สิตาราเสน่หายาพิษ EP.35 วันที่ 26 มี.ค. 64 ตอนที่ 35

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.35 ดูย้อนหลัง 26 มีนาคม 2564 ตอนที่ 35

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.35 วันที่ 26 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 35

หลังจากสิตาราถูกแม่กับน้าๆบังคับให้ฆ่าตัวตายฆ่าตัวตาย วิราชเสียใจมากอุ้มร่างสิตาราเข้าไปในป่า ฮาริยาลีออกมาจากต้นไม้และบอกว่าวิราชว่าตนเองสามารถชุบชีวิตสิตาราให้ฟื้นขึ้นมาได้ วิราชดีใจที่สิตาราฟื้นกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ฮาริยาลีเล่าให้วิราชฟังว่า เธอมีอายุ 400 ปี เธอเกิดมาในครอบครัวยากจน ครั้งหนึ่งเธอแอบเข้าไปในวังแต่ถูกจับได้ บรรพบุรษของวิราชจึงลงโทษเธอด้วยการขังไว้ในต้นโพธิ์ต้นนี้ ทำให้เธอสะสมพลังไว้มากและสามารถรักษาสิตาราได้ 

ฮาริยาลียื่นข้อเสนอว่าจะช่วยรักษาสิตาราให้หายเป็นปกติ ถ้าวิราชสัญญาว่าจะให้เธอ 2 สิ่ง สิ่งแรกวิราชจะต้องให้เธอเข้าไปอยู่ในวัง 2 เดือน และใช้ชีวิตอย่างหรูหราในฐานะราชินี ส่วนสิ่งที่ 2 เธอจะบอกวิราชในภายหลัง วิราชดีใจมากและตอบตกลงทันที วิราชและฮาริยาลีนำร่างสิตาราไปซ่อนไว้ในห้องลับภายในวัง วิราชบอกทุกคนว่าฮาริยาลีเป็นเพื่อนของเขาที่มาจากเยอรมัน ไม่มีใครสงสัยอะไร วิราชมีความสุขมากที่สิตาราจะฟื้นขึ้นมา แต่ราชินีเข้าใจผิดว่าวิราชกำลังดีใจกับการมาถึงของฮาริยาลี จนลืมการจากไปของสิตารา

.

สัมราชตกหลุมรักฮาริยาลีตั้งแต่แรกเจอ แต่ฮาริยาลีไม่ชอบสัมราช เพราะเป้าหมายของเธอคือวิราช ฮาริยาลีขอให้วิราชพาไปดูรูปบรรพบุรุษของเขา ฮาริยาลีเห็นรูปบรรพบุรษของวิราชก็พูดเยาะเย้ย บอกว่าในรูปท่านดูแก่มากและตายไปแล้ว ในขณะที่เธอยังสาวยังสวยอยู่ วิราชรู้สึกว่าฮาริยาลีนิสัยไม่ดี หลังเสร็จสิ้นภารกิจเขาจะเลิกคบผู้หญิงคนนี้ ฮาริยาลีบอกว่าในขณะที่วิราชทำงาน เธอก็จะรักษาสิตารา 

.

ฝ่ายวรินดาก็ประกาศว่าจะฆ่าวิราชทั้งๆที่สัญญากับสิตาราเอาไว้แล้ว วรินดากับน้องๆถูกใครบางคนเล่นงาน สุริลีสงสัยว่าใคร เพราะสิตาราก็ตายไปแล้ว วิชกัญญมาด้อมๆมองๆในวัง วรินดาสิงร่างของหนูเข้าไปในวัง และเห็นวิราชกำลังไปที่ห้องห้องหนึ่ง วรินดาสงสัยว่าในห้องนั้นมีอะไร แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร เพราะถูกแมวของฮาริยาลีไล่ตระครุบ วรินดาตกใจสุดชีวิตและรีบออกมาจากวัง วิราชไปหาสิตาราที่ยังไม่ฟื้นขึ้นมานั่นเอง

.

วรินดาพบว่าวิราชมีพฤติกรรมแปลกๆ ทั้งๆที่เขาเพิ่งสูญเสียภรรยาไป แต่เขาดูนิ่งๆ วรินดาต้องหาให้ได้ว่ามีอะไรอยู่ในห้องนั้น .. ฮาริยาลีกลับไปดูรูปบรรบุรุษของวิราชอีกครั้ง ซึ่งบรรบุรุษคนนี้คือวิราชในอดีตชาตินั่นเอง ฮาริยาลีนึกย้อนกลับไปเมื่อ 400 ปีที่แล้ว วิราชและสิตาราเพิ่งจะแต่งงานกัน ทั้งสองคนไปเดินเล่นในสวนและนั่งพักอยู่ใต้ต้นโพธิ์ใหญ่ ฮาริยาลีแอบมองด้วยความริษยา วิราชเดินไปเก็บดอกไม้ให้สิตารา แต่จู่ๆฮาริยาลีก็แอบย่องมาทางด้านหลังสิตารา และเอามีดเชือดคออย่างโหดเหี้ยม 

.

