สิตาราเสน่หายาพิษ EP.36 วันที่ 29 มี.ค. 64 ตอนที่ 36

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.36 ดูย้อนหลัง 29 มีนาคม 2564 ตอนที่ 36

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.36 วันที่ 29 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 36

วิชกัญญาวางแผนให้แม่มดไปสิงร่างปัทมินี แล้วส่งคนไปบอกราชินีให้ตัดต้นโพธิ์เพื่อช่วยชีวิตปัทมินี พออาร์จุนเริ่มตัดต้นโพธิ์ ฮาริยาลีก็บาดเจ็บเหมือนถูกฟันไปด้วย ฮาริยาลีขอให้วิราชช่วย วิราชเลยไปห้ามไม่ให้ตัดต้นโพธิ์ ราชินีเห็นมีเลือดไหลออกมาจากต้นโพธิ์เลยสั่งให้หยุด สัมราชไม่พอใจที่วิราชกับฮาริยาลีอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ยามินีไม่อยากได้ฮาริยาลีเป็นสะใภ้ 

วิราชและฮาริยาลีไปเก็บสมุนไพรมารักษาสิตารา วัชกัญญาไปดักรอเล่นงาน ฮาริยาลีใช้พลังจัดการกับงูสามหัวของวรินดา แถมช่วยไล่แม่มดออกจากร่างปัทมินี วิราชขอบคุณฮาริยาลี ฮาริยาลีบอกว่าไม่ต้องขอบคุณเธอตลอดเวลาก็ได้ ขอแค่ไม่ลืมเงื่อนไขที่ 2 ก็พอแล้ว วิราชสัญญาว่าจะทำตามที่เธอต้องการทุกอย่าง ฮาริยาลีกระหยิ่มใจที่วิราชให้สัญญากับตน

.

วิราชตกแต่งห้องไว้รอสิตาราที่กำลังจะฟื้นขึ้นมา ฮาริยาลีบอกเงื่อนไขที่ 2 วิราชจะต้องเลิกรักสิตาราและจะต้องอยู่ห่างๆกัน วิราชตกใจ เขาต่อว่าฮาริยาลีว่าเป็นเพื่อนแบบไหนถึงคิดจะแยกสิตาราออกจากเขา ฮาริยาลีก็รู้ว่าเขารักสิตารามากแค่ไหน วิราชขอให้ฮาริยาลีเอาชีวิตเขาไปเลยก็ได้ เพราะเขาไม่สามารถทำตามเงื่อนไขของเธอ

.

ฝ่ายวิชกัญญาก็เจ็บใจที่จัดการฮาริยาลีไม่ได้ วรินดานึกถึงสายตาที่ฮาริยาลีมองวิราชก็รู้ว่าทำไมฮาริยาลีถึงช่วยชีวิตสิตารา สิตาราฟื้นขึ้นมาและกำลังจะไปหาวิราช วรินดาสงสัยว่าสิตาราตายจากความเป็นวิชกัญญาเลยส่งงูพิษไปทดสอบ งูพิษกำลังจะฉกเด็ก สิตาราพยายามใช้พลังวิชกัญญาจัดการกับงูตัวนั้น แต่ต้องแปลกใจที่ใช้พลังไม่ได้ สิตาราถูกงูกัดและพิษของงูเริ่มเล่นงานเธอ โชคดีที่ปัทมินีพาสิตาราไปหาหมอได้ทันเวลา

.

สิตาราสงสัยว่าทำไมตัวเองไม่สามารถต้านทานพิษของงูได้เหมือนก่อน ราชนีเห็นสิตารากลับมาก็แปลกใจ ปัทมินีบอกว่าสิตาราถูกงูกัด ตนเองเป็นคนพาสิตาราไปหาหมอและพากลับมาพักที่นี่ สิตาราเล่าเรื่องที่ตนเองสูญเสียพลังวิชกัญญาแถมเกือบตายเพราะงูกัด ราชินีได้ยินดังนั้นจึงพิสูจน์ว่าสิตารายังเป็นวิชกัญญาอยู่หรือไม่ ราชินีเอามีดกรีดมือตัวเองและสิตารา และเอาเลือดสิตารามาผสมกับเลือดของเธอ แต่เลือดสิตาราไม่เป็นเป็นสีน้ำเงิน

.

ราชินีดีใจที่สิตาราไม่ได้เป็นวิชกัญญาอีกต่อไปแล้ว ราชินีสวมกอดสิตาราและขอโทษสิตาราสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา ในขณะที่ราชินียอมรับสิตาราเป็นลูกสะใภ้ แต่ฮาริยาลีก็กำลังเปิดเผยความจริงของสิตาราเพื่อแยกวิราชกับสิตาราออกจากกัน ฮาริยาลีเอาสมุดโบราณมาเปิดให้วิราชดูและเล่าเรื่องวิชกัญญา (น่าจะเป็นหนังสือที่ราชครูเก็บเอาไว้) วิราชบอกว่าเขารู้อยู่แล้ว ฮาริยาลีเปิดให้ดูรูปสิตาราในร่างอวตารของวิชกัญญา

.

วิราชตกใจรู้ว่าสิตาราเป็นวิชกัญญา เมื่อนึกย้อนกลับไปก็ทำให้เขารู้เหตุผลที่สิตาราไม่ยอมเข้าห้องหอกับเขา วิราชโกรธที่สิตาราปกปิดความจริง ในขณะที่สิตาราดีใจที่ตัวเองกลายเป็นมนุษย์ธรรมดา สิตาราเข้าไปกอดวิราช แต่วิราชผลักสิตาราออกไป วิราชต่อว่าอย่างโกรธเกรี้ยวที่สิตาราโกหกเขามาโดยตลอด สิตาราพยายามง้อ พยายามอธิบาย แต่วิราชไม่ยอมฟัง ฝ่ายสิตาราก็เริ่มโมโห

.

ราชินีและปัทมินีหาทางให้วิราชและสิตารากลับมาคืนดีกัน หลังจากฮาริยาลีเปิดเผยความจริงสิตารากับวิราช แต่ไม่สามารถทำให้วิราชเลิกรักสิตาราได้ ฮาริยาลีเลยไปหาวิชกัญญาที่วิชโลก วรินดารู้ทันว่าฮาริยาลีต้องการแต่งงานกับวิราช ฮาริยาลีและวิชกัญญาร่วมมือกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 29/03/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.36 ตอนที่ 36