สิตาราเสน่หายาพิษ EP.30 วันที่ 19 มี.ค. 64 ตอนที่ 30

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.30 ดูย้อนหลัง 19 มีนาคม 2564 ตอนที่ 30

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.30 วันที่ 19 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 30

วรินดาบอกราชินีเรื่องที่วิราชและสิตาราไม่เคยมีอะไรกันหลังแต่งงาน และยุให้กดดันสิตาราให้มีลูกกับวิราช ราชินีไปทำพิธีบนบานขอทายาทและนำของไหว้มาให้สิตารา ให้สิตารากินของไหว้แล้วมีอะไรกับวิราชในคืนนี้เพื่อจะได้มีทายาทสืบสกุล สิตาราจำใจปฏิเสธ ทำให้ราชินีไม่พอใจ ราชินีเห็นสิตาราดูแลดิยาก็ยิ่งโกรธ และพูดเหน็บสิตาราว่าไม่อยากมีลูก แต่กลับเอาลูกคนแปลกหน้ามาเลี้ยง สิตาราไม่ได้ตั้งใจจะให้ทายาทแก่พวกเขา

.

ราชินีปรึกษาวริดาว่าครอบครัวของพวกเขาจะถูกทำลายถ้าสิตาราไม่ให้ทายาทแก่พวกเขา วรินดาแนะนำให้วิราชมีลูกกับสุริลีแทน ตอนแรกราชินีไม่เห็นด้วย เพราะถึงยังไงสิตาราก็เป็นภรรยาของวิราช วรินดาบอกว่ามันเป็นความสัมพันธ์จอมปลอม เพราะทั้งคู่ไม่เคยมีความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา และพินัยกรรมพูดถึงทายาทโดยไม่ต้องกังวลว่าแม่จะเป็นใคร ราชินีเริ่มคล้อยตามแต่วิราชคงไม่เห็นด้วย วรินดาแนะนำให้ราชินีส่งวิราชและสุริลีไปที่ไกลๆด้วยกัน ราชินีคิดว่านี่คือโอกาสที่จะแก้แค้นสิตารา

ราชินีเรียกวิราชมาพบ และบอกให้เข้าเดินทางไปทำพิธีบูชาที่วิหารของบรรบุรุษที่อยู่ไกลออกไป และให้ค้างคืนที่นั่น เพื่อที่รุ่งเช้าจะได้ตื่นมาสวดมนต์ วิราชจะพาสิตาราไปด้วย แต่ราชินีไม่ยอมให้สิตาราไปทำพิธีนี้ เพราะสิตาราเป็นฆาตกรที่ฆ่าสามีของเธอ วิราชปกป้องสิตาราจนทะเลาะกับราชินี ราชินีโกรธที่วิราชเข้าข้างสิตารา ทั้งๆที่ทั้งคู่ยังไม่เคยเป็นสามีภรรยากันเลยสักครั้ง วิราชพูดไม่ออกเพราะเป็นเรื่องจริง อีกด้านหนึ่ง ยามินีต้องการเป็นราชินีจนตอบตกลงที่จะยกสามีให้อัลเบลีหนึ่งคืน อาร์จุนโกรธมากที่ภรรยากล้าทำอะไรต่ำๆเช่นนี้ และเขาจะไม่มีวันทำแบบนั้นแน่นอน

.

วิราชถูกจี้ใจดำก็อัดอั้นตันใจกลับไปอาละวาดที่ห้อง สิตาราเห็นวิราชทำลายข้าวของก็ตกใจ และพยายามปลอบให้เขาสงบลง วิราชจูบสิตาราและดึงสายเสื้อของเธอออก สิตาราใช้เล็บข่วนที่หลังหูวิราชเบาๆ วิราจเผลอหลับไป สิตารารู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถมีความสัมพันธ์กับวิราชและต้องทำแบบนี้ รุ่งเช้า วิราชแปลกใจที่จู่ๆเขาก็หลับไป สิตาราเลี่ยงที่จะคุยเรื่องนี้ ดิยาร้องไห้ สิตาราอุ้มดิยาขึ้นมาแล้วเริ่มมีอาการอ่อนแรง วิราชสงสัยว่าพักนี้สิตาราเป็นอะไร ทำไมเหมือนจะเป็นลมบ่อยๆ ทั้งสองคนคิดไม่ถึงว่าดิยาเป็นต้นเหตุทั้งหมด

.

