สิตาราเสน่หายาพิษ EP.31 วันที่ 22 มี.ค. 64 ตอนที่ 31

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.31 ดูย้อนหลัง 22 มีนาคม 2564 ตอนที่ 31

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.31 วันที่ 22 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 31

วรินดาวางแผนใส่พิษลงไปในแท่งเทียน แล้วให้เอาเทียนนี้ไปจุดในห้องทุกคน โดยเฉพาะห้องของวิราชและสิตารา วิกัญญาทำให้ไฟดับทั้งวัง สาวใช้เอาเทียนของวรินดาไปจุดในห้องของสิตาราและวิราช เมื่อวิราชและสิตาราสูดดมกลิ่นเทียนก็จะเกิดความเสน่หาจนห้ามใจไม่อยู่ และในคืนนั้นวิราชกับสิตาราก็มีอะไรกัน รุ่งเช้า สิตาราฝันว่าร่างกายของวิราชกลายเป็นสีน้ำเงิน และพิษของเธอกำลังเล่นงานวิราช สิตาราสะดุ้งตื่นขึ้นมาและพบว่ามันเป็นความฝัน

.

แต่สิตาราต้องตกใจว่านั้นเมื่อตระหนักว่า คืนที่ผ่านมาเธอกับวิราชมีอะไรกันจริงๆ ไม่ใช่ความฝัน สิตาราตามหาวิราชเพราะกลัวเขาเป็นอะไรไป สิตาราตามหาวิราชจนทั่ววังแต่ก็ไม่เจอ ที่ป่านอกวัง วิราชเป่าปี่อยู่ที่โพรงของงูเห่า ดิยาแอบมองวิราชด้วยรอยยิ้มลึกลับ งูเห่าหลายสิบตัวได้ยินเสียงปีก็เลื้อยออกมาจากรูแล้วแผ่แม่เบี้ย วิราชจับงูเห่าตัวหนึ่งขึ้นมา โชคดีที่สิตารามาเห็นเสียก่อน สิตาราดึงงูออกจากมือของวิราชและพาเขากลับไปที่วัง วิราชจำอะไรไม่ได้

อัลเบลีสงสัยว่าทำไมวิราชถึงยังไม่ตายหลังจากมีอะไรกับสิตาราแล้ว วรินดาบอกน้องสาวที่วิราชไม่เป็นอะไรเพราะว่าในร่างกายของเขามีพิษอยู่แล้ว การมีอะไรกับสิตารายิ่งเท่ากับเติมพิษร้ายเข้าไปในตัวของเขา วรินดายังไม่บอกทั้งหมด เพราะแผนนี้เป็นไม้ตายของเธอที่จะจัดการกับสิตารา สิตาราไปถามวรินดาว่าทำอะไรกับ วิราชวรินดาพูดยียวนให้สิตาราค้นหาเอาเอง ราชินีลักษมีเริ่มไม่พอใจที่วรินดาเอาสร้อยให้ยามินี แล้วยามินีก็เอาสร้อยไปใส่เล่นเหมือนเป็นการดูหมิ่นเกียรติราชวงศ์ วรินดาไม่สนใจสั่งปลดครั้งประดับทั้งหมดแล้วยกให้ยามินี อาร์จุนไม่พอใจภรรยา ความโลภทำให้ยามินีไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

.

ตกเย็น วิราชได้ยินเสียงปี่ก็เดินออกไปจากห้องเหมือนโดนมนต์สะกด วิราชไปที่โพรงงูเห่าอีกครั้ง เขาจับงูเห่าตัวหนึ่งขึ้นมาแล้วปล่อยให้มันฉกลงไปที่ลิ้นของเขา (เหมือนการทำวิชกัญญา) ทันทีที่ถูกงูฉกวิราชก็กรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด เส้นเลือดในร่างกายเริ่มเป็นสีน้ำเงิน วรินดาและน้องๆยืนมองอย่างสาแก่ใจ วิราชเดินกลับเข้ามาในวังในสภาพมอมแมม เสื้อผ้ามีรอยฉีกขาด เขาเดินสวนกับสิตารา สิตาราเข้าไปถามว่าไปไหนมา แต่วิราชผลักสิตาราล้มลง สิตาราแปลกใจเพราะวิราชไม่เคยเป็นแบบนี้

.

วรินดาบอกน้องสาวทั้งสามเกี่ยวกับแผนการชั่วร้ายที่เธอเก็บงำมานาน วรินดากำลังจะทำให้วิราชกลายเป็นวิชปุรุช (วิชปุรุช หรือ vishpurush คือผู้ชายที่ร่างกายเต็มด้วยพิษ วิธีทำให้คนกลายเป็นวิปุรุชจะคล้ายกับวิชกัญญา แต่วิชปุรุชเป็นชายหนุ่ม ในขณะที่วิชกัญญาจะเป็นหญิงสาว) หลังจากที่วรินดาไม่สามารถเอาชนะสิตาราได้ วรินดาจึงวางแผนทำให้วิราชกลายเป็นวิชปุรุช เพื่อจะใช้วิราชเป็นเครื่องมือฆ่าสิตารา

