หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.5 ย้อนหลัง 9 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 5

ดู ย้อนหลัง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.5 วันที่ วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 NeungDaoFahDeaw หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 5 เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ทุกตอน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออนไลน์

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.5 วันที่ 3 พ.ค. 61 ตอนที่ 5

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.5 วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 5  (NeungDaoFahDeaw)

เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 5 

เจ้าจอมเพ็ญยังคงเศร้าโศกเสียใจกับสูญเสียหน่อพระองค์ที่อยู่ในครรภ์จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้น เมื่อรู้ว่าจะมีการแต่งตั้งหัวหน้าขันทีคนใหม่แทนพระราชาข่านที่เสียชีวิต เจ้าจอมเพ็ญเสนอให้ขันทองรับหน้าที่แทน เพราะหวังจะเอาขันทองมาเป็นพวกของตน กรมขุนวิมลรู้เท่าทันทุกอย่างแต่ไม่อยากมีเรื่อง ในที่สุดขันทองก็ถูกแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าขันทีคนใหม่ในเวลาต่อมา ขันทองแอบตามเจ้าจอมเพ็ญแอบไปให้ขรัวเถื่อนทำเสน่ห์ให้ ขันทองนึกถึงสาลิกาแม่ของตนที่ถูกใส่ร้ายว่าทำยาเสน่ห์ใส่พระเจ้าอยู่หัวตั้งแต่เมื่อครั้งยังเป็นเจ้าฟ้า ทำให้แม่ถูกจับขังคุก แล้วหนีออกมาฆ่าตัวตายที่อ่างแก้ว คนทั่วไปคิดว่าสาลิกาฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิดแต่สัปเหร่อบอกว่านางถูกฆ่าตาย ขันทองสงสัยเจ้าจอมเพ็ญเป็นคนบงการพาแม่หนีออกมาจากคุก เพื่อหลอกมาฆ่า เพราะเจ้าจอมจันทร์เพ็ญหวาดกลัวอ่างแก้วมาก ไม่กล้าแม้จะเดินผ่าน ขันทองขอร้องให้แมงเม่าไปสืบเรื่องสาลิกาจากเจ้าจอมจันทร์เพ็ญ หากแมงเม่ายอมช่วย ขันทองสํญญาว่าจะทำอะไรก็ได้ที่แมงเมาต้องการ 1 อย่าง แมงเม่าลังเล และยอมไปสืบเรื่องสาลิกาให้กับขุนทอง

แม่เม่าแกล้งทำเป็นถูกผีเข้า บอกเจ้าจอมเพ็ญว่าตัวเองชื่อสาลิกา เจ้าจอมเพ็ญตกใจมากจนแกล้งเป็นลม เจ้าจอมเพ็ญให้ เอาผ้ายันต์ไปทำพิธีที่อ่างแก้วเพื่อขอโทษสาลิกา ขุนทองแอบสะกดรอยตาม เยื้อนหึงหวงขันทองกับแมงเม่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว 9/05/61 ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือ Youtube ช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video : หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.5

https://www.youtube.com/watch?v=qd3tG_zQPEk