สิตาราเสน่หายาพิษ EP.33 วันที่ 24 มี.ค. 64 ตอนที่ 33

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.33 ดูย้อนหลัง 24 มีนาคม 2564 ตอนที่ 33

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.33 วันที่ 24 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 33

เมื่อตอนที่แล้ว สิตาราให้ปัทมินีไปทำ “ชานอมฤต” หรือนํ้าทิพย์ที่จะนำมาถวายให้พระแม่ วรินดาแอบใส่อัลกอฮอล์อย่างแรงลงไป หวังจะทำลายพิธีบูชา ปัทมินีกำลังจะนำชานอมฤตไปให้สิตารา แต่อัลเบลีเข้ามาขวางทางแล้วแย่งชานอมฤตผสมอัลกอฮอล์ไปดื่มจนหมด ปัทมินีขอโทษสิตาราที่พิธีบูชาจะไม่สมบูรณ์เพราะความผิดพลาดของตน สิตาราหาวิธีแก้ไข วรินดาสงสัยว่าชานอมฤตหายไปไหน เพราะตนเองก็ทิ้งมันไว้ในครัว อัลเบลีบอกว่าตนเองดื่มจนหมดแล้ว

.

อัลเบลีคิดว่าพี่สาวคงจะดีใจที่เธอทำแบบนั้น วรินดาตบหน้าอัลเบลีที่ทำลายแผนของตน ทุกคนหันไปมองด้วยความตกใจ อัลเบลีเริ่มเมาถามว่าเธอทำอะไรผิด ก็วรินดาสั่งให้พวกเธอทำลายพิธีบูชา เพื่อให้วิราชกลายเป็นวิชปุรุชอย่างสมบูรณ์ วรินดาพยายามปิดห้ามอัลเบลีไม่ให้พูด แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ อัลเบลีโพล่งความลับของวิชกัญญาทั้งหมดออกมา ราชินีลักษมีและทุกคนตกใจ อัลเบลีหลุดปากพูดความลับสำคัญ มีคนใกล้ตัวสิตาราที่จะเปลี่ยนวิราชให้เป็นวิชปุรุช สุริลีรีบลากอัลเบลีกลับไปที่ห้อง

.

วรินดาแก้ตัวว่าที่อัลเบลีเป็นแบบนี้เพราะยาที่กินเข้าไปเมื่อตอนเช้า อัลเบลีเริ่มสร่างเมา วรินดาอยากจะฆ่าอัลเบลีที่เปิดเผยความลับของตน ราชินีตามไปตบหน้าวรินดาด้วยความแค้น ราชินีเดาออกว่าพินัยกรรมเป็นของปลอม วรินดาไม่ยี่หระและถามราชินีว่าจะพิสูจน์ได้อย่างไร วรินดาพูดเป็นนัยๆว่าสิตาราก็เป็นวิชกัญญา บอกราชินีให้ไปถามลูกสะใภ้ตัวตนที่แท้จริงของสิตาราคืออะไร ราชินีสับสนวรินดาหมายถึงอะไร? วิชกัญญาหัวเราะเยาะ ราชินีสงสัยว่าสิตาราเป็นวิชกัญญาอีกคน

ครอบครัววิราชอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา จู่วิราชก็กลายร่างเป็นวิชปุรุช ยามินีร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ วิราชคำรามและทำท่าเหมือนจะทำร้ายคนในครอบครัว สิตาราใช้พลังวิชกัญญาเพื่อผูกมัดวิราชเอาไว้ ยามินีและอาร์จุนมองด้วยความตกใจเมื่อเห็นว่าสิตาราเป็นวิชกัญญา สิตาราบอกให้สมาชิกในครอบครัวออกไปข้างนอก ทุกคนวิ่งหนีด้วยความกลัว สิตาราร้องไห้เมื่อเห็นสภาพของวิราช และตอนนี้ทุกคนก็รู้แล้วว่าสิตาราเป็นวิชกัญญา

.