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.31 ตอนที่ 31

วรินดาบอกว่าวิราชจะกลายเป็นวิชปุรุชอย่างเต็มตัวในอีก 9 วันข้างหน้า ซึ่งตรงกับคืนสุดท้ายของเทศกาลนวราตรี (นวราตรีเป็นเทศกาลการบูชาพระแม่ทุรคาและพระแม่ปารวตีในปางต่างๆทั้ง 9 ปางและในวันสุดท้ายคือวันที่สิบ ซึ่งจะเรียกว่าเป็นวันวิชยาทศมี ที่เชื่อว่าความดีจะเอาชนะความชั่ว สังเกตว่าตัวร้ายในซีรีส์อินเดียหลายเรื่องมักจะต้องการพลิกเกมให้ตนเองเป็นผู้ชนะในวันนี้ เช่นเดียวกับวรินดา)

.

วรินดาบอกว่าวิราชจะต้องถูกเติมพิษเข้าไปในร่างกายทุกวัน ระหว่างนี้ให้น้องสาวทั้งสามคนคอยขัดขวางการทำพิธีบูชาในวัง วิราชตื่นขึ้นมาแล้วจำไม่ได้ พอเห็นสิตารามีแผลก็จำไม่ได้ว่าเขาเป็นคนทำ วิราชร่างกายอ่อนเพลียเอาแต่นอนทั้งวัน สิตารากลุ้มใจไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สิตาราเดินออกไปเห็นราชินีกำลังถูกวรินดาเล่นงาน ราชินีจะทำพิธีบูชา แต่วรินดาไม่ยอมและบอกว่าจะเอารูปปั้นพระแม่ทุรคาออกไปจากวัง แล้วเอารูปปั้นของตนเข้ามาแทนที่ ราชินีและทุกคนตกใจ เพราะรูปปั้นพระแม่อยู่ในที่นี่ตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ

.

สิตาราขัดขวางวรินดาไม่ให้เคลื่อนย้ายรูปปั้นพระแม่ สิตาราให้ความมั่นใจกับราชินีว่าตราบใดที่ตนเองอยู่ที่นี่จะปกป้องทุกคน ราชินีไม่พอใจวรินดาแต่ก็ยังไม่หายโกรธสิตารา สิตาราพาราชินีไปทำพิธีบูชาในห้อง สิตาราแปลกใจที่เห็นวิราชนอนหลับอีกครั้ง ราชินีเห็นสภาพของวิราชก็ตกใจ วิราชตื่นขึ้นมาแล้วทำตัวก้าวร้าวแถมทำร้ายราชินี สิตาราตกใจเมื่อเห็นพฤติกรรมของเขา

.

วิราชทำลายข้าวของในห้องอย่างโกรธๆ ทุกคนตกใจวิ่งหนี สิตาราพยายามหยุดวิราชโดยใช้พลังของเธอ แต่วิราชยิ่งโกรธ ดวงตาของเขาเปลี่ยนเป็นสีฟ้าและเล็บของเขายาวขึ้นต่อหน้าต่อตาของสิตารา สิตารามองเขาด้วยความตกใจ และรู้ว่าวิราชคือวิชปุรุช วิราชกระโดดออกทางหน้าต่างและวิ่งออกไปข้างนอก

.

วิราชมุ่งหน้าไปยังป่า สิตารารีบตามไป วิราชพยายามทำร้ายสิตารา แต่พอเห็นสร้อยแต่งงานก็จำได้ว่านี่คือภรรยา วิราชสลบไปและกลายร่างเป็นวิราช สิตาราพาวิราชกลับมานอนพักที่ห้อง ราชินีลักษมีตกใจถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับวิราช ราชินีเข้าไปดูแลวิราชด้วยความกังวลใจ สิตาราพยายามปรับความเข้าใจกับราชินี บอกว่าตนเองไม่ได้ฆ่ากษัตริย์ราธาน แต่ราชินียังคงสับสน ถ้าสิตาราไม่ได้ทำแล้วใครเป็นคนทำ สิตาราบอกว่าชาบิลี และตอนนี้เธอได้ลงโทษคนร้ายแล้ว ไม่สังเกตุเหรอว่า 3-4 วันมานี้ชาบิลีหายตัวไป แล้ววรินดาก็โกหกทุกคน

.

สิตาราบอกราชินีว่าตนเองจะพยายามแก้ไขทุกอย่างให้กลับมาเป็นปกติ สิตาราแอบพูดในใจว่าราชนีจะตกใจกว่านี้ ถ้ารู้ความจริงที่วรินดากำลังจะเปลี่ยนเจ้าชายให้เป็นวิชปุรุช และเธอจะทำให้เจ้าชายกลับมาเป็นมนุษย์ ในขณะที่ยามินีพยายามจะขายสามีให้กับอัลเบลี แต่อาร์จุนโกรธมาก และถามอัลเบลีว่าเธอจะได้อะไรจากการใช้เวลาหนึ่งคืนกับเขา? แต่อัลเบลีไม่ยอมตอบ วิราชตื่นขึ้นมาแล้วจำอะไรไม่ได้อีก และดิยาก็คอยเติมพิษให้วิราชทุกครั้งที่เข้าใกล้  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 22/03/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27