หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.4 ย้อนหลัง 3 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 3

ดู ย้อนหลัง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.4 วันที่ วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 4 เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ทุกตอน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออนไลน์

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.4 วันที่ 3 พ.ค. 61 ตอนที่ 4

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.4 วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 4

เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 4

ในขณะที่ตามเสด็จประพาสป่า พระยาพลเทพฉวยโอกาสวางแผนฆ่าแมงเม่า ช้างป่าถูกวางยาเพื่อให้เกิดความคลุ้มคลั่ง ในขณะเดียวกันพระราชาข่าน วิตกกังวลในความผิดเรื่องขันทองกับแน่นเป็นขันทีปลอม เลยตัดสินใจทำให้ขันทองกับแน่นเป็นขันทีจริงๆให้จบเรื่อง ที่กระโจมส่วนตัวของขันทอง พระราชาข่านแกล้งป่วยเข้าไปหาขันทอง เมื่อได้โอกาสก็ลงมือโป๊ะยาสลบจนขันทองเริ่มสะลึมสะลือ จากนั้นพระราข่านก็เริ่มลงมือเตรียมตัดของรักของหวงของขันทอง ขันทองกลัวสุดชีวิต พยายามช่วยตัวเองแต่ก็เริ่มหมดเรี้ยวแรงลงเรื่อยๆ แต่ก่อนที่ขันทองจะกลายเป็นขันทีจริงๆ ช้างป่าที่ถูกวางยาเริ่มออกอาละวาดอย่างบ้าคลั่ง ขันทองพยายามหนีเอาตัวรอด แต่พระราชาข่าน พลาดท่า ถูกช้างบุกเข้ามาเล่นงานถึงในกระโจมเสียชีวิต เจ้าจอมเพ็ญตกใจแตกตื่นจนถึงกับแท้งออกมาอย่างหน้าใจหาย ส่วนขันทอง ตะเกียกตะกายหนีเอาตัวรอด จนมาพบกับแมงเม่าที่หนีตายเช่นเดียวกัน ทหารลับที่พระยาพลเทพส่งมาให้กำจัดแมงเม่าได้โอกาส ปรี่เข้าไปจัดการกับแมงเม่าโดยไม่สนใจว่าขันทองจะรู้เห็นหรือไม่ ขันทองรวบรวมพละกำลังเฮือกสุดท้ายของตน จากนั้นก็ต่อสู้กับทหารเพื่อช่วยเหลือ แมงเม่า ทหารของพระยาพลเทพตายเรียบ

… แมงเม่าไม่แน่ใจในความปลอดภัยของตน เลยพาขันทองหนีเข้าไปหลบซ่อนอยู่ในป่า หลังเหตุการณ์สงบหลายวันต่อมา เจ้าจอมเพ็ญยังคงเศร้าโศกเสียใจกับสูญเสียหน่อพระองค์ที่อยู่ในครรภ์จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้น เมื่อรู้ว่าจะมีการแต่งตั้งหัวหน้าขันทีคนใหม่แทนพระราชาข่านที่เสียชีวิต เจ้าจอมเพ็ญเสนอให้ขันทองรับหน้าที่แทน เพราะหวังจะเอาขันทองมาเป็นพวกของตน กรมขุนวิมลรู้เท่าทันทุกอย่างแต่ไม่อยากมีเรื่อง ในที่สุดขันทองก็ถูกแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าขันทีคนใหม่ในเวลาต่อมา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว 3/05/61 ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน 

วีดีโอ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 4 

https://www.youtube.com/watch?v=_FcFnPY9WiQ

นักแสดง: เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, ณฐพร เตมีรักษ์, อธิชาติ ชุมนานนท์, ดนัย จารุจินดา, ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, มนตรี เจนอักษร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, จิรายุ ตันตระกูล, ดนัย จารุจินดา, สมชาย เข็มกลัด, จินตหรา สุขพัฒน์, ฐรินดา กรรณสูต, สุเชาว์ พงษ์วิไล และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

แนวละคร: ดราม่า -โรแมนติก-พีเรียด

บทประพันธ์โดย : วรรณวรรธน์

บทโทรทัศน์ : เอกลิขิต

กำกับการแสดงโดย : กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล

ผลิตโดย : บริษัท ทีวีซีน จำกัด