วิราชเตรียมออกเดินทาง สุริลีแกล้งบอกว่าตนเองเพิ่งอ่านหนังสือเกี่ยวกับวิหารแห่งหนึ่งที่อยู่ไกลออกไป สุริลีอยากไปที่นั่น ราชินีบอกให้สุริลีไปกับวิราช แต่วิราชปฎิเสธและยืนยันว่าอยากไปคนเดียว วรินดารู้ว่าบังคับวิราชไม่ได้จึงแกล้งบอกว่าจะเป็นคนพาสุริลีไปเอง หลังจากวิราชไปแล้ว จู่ๆดิยาก็หายตัวไป วิชกัญญาก็ปรึกษากัน สิตาราตามหาดิยาและได้ยินแผนการที่สุริลีจะตามวิราชไป สิตารารู้ว่าทั้งหมดเป็นแผนของวิชกัญญาจึงรีบไปถามราชินีว่าวิหารที่วิราชไปทำพิธีอยู่ที่ไหน แต่ราชินีไม่ยอมบอก

.

วิราชไปถึงวิหารและได้เจอกับสุริลีที่ปลอมตัวเป็นสิตารา วิราชแปลกใจที่สิตาราตามเขามา สุริลีในร่างสิตาราบอกว่าอยากใช้เวลาทั้งคืนอยู่กับวิราช วิราชแปลกใจที่สิตารายอมใกล้ชิดกับเขา สิตาราตัวจริงหาวิธีขัดขวางสุริลีและไปอ้อนวอนขอให้พระแม่ช่วย สิตาราสั่นกระดิ่งอ้อนวอนพระแม่ วรินดาเข้าเยาะเย้ย บอกว่าคืนนี้ผู้ชายสองคนในราชวงศ์นี้จะเข้าหอกับวิชกัญญา

.

สุริลีพาวิราชไปยังห้องพักที่ตกแต่งอย่างโรแมนติก สุริลีกำลังจะใช้พิษสะกดวิราช ทันใดนั้นก็มีเสียงเคาะประ ผู้หญิงคนหนึ่งมาขอให้ช่วยโดยบอกว่าเธอโดนผู้ชายตามทำร้ายและขอเข้ามาหลบในห้อง สุริลีในร่างสิตาราไม่อนุญาติ แต่วิราชกลับเชิญเธอเข้ามาหลบข้างใน สุริลีไม่พอใจพูดจาหยาบคาย วิราชแปลกใจเพราะสิตาราไม่เคยประพฤติตัวแบบนี้มาก่อน เขาขอให้เธอรินน้ำมาให้แขก หญิงคนนั้นสามารถมองเห็นร่างที่จริงของสุริลี

.

สุริลีไปเอาน้ำมาให้แต่แอบโทรไปแจ้งตำรวจให้มารับผู้หญิงที่มาขัดจังหวะ โดยอ้างว่าเธอตกอยู่ในอันตราย สมควรที่จะอยู่กับตำรวจถึงจะปลอดภัย หญิงแปลกหน้ายอมไปกับตำรวจ แต่เตือนสุริลีให้จำไว้ว่าไม่มีใครสามารถฆ่าคนที่พระเจ้าปกป้องได้ หญิงคนนั้นเดินออกไปพร้อมกับทิ้งรอยเท้าสีแดงเอาไว้ สุริลีตกใจรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดา

.

อาร์จุนถูกยามินีบังคับให้ร่วมกับอัลเบลี อัลเบลีเข้ามาคลอเคลียจะจับอาร์จุนทำสามีให้ได้ อาร์จุนแกล้งกระหายน้ำ อัลเบลีเดินไปรินน้ำดื่มมาให้ อาร์จุนฉวยโอกาสวิ่งหนีออกจากห้อง แผนของวรินดาพังไม่เป็นท่า เพราะสุริลีก็เกรงกลัวผู้หญิงคนนั้นและไม่กล้าทำอะไร วันรุ่งขึ้น วิราชกลับมาถึงวังในสภาพที่หมดแรง

.

