หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.2 วันที่ 26 เม.ย. 61 ตอนที่ 2

ดู ย้อนหลัง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.2 วันที่ 25 เมษายน 2561 หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 2 เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ทุกตอน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออนไลน์

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.2 วันที่ 26 เม.ย. 61 ตอนที่ 2

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.2 วันที่ 26 เมษายน 2561 ตอนที่ 2

เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 2 แน่น เข้าไปตีสนิทกับขุนรักษ์เทวาเพื่อสืบการตายของ คุณท้าวสาลิกา จนได้ข้อมูลมาบางส่วน ขันทอง ตัดสินใจไปที่วัดดังกล่าวเพื่อตามหาสัปปะเหร่อคนที่รับศพแม่ของตนไปจัดการ นายอิ่ม สัปปะเหร่อคนดังกล่าว ยอมบอกหลังจากถูกขันทองใช้มีดจี้เพื่อข่มขู่ นายอิ่มยอมบอกอย่างลนลานว่าคุณ ท้าวสาลิกาไม่ได้ฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน เพราะในวันที่เขาพบศพ รอบคอของศพคุณท้าวสาลิกามีร่องรอยเขียวช้ำอย่าง ชัดเจน คำบอกเล่าของอิ่ม ทำให้ขันทองมั่นใจว่าการตายของแม่ไม่ธรรมดาตามที่พ่อคาดไว้ไม่มีผิด

ในคืนเดียวกัน ม่วง พี่ชายของแมงเม่า แอบมาเที่ยวโรงรับชำเราตามเคย แต่คืนนี้ กล้า กลับเอาหญิงสาวขาประจำของม่วงไปเชยชม ซ้ำยังพูดเยาะเย้ยจนม่วงทนไม่ไหวเลยมีเรื่องกับกล้า ม่วงหวิดตายเพราะได้ขันทองช่วย แต่พอที่บ้าน รู้เรื่องว่าม่วงหนีเที่ยวซ่อง ก็ไม่พอใจเป็นอย่างมากเพราะม่วงมีเมียอยู่แล้ว ความเป็นผัวเมียระหว่างอิน กับ ม่วงยังคงถูก ปิดบังเหมือนมีบางอย่าง จนแมงเม่าอดสงสัยในพฤติกรรมพี่สะไภ้กับพี่ชายของตนเป็นอย่างมาก ที่วัง ขันทอง กับแน่น ช่วยกันห้ามหลวงศรีมะโราช ที่กำลังทำโทษทาสอย่างหนัก จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น หลวงศรีมะโราช ยอมหยุดเฆี่ยน นางทาส เพราะเห็นแก่เจ้าจอมจอมเพ็ญที่กำลังถือศิล ขันทองเลยขอซื้อ เยื้อน นางทาสมาไว้ที่เรือนของตนเพื่อเป็นการ ช่วยเหลือ ทางด้านแมงเม่า ต้องจำใจจัดฉากเพื่อหนีการดูตัวอีกตามเคย เพราะวันนี้ขุนนางคราวพ่อมาขอดูตัว ซึ่งมิ่ง กับคนที่เรือนก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ในขณะที่แมงเม่า หนีการดูตัวไปจนถึงเขตหวงห้ามของฝ่ายใน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว 26/4/61 ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน

Video หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.2

https://www.youtube.com/watch?v=-4UNDfO0i4k

นักแสดง : เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข , ณฐพร เตมีรักษ์, อธิชาติ ชุมนานนท์, ดนัย จารุจินดา, ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, มนตรี เจนอักษร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, จิรายุ ตันตระกูล, ดนัย จารุจินดา, สมชาย เข็มกลัด, จินตหรา สุขพัฒน์, ฐรินดา กรรณสูต, สุเชาว์ พงษ์วิไล และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

แนวละคร : ดราม่า -โรแมนติก-พีเรียด

บทประพันธ์โดย : วรรณวรรธน์

บทโทรทัศน์ : เอกลิขิต

กำกับการแสดงโดย : กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล

ผลิตโดย : บริษัท ทีวีซีน จำกัด