สิตาราสิ้นใจตาย วิราชตกใจ ฮาริยาลีบอกว่าสิตาราแย่งวิราชไปจากตน ตอนนี้วิราชเป็นของเธอคนเดียว วิราชปฏิเสธที่จะรักฆาตกรที่ฆ่าสิตารา จากนี้ไปฮาริยาลีจะไม่ได้แม้แต่เงาของเขา ฮาริยาลีบอกเขาว่าเธอรักวิราชมาก แต่วิราชสาปให้เธอถูกขังไว้ในต้นไม้นี้จนกว่าจะถึงเวลาที่เธอจะช่วยชีวิตของสิตาราในอนาคต ฮาริยาลีอ้อนวอนขอความเมตตาและยอมรับผิด แต่วิราชยืนยันคำเดิม ฮาริยาลีถูกดึงเข้าไปในต้นไม้ต่อหน้าต่อตาวิราช

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.35 ตอนที่ 35

ฮาริยาลีดึงตัวเองกลับมาที่ปัจจุบัน และพูดกับตัวเองว่า เธอจะชุบชีวิตของสิตาราตามคำสาปเมื่อ 400 ปีที่แล้ว แต่เงื่อนไขที่สองของเธอจะเปลี่ยนทุกอย่าง มันคือไพ่ตายของเธอ! ฮาริยาลีแนะนำราชินีลักษมีให้ทำพิธีบูชาต้นโพธิ์ใหญ่นอกวัง (ต้นโพธิ์ที่เธอถูกขังอยู่ในนั้น) วิชกัญญาแอบได้ยิน และตัดสินใจจะแอบเข้าไปดูในห้องลึกลับ ในขณะที่ทุกคนยุ่งอยู่ในพิธีบูชา สัมราชพยายามจีบฮาริยาลีและมอบเครื่องประดับให้เธอใส่ไปทำพิธีบูชาวันพรุ่งนี้ ฮาริยาลีเสกเถาวัลย์มาแกล้งสัมราช

.

รุ่งเช้า ทุกคนออกไปทำพิธีที่ต้นโพธิ์ ฮาริยาลีที่อยู่ในต้นโพธิ์แอบยิ้มให้ทุกคน วิชกัญญาเข้าไปในวังอย่างลับๆ วิชกัญญาเข้าไปใกล้ห้องที่สิตารากำลังพักฟื้นอยู่ข้างใน แต่จู่ๆตาข่ายใบไม้ปรากฏขึ้นที่หน้าประตู วรินดากับน้องๆมาสามารถทำลายตาข่ายใบไม้ สุริลีสงสัยว่ามีอะไรเก็บไว้ที่นี่และทำไมพวกเธอถึงเปิด้เข้าไปไม่ได้ อีกด้านหนึ่ง วิราชอธิษฐานให้สิตาราฟื้นขึ้นมา สิตาราฟื้นขึ้นมาและเรียกหาวิราช วิชกัญญาได้ยินเสียงสิตาราก็แปลกใจว่ารอดมาได้ยังไง

.

วิชกัญญาสงสัยและจะเข้าไปดูให้ได้ ฮาริยาลีรู้ตัวและรีบมาขัดขวาง วิชกัญญาเผชิญหน้ากับฮาริยาลี ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กัน วิชกัญญาสู้ไม่ได้ วิราชมาถึงพอดี วรินดาหันไปเล่นงานวิราช ฮาริยาลีใช้พลังปกป้องวิราช วรินดากับน้องๆรีบหนีไป วิราชและฮาริยาลีเข้าไปดูในห้อง วิราชดีใจที่สิตาราฟื้นขึ้นมาแล้ว ทั้งสองคนสวมกอดกัน ฮาริยาลียืนมองอย่างเจ็บปวด ฮาริยาลีบอกตัวเองว่าเจ็บนี้ไม่นาน สิตาราฟื้นขึ้นมาก็ดีแล้ว พอสิตาราหายดีแล้ว ฮาริยาลีจะบอกเงื่อนไขที่สองกับวิราช

.

ต่อมา ฮาริยาลีแปลกใจที่ห้องของเธอถูกตกแต่งด้วยดอกไม้เต็มห้อง ฮาริยาลีคิดเข้าข้างตัวเองว่าวิราชเป็นคนทำให้ สัมราชเดินเข้ามาและบอกว่านี่คือเซอร์ไพรส์จากเขา ฮาริยาลีรู้สึกผิดหวัง สัมราชเดินหน้าจีบ ถามว่าเธอชอบดอกไม้อะไร เขาไม่รู้ว่าเธอชอบอะไร เขาจึงขนมาเต็มห้อง ฮาริยาลีแกล้งเสกตะบองเพชร แล้วผลักสัมราชลงไปใส่ สัมราชไม่โกรธและชอบที่ฮาริยาลีไม่เหมือนใคร

.

วิชกัญญหนีกลับไปตั้งหลัก วรินดาสงสัยว่าฮาริยาลีคือใคร ทำไมถึงเป็นเป็ครึ่งคนครึ่งต้นไม้ ทำไมเธอไม่เคยอ่านหนังสือเจอมาก่อน ฮาริยาลีมีพลังมากกว่าวิชกัญญาทั้งสามคน วรินดาจะค้นหาความจริงนี้ให้ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 26/03/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27