สิตาราพยายามถามวิราชว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเขากับเธอเมื่อคืนนี้ (สิตาราอยากรู้ว่าวิราชมีอะไรกับสุริลีหรือเปล่าแต่ไม่กล้าถามตรงๆ) วิราชแปลกใจที่สิตาราจำไม่ได้ สิตาราแก้ตัวว่าอยากรู้จากปากของเขา วิราชบอกว่าไม่มีอะไรและต่อว่าสิตาราที่แอบกลับมาก่อน สิตาราโผเข้าไปกอดวิราชด้วยความดีใจ วรินดาแค้นใจที่แผนของตนไม่สำเร็จ แต่วรินดายังมีแผนอื่นที่สำคัญกว่า

.

ถึงวันที่วรินดาได้รับการสถาปนาให้เป็นราชินี ทุกคนถูกตามให้มาเข้าพิธี หลังจากปุโรหิตทำพิธีเสร็จเรียบร้อย วรินดาถามว่าทุกอย่างในอาณาจักรเป็นของเธอแล้วใช่มั๊ย ปุโรหิตตอบว่าใช่ วรินดาถามว่ารวมถึงสร้อยคอที่แม่ของวิราชสวมอยู่ใช่มั๊ย ปุโรหิตตอบว่าใช่ วรินดาอยากได้สร้อยคอเส้นนั้นและสั่งให้ถอดมาให้ตน แม่ของวิราชหน้าเสีย แต่สุดท้ายต้องยอมถอดให้วรินดา วิราชโกรธจัด วรินดามอบสร้อยเส้นนั้นให้กับยามินี ยามินีดีใจจนเกือบสติแตก วรินดาทำทั้งหมดเพื่อทำลายเกียรติยศของราชินีองค์ก่อน

.

วิราชทนไม่ได้ และจับแจกันมาเขวี้ยงทิ้งต่อหน้าทุกคน แต่จู่ๆวิราชก็หมดสติไป หมอหลวงบอกว่าเป็นเพราะความเครียด (จริงๆแล้วเป็นดิยาทำอะไรบางอย่างกับเขา) สิตารากลุ้มใจ แม่ของวิราชต่อว่าวรินดาที่ทำลายเกียรติของเธอ สร้อยเส้นนั้นเป็นของบรรพบุรุษ ถื่อว่าเป็นสร้อยแห่งเกียรติยศ วรินดาอ้างตนเองหวังดี เพราะเห็นยามินีมองสร้อยนั้นตาเป็นมัน ถ้ามอบสร้อยให้ยายมินีก็ปลอดภัยมากว่า แม่ของวิราชไม่พอใจ แต่ยังพอทนได้

.

ตกเย็น วรินดาวางแผนให้วิราชและสิตารามีอะไรกัน โดยใส่พิษลงไปในแท่งเทียน แล้วให้เอาเทียนนี้ไปจุดในห้องทุกคน โดนเฉพาะห้องของวิราชและสิตารา วิกัญญาทำให้ไฟดับทั้งวัง สาวใช้เอาเทียนของวรินดาไปจุดในห้องของสิตาราและวิราช เมื่อทั้งสองคนสูดดมกลิ่นเทียนก็จะเกิดความเสน่หาจนห้ามใจไม่อยู่ และในคืนนั้นวิราชกับสิตาราก็มีอะไรกัน รุ่งเช้า สิตาราฝันว่าร่างกายของวิราชกลายเป็นสีน้ำเงินเพราะพิษของเธอ สิตารสะดุ้งตื่นขึ้นมาและพบว่ามันเป็นความฝัน 

.

แต่แล้วสิตาราตกใจเมื่อรู้ว่าเธอกกับวิราชมีอะไรกันจริงๆ ไม่ใช่ความฝัน แต่วิราชไม่ได้อยู่ในห้อง สิตาราเริ่มออกตามหาจนทั่ววังแต่ก็ไม่เจอ วิราชอยู่ที่โพรงของงูเห่าและเป่าปี่สะกดงูเห่านับสิบๆตัวให้ออกมาจากรู ดิยาแอบมองวิราชด้วยรอยยิ้มลึกลับ วิราชจับงูเห่าตัวหนึ่งขึ้นมา สิตาราตามไปเจอและตกใจแทบช็อก .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 19/03/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.30 ตอนที่ 30