สิตาราเสน่หายาพิษ EP.32 วันที่ 23 มี.ค. 64 ตอนที่ 32

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.32 ดูย้อนหลัง 23 มีนาคม 2564 ตอนที่ 32

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.32 วันที่ 23 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 32

หลังจากยามินีพยายามจะยัดเยียดอาร์จุนให้มีอะไรกับอัลเบลีหนึ่งคืน อาร์จุนไม่ยอมและถามอัลเบลีว่าเธอจะได้อะไรจากการใช้เวลาหนึ่งคืนกับเขา? อัลเบลีโกรธบอกว่าจะฆ่าคุณเหมือนกับที่พวกตนฆ่าพี่ชายของเขา ขนาดราธานที่เป็นกษัตริย์ยังถูกฆ่าตาย แล้วนับประสาอะไรกับคนอย่างเขา อัลเบลีบอกให้อาร์จุนทำตามที่เธอบอกไม่เช่นนั้นเขาจะตาย ดวงตาของอัลเบลีกลายเป็นสีฟ้า อัลเบลีเดินออกไป อาร์จุนและยามินีช็อกเมื่อรู้ว่าอัลเบลีกับพี่น้องเป็นวิชกัญญา

.

อีกด้านหนึ่ง วรินดาทำพิธีบูชารูปปั้น และสาบานว่าจะทำให้แคว้นสุราชการห์อยู่ในการควบคุมของมหาพระแม่ สิตาราบุกไปเตือนว่ามันคงเป็นแค่เรื่องเพ้อฝัน นวราตรีกำลังจะเริ่มขึ้นความสงบสุขจะกลับคืนมาในวังภายในวันที่เก้า วรินดาเอาขวดเลือดของวิราชให้สิตาราดู และบอกว่ามันกำลังเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินอย่างช้าๆ สิตาราจะไม่สามารถทำอะไรได้เลยในวันที่มันเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินอย่างสมบูรณ์

วรินดาบอกว่าวิราชจะกลายเป็นวิชปุรุชในวันที่เก้า เขาจะมีพลังมากกว่าทุกคน สิตาราจะไม่สามารถทำให้วิราชกลายเป็นมนุษย์ได้อีก วิราชจะเป็นหุ่นเชิดของตน วรินดาชี้ไปที่รูปปั้นมหาพระแม่ และบอกว่าตอนนี้สงครามนี้ไม่ได้อยู่ระหว่างสิตารากับตน แต่เป็นจะเป็นสงครามระหว่างพระมหาแม่ของตนกับพระแม่ของสิตารา วิราชอาการแย่ลงและจำอะไรไม่ได้ สิตาราสัมผัสดิยาก็เริ่มมีอาการเวียนหัวจน สิตารากังวลเมื่อเห็นวิราชเจ็บปวด

.

สิตาราบอกตัวเองว่าจะทำทุกอย่างเพื่อวิราชและบ้านหลังนี้ รุ่งเช้า สิตาราอธิษฐานต่อพระแม่ทุรคาและบอกว่าเป็นการต่อสู้ที่ยากที่สุดในชีวิตของเธอ เพราะไม่ใช่แค่เรื่องระหว่างตนกับวรินดาอีกต่อไป แต่มันเป็นเรื่องระหว่างผิดกับถูก สิตาราขอให้พระแม่ช่วย ในทางกลับกันวรินดากำลังทำพิธีบูชาและสร้างรูปปั้นขึ้นมา จู่ๆรูปปั้นเริ่มสั่นสะเทือน วัวตัวหนึ่งปรากฏขึ้นที่นั่น วรินดาขว้างสิ่งสกปรกลงไปเพื่อทำให้วัวมีชีวิตขึ้นมา

สิตาราและปัทมินีทำพิธีบูชานวราตรี วรินดาสั่งให้วัวไปทำลายพิธีบูชาของสิตารา ทุกคนวิ่งหนีเตลิดเปิดเปิง สิตารารู้ว่านี่เป็นแผนของสิตารา สิตาราทำให้โคนันทิเชื่องลงได้ วรินดาไม่พอใจที่สิตาราทำลายแผนของตนด้วยการควบคุมวัวตัวนั้น วรินดาโกรธแค้นและเกือบจะทำลายรูปปั้น แต่น้องๆห้ามไว้เพราะกลัวจะเกิดอาเพศ

.

