สุสานคนเป็น EP.17 วันที่ 17 ก.ย. 64 รีรัน ตอนที่ 17

ละคร สุสานคนเป็น EP.17 วันที่ 17 กันยายน 2564 ตอนที่ 17

ช่วงที่ 2/4

ช่วงที่ 3/4

ช่วงที่ 4/4

สุสานคนเป็น EP.17 วันที่ 17 ก.ย. 64

เรื่องย่อ สุสานคนเป็น ตอนที่ 17

ชีพวางแผนฆ่าลั่นทม ลั่นทมอาสาไปรับลูกค้าที่สนามบินแทนชีพที่แกล้งป่วย ชีพจ้างมอเตอร์ไซด์ให้ขับตามไปทำให้เกิดอุบัติเหตุ แต่ปรากฎว่าลั่นทมใช้รถอีกคัน ไม่ใช่รถของชีพที่ตัดสายเบรค ชีพรีบยกเลิกแผนและบอกลั่นทมให้กลับบ้าน รสสุคนธ์ไม่พอใจพูดกดดันชีพให้ฆ่าลั่นทมให้ได้ภายในวันนี้ ทำให้ชีพหงุดหงิดมาก พอลั่นทมกับมาก็ควบคุมตัวเองไม่ได้ พูดโพล่งความจริงออกมา ชีพโมโหและบีบคอลั่นทม หวังจะให้ตายคามือ ลั่นทมตกใจรีบขับรถหนี แต่ลั่นทมหยิบกุญแจผิด เลยขับรถของชีพออกไป ชีพสั่งคนให้ตามไปทันที

.

ลั่นทมโทรไปบอกอุษาให้ระวังชีพ แต่ลั่นทมไม่ทันได้พูดอะไร เพราะคนของชีพขับมอเตอร์ไซด์ตัดหน้า รถของลั่นทมเกิดอุบัติเหตุพลิกหลายตลบ ลั่นทมกระเด็นออกมา คอหัก และเสียชีวิตทันที ชีพที่ขับรถตามมาก็ดีมาก บอกคนขับมอเตอร์ไซด์ให้รีบหนีไป ชีพบอกตำรวจว่าทั่งคู่ทะเลาะกัน แล้วลั่นทมก็ขับรถออกมา ชีพเร่งให้หมอฉีดฟอร์มาลีน แต่อุษารีบมาขัดขวาง ชีพไม่ยอม บอกว่าลั่นทมทั้งคอหัก กะโหลกยุบ คงไม่ฟื้นเหมือนคราวที่แล้ว ทนายไกรบอกเงื่อนไขในพินัยกรรมว่าจะต้องเอาศพของลั่นทมไปไว้ที่สุสาน ถ้าชีพไม่ทำตามสมบัติทั้งหมดจะตกเป็นของอุษา

.

ชีพจะเผาศพลั่นทมให้ได้ สารวัตรเลยบอกว่าตนกับผู้ว่าเซนต์เป็นพยานในพินัยกรรมของลั่นทมแล้ว ชีพโมโหมากและยอมทำตามเงื่อนไข รสสุคนธ์รีบย้ายกลับมาอยู่กับชีพ ชีพกำลังแค้นลั่นทมเลยไม่แคร์ใคร วิญญาณลั่นทมเห็นทุกอย่างและเสียใจมาก รสสุคนธ์คิดจะเอาหมอผีมะสะกดวิญญาณของลั่นทม ชีพแค้นใจ สาปแช่งลั่นทมไม่ให้ได้ไปผุดไปเกิด ลั่นทมได้ยินก็โกรธมาก.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร สุสานคนเป็น 17/9/64 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD 

สุสานคนเป็น EP.17 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 17