สิตาราร้องไห้กับพระแม่ ความจริงของเธอถูกเปิดเผยพร้อมกับวิชกัญญาคนอื่นๆ วรินดาเยาะเย้ยว่าความฝันที่จะเป็นสะใภ้ของสิตาราแตกสลายไปแล้ว ไม่มีใครยอมรับวิชกัญญาเป็นลูกสะใภ้ ราชินีโกรธที่สิตาราปกปิดความจริง และจะไม่ยอมรับสิตาราเป็นลูกสะใภ้ ราชินีบอกสิตาราว่าใจจริงแล้วก็อยากจะไล่สิตาราออกจากวังเดี๋ยวนี้ แต่เธอไม่มีทางเลือกอื่น เพราะถูกรายล้อมด้วยศัตรูรอบด้าน แถมวิราชต้องมาเป็นแบบนี้ ตนรู้ดีว่ามีเพียงสิตาราเท่านั้นที่สามารถช่วยทุกคนได้ ยามินีเห็นด้วย

.

สิตารายอมรับชะตากรรมเพราะรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าตนเองไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นลูกสะใภ้ ราชินีถอดเครื่องรางที่กษัตริย์ราธานให้เธอไว้ติดตัว ราชินีผูกเครื่องรางที่ต้นแขนของสิตารา เพื่อมอบหมายหน้าที่ให้สิตาราเป็นผู้ปกป้องทุกคน ราชินีพูดย้ำว่าจะไม่ยอมรับวิชกัญญาเป็น ลูกสะใภ้ สิตาราจะต้องไปจากวิราชและครอบครัวของเธอทันทีที่ช่วยทุกคนออกจากปัญหานี้! เพราะไม่ต้องการแม้แต่เงาของสิตาราอยู่รอบๆ ครอบครัวของเธอ สิตาราน้ำตาตกใน ให้สัญญากับราชินีว่าหลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจเธอจะออกจากวังทันที

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.33 ตอนที่ 33

ราชินีบอกว่าพวกเขาจะพิธีบูชานวราตีให้เสร็จสมบูรณ์ แต่ต้องระวังวิชกัญญาที่จะมาขัดขวาง สิตาราคิดถึงคำพูดของอัลเบลีที่บอกว่าคนที่จะเปลี่ยนวิราชให้เป็นวิชปุรุชคือคนใกล้ตัว สิตาราเห็นดิยาก็เริ่มสงสัย สิตาราเอาเท้าของดิยาจุ่มในน้ำสีแดงเพื่อพิสูจน์อะไรบางอย่าง ในคืนสำคัญจะมีแขกมาร่วมพิธีที่วัง สิตารามอบหมายหน้าที่ให้ปัทมินี สิตาราคอยดูแลความเรียบร้อย ราชินีไม่ยอมให้สิตาราซึ่งเป็นวิชกัญญาเข้าร่วมพิธี และบอกให้ออกไปห่างๆ สิตาราพยักหน้าเศร้าๆ และเดินออกไปจากที่นั่นอย่างเงียบๆ สิตาราแปลกใจที่เห็นวิราชอยู่ที่นั่น

.

สิตาราพาวิราชไปที่ห้องเก็บของ และบอกว่าเธอต้องการความช่วยเหลือ วิราชตกลงที่จะช่วย สิตาราถามวิราชว่าเชื่อใจเธอหรือไม่ วิราชพยักหน้า สิตาราเอาวิราชไปมัดไว้ สิตาราเอาน้ำสาดที่พื้นและคอยจับตาดูว่าใครคือคนที่นำพิษมาให้วิราช ในขณะที่ทุกคนกำลังยุ่งอยู่กับการทำพิธี ดิยาเดินไปหาวิราชในห้องเก็บของ สิตาราเห็นดิยาหายไปก็เริ่มตามหา และเห็นรอยเท้าสีแดงๆ สิตาราตามไปถึงห้องเก็บของและเห็นดิยากำลังจับมือมือวิราช วิราชอยู่ในร่างอวตารของวิชปุรุชและคำราม สัมผัสของดิยาทำให้อาการของเขาหนักขึ้น

.

สิตารากระชากดิยาออกมาจากวิราช วิราชใช้พลังสร้างพายุและวิ่งหนีไป ร่างของดิยาแตกสลายกลายเป็นปลิงที่เกาะอยู่ตามเนื้อตัวของสิตารา สิตาราตกใจไม่รู้จะเอาออกยังไง โชคดีที่ปัทมินีมาเห็นพอดี สิตาราให้ปัทมินีเอาน้ำเกลือมาสาดไล่ปลิง สิตาราบอกปัทมินีว่าดิยาไม่ใช่มนุษย์แต่เป็นสัตว์ร้ายที่วิชกัญญาส่งมา สิตาราบอกปัทมินีให้ลงไปชั้นล่าง ส่วนสิตาราต้องไปอธิษฐานช่วยวิราชจากการเป็นวิชปุรุช วรินโกรธแค้นที่สิตาราค้นพบความจริง

.