ปัทมินีอยากรู้ว่าใครเป็นส่งวัวตัวนี้มา สิตาราบอกว่าจะเล่าให้ฟังทีหลัง ปัทมินีอาสาจะช่วยสิตารา สิตาราให้ปัทมินีคอยดูแลตะเกียงดิยาต่อหน้าพระแม่ให้ส่องสว่างตลอดเวลา ยามินีรู้สึกผิดที่คิดจะยกสามีให้อัลเบลีที่เป็นวิชกัญญา อาร์จุนนึกถึงคำพูดที่สิตาราเตือนให้ระวังวรินดา อาร์จุนบอกว่าสิตาราเป็นคนเดียวที่ช่วยพวกได้ ดูเหมือนเธอจะมีพลังมากกว่าวรินดา ยามินีถามว่าทำไมต้องเป็นสิตารา อาร์จุนตอบว่าเพราะสิตาราเป็นคนจิตใจดีและไม่โลภมากเหมือนยามินี

.

วิราชตกใจที่พบว่าตนเองตื่นมาตอนเที่ยง ทั้งๆที่ในวังกำลังมีพิธีบูชา วิราชเองไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ดิยาเริ่มร้องไห้ วิราชเข้าไปอุ้มแล้วเกิดอาการแปลกประหลาดเหมือนเดิม สิตารารีบเอาดิยาไปไว้ในเปล ราชินีไม่ยอมทำพิธีบูชาร่วมกับสิตาราและไล่ให้ไปให้พ้น วรินดาส่งลูกไฟมาแผดเผาสิตาราเพื่อให้สิตารากระหายน้ำ แต่ถ้าดื่มน้ำเข้าไปก็จะแตกสลาย

.

สิตาราเริ่มเหงื่อแตกและรู้สึกกระหายน้ำ สิตารากำลังจะเป็นลม อาร์จุนและยามินีเข้ามาช่วยพาไปพักที่ห้อง วิราชตกใจเมื่อเห็นสภาพของสิตารา วรินดารอลุ้นให้สิตาราดื่มน้ำ ยามินีเอามือแตะริมฝีปากที่แห้งของสิตารา วิราชถามว่าเกิดอะไรขึ้น อาร์จุนพูดว่าร่างกายสิตาราขาดน้ำมาก สิตาราบอกว่าจะไม่ดื่มน้ำ วิราชบอกว่าว่ามันไม่สำคัญ ไม่มีการอดอาหารใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าสุขภาพของเธอ วิราชจะเอาน้ำมาป้อนให้สิตารา วรินดาดีใจที่สิตารากำลังจะดื่มน้ำ แต่สิตาราปัดน้ำทิ้งและบอกว่าเธอกำลังถือศีลอด วรินดาโกรธที่แผนของเธอล้มเหลวอีกครั้ง

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.32 ตอนที่ 32

ยามินีขอโทษราชินีลักษมีที่ตัวเองเคยหลงผิด ราชินีลักษมีให้อภัยยามินี วรินดาสั่งวิราชให้กลายร่างเป็นวิชปุรุช แล้วเอาน้ำไปป้อนสิตาราให้ได้ วิราชตกอยู่ในการควบคุมของวรินดา สิตารากำลังทำพิธีบูชาและต้องตกใจที่เห็นวิราชในร่างอวตารวิชปุรุชบังคับให้เธอดื่มน้ำ พอสิตาราไม่ยอมก็จะทำร้าย สิตาราโชว์สร้อยแต่งงานให้ดู วิราชจำได้และสลบไป สิตาราน้ำตาคลอเมื่อเห็นสภาพของวิราช

.

วรินดรู้ว่าสิตาราสามารถเอาชนะได้ เพราะวิราชยังคงมีอารมณ์ของมนุษย์อยู่ภายในตัว วิราชรักสิตาราจนถึงวันนี้ แต่อีก 8 วันข้างหน้าวิราชจะลืมทุกอย่างเขาและกลายเป็นวิชปุรุชที่ไร้หัวใจ ไม่มีความเป็นสามีของสิตาราหลงเหลืออยู่ในตัวเขา วิราชจะเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดของวิชกัญญา สิตาราหาทางช่วยวิราชจากการเป็นวิชปุรุชให้ได้ ตกดึก สิตาราพยายามหาว่าวรินดาส่งพิษไปยังวิราชได้อย่างไร ถ้าเธอหยุดยั้งได้ ก็จสามารถเอาชนะวรินดาได้แล้ว สิตาราสังเกตุว่าดิยาหายตัวไปจากเปล

.

สิตาราได้ยินเสียงหัวเราะของทารกดังมาจากห้องวรินดา และตกใจมากที่เห็นวรินดาอุ้มดิยาไว้ในอ้อมแขน วรินดาตกใจกลัวว่าสิตาราจะรู้ความจริง แต่สิตาราไม่ทันเฉลียวใจว่าพิษมาจากดิยาและกลัวว่าวรินดาจะทำร้ายดิยา สิตารารีบดึงดิยามาจากวรินดาและพากลับไปที่ห้อง สิตาราสงสัยว่าดิยาคือคนที่ส่งพิษจากวิชกัญญาไปให้วิราช สิตาราเอาน้ำลายของดิยาไปแตะที่ใบไม้ ถ้าดิยามีพิษ ใบไม้นี้จะต้องไหม้ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

.

