สิตาราเสน่หายาพิษ EP.19 วันที่ 4 มี.ค. 64 ตอนที่ 19

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.19 ดูย้อนหลัง 4 มีนาคม 2564 ตอนที่ 19

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.19 วันที่ 4 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 19

วรินดาส่งอัลเบลีไปสะกดจิตวิราชให้ไปหลอกสิตารา วิราชปรากฎตัวในขณะที่ถือดาบและมีเลือดเปรอะเปื้อนเต็มเสื้อผ้า วิราชบอกสิตาราว่าเขาฆ่าวรินดาและน้องสาวๆ วิชกัญญาทั้งหมดถูกฆ่าตายแล้ว สิตาราโกรธจัดกลายร่างเป็นวิชกัญญาโจมตีวิราช สิตาราลากวิราชไปจัดการที่วิชโลกแต่บังเอิญเจอกับกุลดีฟ กุลดีฟตกใจที่เห็นสิตาราในร่างอวตารของวิชกัญญา กุลดีฟผิดหวังที่สิตาราโกหกว่าไม่ได้ติดต่อวิชกัญญา สิตาราบอกว่าพ่อนั่นแหละที่เลี้ยงดูเธอด้วยคำโกหก

.

กุลดีฟพยายามห้ามสิตารา แต่สิตาราบอกว่าจะไม่ไว้ชีวิต วิราชเพราะเขาฆ่าแม่ของเธอ กุลดีฟพยายามบอกความจริงทั้งหมดกับสิตารา แต่สิตาราไม่ยอมฟังและจะฆ่าวิราชเพื่อแก้แค้นให้แม่ กุลดีฟหยิบกริชออกมา และบอกว่าสิตาราอาจลืมคุณธรรม แต่เขายังไม่ลืมและภักดีต่อราชวงศ์ กุลดีฟประกาศว่าจะไม่ยอมให้ใคร รวมถึงลูกสาวของตัวเองทำร้ายราชวงศ์! สิตาราใช้พลังผลักกุลดีฟเล็กน้อยทำให้กริชหลุดมือ กุลดีฟล้มลง

กุลดีฟพยายามห้ามสิตารา แต่สิตาราบอกว่าจะไม่ไว้ชีวิต วิราชเพราะเขาฆ่าแม่ของเธอ กุลดีฟพยายามบอกความจริงทั้งหมดกับสิตารา แต่สิตาราไม่ยอมฟังและจะฆ่าวิราชเพื่อแก้แค้นให้แม่ กุลดีฟหยิบกริชออกมา และบอกว่าสิตาราอาจลืมคุณธรรม แต่เขายังไม่ลืมและภักดีต่อราชวงศ์ กุลดีฟประกาศว่าจะไม่ยอมให้ใคร รวมถึงลูกสาวของตัวเองทำร้ายราชวงศ์! สิตาราใช้พลังผลักกุลดีฟเล็กน้อยทำให้กริชหลุดมือ กุลดีฟล้มลง

.

สิตาราใช้พลังธาตุไฟล้อมกุลดีฟเอาไว้ ไฟนี้จะไม่ทำอันตรายถ้าพ่อไม่ออกไป กุลดีฟหมดหนทางที่จะปกป้องเจ้าชาย สิตาราลากวิราชไปหาพระแม่เพื่อจะฆ่าเขาด้วยตรีศูล วิราชยิ้มอย่างมีเลศนัย สิตาราเงื้อตรีศูลจะแทง แต่เห็นแววตาของวิราชเป็นสีน้ำเงิน สิตารารู้ทันทีว่าวิราชถูกวิชกัญญาครอบงำ สิตาราลากวิราจที่หมดสติไปที่วิชโลกเพื่อเล่นละครตบตาแม่กับน้าๆ

.

อัลเบลีกลับไปบอกวรินดาว่าอีกสักพักสิตาราจะมาที่วิชโลกพร้อมกับศพของวิราชเพราะเธอสะกดจิตวิราชและสั่งให้พูดกับสิตารา วรินดาและน้องๆกระหยิ่มใจคิดว่าสิตาราฆ่าวิราชเรียบร้อยแล้ว สิตาราลากวิราชเข้ามาและบอกว่าการแก้แค้นของแม่จะเสร็จสมบูรณ์ในคืนนี้ เธอนำศัตรูของแม่มาแล้ว วรินดาแกล้งไปนอนทำท่าใกล้ตายเหมือนเดิม ราชครูและสัมราชมองวิราชด้วยความหดหู่ใจ คิดว่าสิตาราหลงผิด สิตาราเล่นละครใส่วิชกัญญา แกล้งร้องไห้เรียกวรินดาให้ฟื้นขึ้นมา ตอนนี้เธอพาฆาตกรกรที่ฆ่าแม่มาลงโทษแล้ว

.