วรินดาเรียกวิราชให้ไปหาและพยายามกักตัวเขาไว้ที่หน้ารูปปั้น สิตาราตามไปช่วย สิตาราเล่นงานวรินดาและพาวิราชในร่างวิชปุรุชกลับไป ที่วัง หลังเสร็จพิธี แขกทุกคนกลับไปหมดแล้ว ราชินีลักษมีถามหาวิราชและสิตารา สิตาราเดินเข้ามาพร้อมกับวิราชในร่างของวิชปุรุช สิตาราบอกว่าวิราชไปหาวิชกัญญามา ราชินีตกใจเดินไปหาวิราช วิราชคำรามใส่ราชินีและหันมาเล่นงานสิตาราอย่างบ้าคลั่ง สิตาราพยายามโชว์สร้อยแต่งงาน วิราชเห็นสร้อยก็สลบไปและกลายร่างเป็นมนุษย์

.

สิตาราบอกทุกคนว่าวิราชใกล้จะปลอดภัยแล้ว นวราตีคืนที่ 7 ผ่านไปแล้ว วิชกัญญาจะทำอะไรเขาได้ยากขึ้น ยามินีกังวลใจ เพราะถึงอย่างไรวรินดายังมีพินัยกรรมที่สามารถอ้างสิทธิ์ว่าเธอเป็นเจ้าของวัง สิตาราครุ่นคิดหาวิธิแก้ไข อีกด้านหนึ่ง วรินดาพยายามเสกคาถาใส่รูปปั้น แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น สิตาราให้อัลเบลีและสุริลีลองใช้พลังกับรูปปั้น แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเช่นกัน วรินดารู้ว่าสิตาราทำลายรูปปั้นของตนไปแล้ว วรินดาโกรธแค้น หันไปสวดอ้อนวอนขอให้มหาพระแม่ช่วย

.

วิราชฟื้นขึ้นมาก็ถามสิตาราว่าเขาไปทำเรื่องร้ายๆมาอีกแล้วใช่ไหม พอเห็นแผลของสิตาราก็ตกใจ ถามว่าเขาทำร้ายเธอใช่ไหม วิราชทำแผลให้สิตาราและถามเรื่องที่เขากำลังจะเป็นวิชปุรุช สิตาราบอกว่ามันจะไม่เกิดขึ้น วันบูชาพระแม่กาลราตริ วันรุ่งขึ้นเป็นวันที่ 8 ขอเทศกาลนวราตี ราชินีและทุกคนทำพิธีบูชาพระแม่มหาเคารีซึ่งเป็นปางที่ 8 สิตาราเริ่มแผนชิงพินัยกรรมกลับคืนมา ราชินีเป่าสังข์

.

วิชกัญญาได้ยินเสียงทำพิธีบูชาก็ไม่พอใจ เพราะถึงอย่างไรวังนี้ก็เป็นของพวกตน อัลเบลีหงุดหงิดทนไม่ไหวลงมาจะจัดการทุกคน แต่อัลเบลีกลับถูกจัดการเสียเอง อัลเบลีถูกจับเป็นตัวประกัน ยามินี ราชินี ปัทมินี และสิตารา ถืออาวุธของพระแม่ที่มีทั้งดาบ จักรา และตรีศูล วรินดาและสุริลีลงมาตามหาอัลเบลี สิตาราบอกให้ออกไปดูข้างนอก

.

วรินดาเห็นสภาพของอัลเบลีก็ตกใจ สิตาราบอกวรินดาให้เอาพินัยกรรมมาแลก วรินดาทำท่าจะไม่ยอม สิตาราเอาตรีศูลไปแตะที่ผงซินดูร์แล้วทำท่าจะแทงอัลเบลี วรินดายอมแพ้รีบเอาพินัยกรรมมาคืนให้ ราชินีไล่วิชกัญญาทั้งสามออกจากวัง ราชินีบอกให้ทุกคนเตรียมจัดพิธีในวันรุ่งขึ้น ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 24/03/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27