วิราชสะดุ้งตื่นจากฝันร้าย เขาบอกสิตาราว่าเขาเห็นสัตว์ประหลาดในความฝัน และรู้สึกว่าเขากำลังทำร้ายสิตารา เขาไม่ได้ทำร้ายเธอใช่ไหม สิตาราปฏิเสธและพยายามปลอบใจวิราชว่ามันเป็นแค่ความฝัน ซึ่งสิตารารู้ดีว่าวิราชฝันเห็นร่างอวตารวิชปุรุชของเขาเอง รุ่งเช้าสิตาราเห็นปัทมินีเฝ้าตะเกียงจนหลับไป ปัทมินีตื่นขึ้นมาและรีบเติมน้ำมันลงในตะเกียง สิตาราเล่าให้ฟังวเกี่ยวกับเรื่องที่วรินดาพาดิยาไปจากห้องของเธอ แต่พอถูกถามก็เริ่มแก้ตัว สิตาราเตือนให้ปัทมินีระวังตัว

.

สิตาราขอให้ปัทมินีเตรียมน้ำ charnamrit เป็นน้ำนมสำหรับทำพิธีบูชา ราชินีมาร่วมพิธีบูชานวราตี สิตาราน้ำตาคลอด้วยความดีใจ แม้ว่าราชินียังไม่ใจอ่อนให้สิตาราเขาใกล้ สิตาราก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ปัทมินีเข้าไปเตรียมน้ำนมผสมเครื่องหอมในครัว วรินดาแอบมองและหาโอกาสขัดขวางการทำพิธีนวราตี ปัทมินีลืมใบกะเพราและออกไปเอา วรินดาแอบใส่อัลกอฮอล์อย่างแรงลงไปในน้ำนม วรินดายิ้มร้ายและจะคอยดูว่าสิตาราจะทำอย่างไร

.

ราชินีลักษมีพูดถึงความสำคัญของพิธีนวราตรี ใครที่ถือศีลอดด้วยใจบริสุทธิ์ในเทศกาลนี้จะได้รับสิ่งที่ปรารถนา วรินดาและสุริลีแอบมองดูพวกเขา สุริลีถามพี่สาวว่าวันนี้พวกเขาจะหยุดบูชาบูชาได้อย่างไร วรินดาเล่าว่าเธอได้เตรียมการไว้แล้ว ตนเองเอาอะไรบางอย่างใส่ในน้ำโฮลี พิธีบูชาของพวกเขาจะไม่สมบูรณ์ในวันนี้! วรินดาถามหาอัลเบลี สุริลีบอกให้วรินดาแอบดูก่อนว่าพวกเขาจะทำอย่างไร

.

ปัทมินีถือชามน้ำ charnamrit (น้ำนมโฮลี) ออกมาจากครัว อัลเบลีจำได้ว่าวรินดาสั่งเอาไว้ให้ทำอะไรก็ได้เพื่อขัดขวางการทำพิธี อัลเบลีแย่งน้ำนมโฮลีจากปัทมินีมาดื่มจนหมด ราชินีเรียกหาน้ำโฮลี สิตาราบอกว่าปัทมินีกำลังจะเอาเข้ามา ปัทมินีขอโทษสิตาราที่พิธีบูชาจะไม่สมบูรณ์เพราะความผิดพลาดของตน สิตาราบอกว่าไม่เป็นไรและหาวิธีแก้ไข วรินดาสงสัยว่าน้ำนมโฮลีหายไปไหน เพราะตนเองก็ทิ้งมันไว้ในครัว

.

อัลเบลีพูดเอาใจวรินดาบอกว่าตนเองดื่มเข้าไปหมดแล้ว วรินดาตกใจตบหน้าอัลเบลี ทุกคนตกใจหัไปมอง อัลเบลีถามวรินดาว่าตบหน้าเธอทำไม เพราะเธอทำตามคำสั่งของพี่ อัลกอฮอล์เริ่มออกฤทธิ์ อัลเบลีโพล่งความลับของวรินดาออกมาต่อหน้าทุกคน อัลเบลีบอกว่าวรินดากำลังทำให้วิราชเป็นวิชปุรุช อัลเบลีบอกว่าวรินดาสั่งให้พวกเธอขัดขวางพิธีนวราตีช เพื่อให้วิราชกลายเป็นอย่างเต็มตัวในวันสุดท้ายของเทศกาลนวราตี ราชินีลักษมีและทุกคนตกใจ

.

วรินดาและสุริลีตกใจรีบเข้าไปห้าม แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ อัลเบลีพูดความลับสำคัญ คนที่คอยส่งพิษให้วิราชคือคนใกล้ตัว สุริลีลากอัลเบลีกลับไปที่ห้อง วรินดาพยายามจะแก้ตัว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 23/03/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27