วรินดาดีใจลุกขึ้นมาและบอกสิตาราว่าเราจะฉลองด้วยกัน สิตาราตกใจที่เห็นว่าแม่ยังไม่ตาย วรินดาแก้ตัว วิราชขยับตัวนิดหนึ่ง วรินดาเดินไปตราวจดูวิราชและพบว่าเลือดที่เห็นเป็นเลือดปลอม ราชครูและสัมราชดีใจ วรินดาโกรธที่สิตาราทรยศ สิตาราบอกว่าโกงมาก็โกงกลับ โชคดีที่พระแม่ไม่ต้องการให้เธอฆ่าคนบริสุทธิ์ ทำให้เธอเห็นดวงตาสีน้ำเงินของวิราชก่อนที่เธอจะฆ่าเขา สิตาราเสียใจที่อุตส่าห์ตามหาแม่ด้วยความรัก แต่แม่กลับใช้เธอเป็นเครื่องมือในการแก้แค้น

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.19 ตอนที่ 19

สิตาราประกาศว่านับแต่นี้ต่อไป วิชกัญญาคนนี้จะอุทิศตนปกป้องราชวงศ์ ถ้าวรินดาและวิชกัญญาจะทำร้ายราชวงศ์ต้องเจอกับเธอก่อน สิตาราพาราชครูและสัมราชออกไปจากวิชโลก วรินดาและน้าๆพยายมห้าม สิตาราบอกวรินดาให้ยุติความแค้นนี้เสีย อย่าให้ลูกต้องฆ่าแม่ สิตาราพาทั้งสองคนออกไปอย่างปลอดภัย ยามีนีดีใจที่เห็นสัมราชกลับมา สิตารารีบไปช่วยกุลดีฟอออกมาจากกองไฟ สิตาราร้องไห้เสียใจที่ทำร้ายพ่อ และขอโทษที่ไม่เชื่อพ่อตั้งแต่แรก วิชกัญญาพวกนั้นเป็นคนเจ้าเล่ห์หลอกลวง พวกนางไม่เข้าใจความรักความผูกพัน กุลดีฟดีใจที่คุณธรรมที่ตนพร่ำสอนลูกเอาชนะความชั่วได้

.

สิตาราขอโทษวิราชที่เกือบจะฆ่าเขา น้ำตาสิตาราหยดลงบนใบหน้าของวิราช วิราชฟื้นขึ้นมา สิตาราขอโทษสำหรับทุกสิ่งที่เธอทำลงไป วิราชงงๆว่าขอโทษเรื่องอะไร แปลกใจที่สิตาราอยู่ใกล้ชิดเขาถึงเพียงนี้ วิราชสบตาสิตารา เนตราเดินเข้ามาเห็นภาพนั้นพอดี เนตราบอกว่าสัมราชต้องการพบสิตารา สิตาราเดินออกไปหา สัมราชขอบคุณสิตาราที่ช่วยเอาไว้ เขายังจำเรื่องที่เกิดขึ้นในวิโลกได้ทั้งหมด และยังจำวิธีที่สิตาราสู้กับวิชกัญญาพวกนั้น สัมราชสัญญาว่าจะไม่บอกใครว่าสิตาราเป็นวิชกัญญา เพราะเขาก็กลัวสิตาราเช่นกัน สิตารายังไม่ใจสัมราชและให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

.

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ราชครูล้มป่วย ราชวงศ์ฉลองวันเกิดให้น้องสาวของสัมราช งานนี้ทำให้ทุกคนกลับมายิ้มได้ วิราชเชื่อว่าสิตาราใจมีใจตรงกัน เขาถามสิตาราแววตาของเธอกำลังจะบอกอะไรกับเขา สิตาราเลี่ยงที่จะเดินหนี วิราชไม่ยอมและพยายามจะค้นหาคำตอบ ทั้งสองคนสบตากันอย่างเผลอตัวเผลอใจ เนตราเข้ามาขัดจังหวะและถามวิราชว่าเมื่อกีเขากำลังทำอะไร วิราชแก้ตัวว่าเขากำลังโกรธสิตารา เนตรามาดูเสื้อผ้าของวิราชที่จะใส่ไปงานเลี้ยงคืนนี้ วิราชหงุดหงิดที่เนตราทำตัวเหมือนภรรยา

.

