฐ์ไปขอแมงเม่ากับกรมขุนวิมล กรมขุนวิมลลำบากใจมาก ใจหนึ่งก็เกรงกลัวบารมีของพระองค์เจ้าเชษฐ์ อีกใจหนึ่งก็นึกสงสารแมงเม่า จึงเลี่ยงว่าแมงเม่าไม่ใช่คนที่อยู่ในวัง ตนจึงไม่สามารถบังคับใจแมงเม่าได้ พระองค์เจ้าเชษฐ์คิดจะใช้เงินทองที่ตัวเองมีอยู่มากมายไปสู่ขอแมงเม่าจากพ่อแม่ พระองค์เจ้าเชษฐ์ไปหาแมงเม่า แล้วพบกับพระยากำแหงที่มาหาแมงเม่าอยู่ก่อนแล้ว ต่างคนต่างแย่งพวงมาลัยที่แมงเม่ากำลังร้อยอยู่ แมงเม่าหาทางออกได้อย่างนุ่มนวลว่าตนไม่มีใจให้ทั้งสองคน

… พระยากำแหงขอให้ขุนทองช่วยเป็นพ่อเสื่อให้ตนกับแมงเม่า ขุนทองเริ่มหึงหวงแมงเม่าโดยไม่รู้ตัว ในขณะที่เยื้อนแสดงความหึงหวงขันทองมากขึ้นทุกวัน ขันทองไม่อยากอยู่กับเยื้อนในเรือนสองต่อสอง จึงหาทาสคนใหม่ให้มาอยู่ด้วยกัน เยื้อนรู้ว่าขันทองต้องการกันตนออกไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว 10/05/61 ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือ Youtubeช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.6 วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 6 (NeungDaoFahDeaw)
หนึ่งด้าวฟ้าเดียว (NeungDaoFahDeaw)

Video หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.6 วันที่ 10 พ.ค. 61 

https://www.youtube.com/watch?v=ytyiDGazedY