ที่วิชโลก ความหวังจะให้สิตาราช่วยแก้แค้นพังทลาย วรินดาถามน้องๆว่ายังจะร่วมมือกับตนอยู่อีกหรือไม่ วรินดาและน้องๆจับมือรวมกันไปหนึ่งเดียว คืนนี้ที่วังจะมีงานเลี้ยง วิชกัญญาทั้งสี่ออกมาจากวิชโลก วรินดาประกาศการแก้แค้น จะทำให้งานเลี้ยงกลายเป็นสุสาน สิตารารู้สึกมีลางสังหรณ์จึงไปตรวจดูที่วิชโลกและไม่พบใคร สิตาราตามหาวิชกัญญา ในขณะที่วรินดากับน้องๆปลอมตัวเข้ามาในงานเลี้ยง สิตาราถามทหารยามว่าเห็นผู้หญิง 4 คนหรือไม่ ทหารบอกว่าเห็นแต่นางรำ 4 คนที่เข้ามาในงาน

.

จู่ไฟก็ดับลง กษัตริย์ราธานกลัวจะเกิดเรื่องร้ายแต่หวังว่ากุลดีฟจะดูความเรียบร้อยทุกอย่าง พอไฟฟ้ากลับเป็นปกติ วิชกัญญาทั้งสามแทรกตัวอยู่กับนางรำ วรินดาเดินมาดูวิราชอย่างหมายตา ในที่ทุกคนกำลังเพลิดเพลินกับการแสดง วรินดาลิ้นแตะที่กริชเพื่อปล่อยพิษลงไป สิตารากำลังมองหาวิชกัญญาและเห็นวรินดาเล็งกริชไปที่วิราชเตรียมจะขว้าง สิตารารีบวิ่งไปหาวิราช วรินดาขว้างกริชออกไป สิตาราเอามือรับกริชเอาไว้ได้ ทุกคนแตกตื่นตกใจ สิตารารับอาสาจะจัดการกับวิชกัญญาเอง ขอให้กุลดีฟพาเชื้อพระวงศ์ไปหลบในที่ปลอดภัย

.

กุลดีฟพาทุกคนออกไปจากงานเลี้ยง วิราชไม่ยอมและยืนหยัดที่จะช่วยสิตารา วิราชถูกวิชกัญญาทำร้ายสลบไป สิตาราสู้กับวิชกัญญาและจัดการกับทุกคนอย่างราบคาบ สิตาราหยิบดาบหลวงมาข่มขู่วรินดากับน้าๆ ขอให้ทุกคนออกไปเพราะเธอไม่ต้องการฆ่าใคร วิชญญารู้ว่าสู้ไม่ได้และรีบหนีไป สิตาราเสียใจที่วิราชถูกทำร้าย สิตาราใช้เวทมนต์รักษาแผลให้วิราช วิราชฟื้นขึ้นมาแล้วอยากรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด คนพวกนั้นเป็นใครและมีความแค้นอะไร กุลดีฟอึกอัก สิตาราตอบว่าคนพวกนั้นเป็นศัตรูของราชวงศ์ แต่ไม่ต้องกลัวเธอกับพ่อจะคอยปกป้องทุกคน วิราชยอมสงบลงและไว้ใจสิตารา

.

ราชินีและราชวงศ์ขวัญเสียที่วิชกัญญาออกมาได้แล้ว กษัตริย์ราธานหวังว่าราชครูจะหายป่วยไวๆ เพราะมีเพียงราชครูเท่านั้นที่จะจับวิชกัญญาไปขังไว้เหมือนเดิม กษัตริย์ราธานขอบคุณสิตาราและกุลดีฟที่ช่วยปกป้องราชวงศ์ สิตาราบอกว่าเป็นหน้าที่ของเธออยู่แล้ว เนตราไม่พอใจที่สิตารามีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 04/03/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.19 ตอนที่ 19