สิตาราเสน่หายาพิษ EP.18 วันที่ 3 มี.ค. 64 ตอนที่ 18

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.18 ดูย้อนหลัง 3 มีนาคม 2564 ตอนที่ 18

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.18 วันที่ 3 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 18

สิตาราจะฆ่าวิราชด้วยกุหลาบที่มียาพิษ วิราชเห็นกุหลาบแล้วนึกถึงดอกนาคบุศ วิราชบอกว่าตอนนั้นเขาดูหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงและบอกว่าเขาจะไม่ทำแบบนั้นอีก วิราชกำลังจะดมกลิ่นกุหลาบ สิตาราดึงกุหลาบมาบดขยี้ทิ้ง วิราชไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น สิตาราทั้งรักทั้งแค้นบอกว่าบางเรื่องก็ให้อภัยไม่ได้ ชาบิลีและวิชกัญญาผิดหวังที่สิตาราไม่ฆ่าวิราชราชครูรู้ว่าเนตราคือผู้หญิงที่ถูกวิชกัญญาครอบงำ กษัตริย์ราธานเรียกเนตราไปสอบสวน

.

ราชครูสะกดจิตเนตราแล้วให้กุลดีฟถามว่า 2-3 วันนี้ไปทำอะไรมาบ้าง สิตาราในร่างอวตารเข้ามาขัดขวางไม่ให้ราชครูเชื่อมต่อกับจิตของเนตรา กุลดีฟไม่รู้ว่าวิชกัญญาคนนั้นคือลูกสาวตัวเองเพราะสิตารามีผ้าปิดหน้า หลังจากวิชกัญญาเข้ามาก่อเรื่องวุ่นวาย กษัตริย์ราธานประกาศเลื่อนงานแต่งงานของวิราชกับเนตราออกไป แต่ก็ไม่บอกใครวิชกัญญาอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด

กษัตริย์ราธานเรียกยามินีมาพบและบอกว่าเนตราไม่ผิด ที่เนตราทำไปทั้งหมดเพราะถูกวิชกัญญาครอบงำและขอให้เลิกทะเลาะกัน เพราะเนตรากำลังจะมาเป็นลูกสะใภ้ของตน กษัตริย์ราธานบอกจามินีให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เนตราหงุดหงิดที่การแต่งงานถูกเลื่อนออกไป แถมตัวเองตัวเองยังถูกยามินีด่าทอต่อหน้าทุกคน สัมราชและอารยันช่วยกันปลอบเนตราให้หยุดอาละวาด สัมราชออกไปเอาน้ำเย็นมาให้ แต่เจอกับสิตาราที่ใช้เสน่ห์ยั่วยวนแล้วสะกดจิตสัมราช สัมราชเดินตามสิตาราออกไปอย่างเหม่อลอย อารยันและเนตราสังสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

.

ที่วิชโลก ชาบิลีมาบอกวรินดาว่าสิตาราไม่ยอมฆ่าวิราช วรินดารู้ว่าคุณงามความดีที่กุลดีฟสั่งสอนนั้นฝังลึกในจิตใตของสิตารา วรินดาเลยวางแผนใหม่ สิตารานำสัมราชไปที่วิชโลก วรินดาแกล้งทำเป็นใกล้ตาย สิตาราเจ็บปวดใจเมื่อเห็นว่าแม่กำลังจะสิ้นใจ และบอกว่าจะแก้แค้นให้แม่ ราชวงศ์ทุกคนต้องตาย สิตาราทรมานสัมราชและมัดเขาด้วยโซ่ สิตารากลับออกไปเพื่อแก้แค้นราชวงศ์ ยามินีและคนอื่นๆกำลังตามหาสัมราชทั่วทั้งวัง กษัตริย์ราธานสั่งทุกคนช่วยกันตามหาอย่างสุดความสามารถ แต่ยามินียังไม่พอใจและพูดจิกกัดกษัตริย์ราธานทำให้สถานการณ์ยิ่งโกลาหลวุ่นวาย

.

อารยันเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ราชครูฟัง ราชครูพยายามที่จะเข้าไปในวิชโลกแต่ไม่สามารถเข้าได้ วรินดาสั่งให้ปลุกสัมราชขึ้นมา สัมราชได้สติ และตกใจกลัวเมื่อเห็นวิชกัญญา สัมราชตะโกนเรียกให้คนช่วย ราชครูได้ยินเสียงก็รู้ว่าสัมราชอยู่ในวิชโลก วรินดาเยาะเย้ยราชครูว่าตนเองได้เปลี่ยนคาถาที่กำกับประตูแล้ว ตอนนี้วรินดาเป็นคนควบคุมประตูวิชโลกทั้งเจ็ดประตู ถ้าวรินดาไม่อนุญาติก็ไม่มีใครเข้าไปได้ ราชครูตกใจ

.

กุลดีฟถามสิตาราเกี่ยวกับท่าทีที่ไม่แยแสต่อราชวงศ์ สิตาราเหน็บแนมกุลดีฟที่สนใจคนอื่นมากกว่าครอบครัวของเขา สิตาราวางยาพิษน้ำผลไม้แล้วนำไปให้วิราช ก่อนที่วิราชจะดื่มน้ำผลไม้เขาก็ได้ยินเสียงดังขัดจังหวะ ทหารวังจับผู้หญิงคนหนึ่งไปให้วิราชและบอกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนลักพาตัวสัมราช วิราชห้ามทหารไม่ให้ทุบตีผู้หญิงคนนั้น วิราชอบรมทหารให้รู้จักการให้เกียรติผู้หญิง สิตาราได้ยินดังนั้นก็ฆ่าวิราชไม่ลง ความดีของวิราชทำให้สิตาราสับสน อัลเบลีพยายามยุสิตาราให้แก้แค้น

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.18 ตอนที่ 18

ทหารถามสิตาราว่าเห็นสัมราชหรือไม่ สิตาราตอบกวนๆว่าเธอมีหน้าที่คุ้มกันเจ้าชายวิราชเพียงคนเดียวไม่ใช่ทุกคน กุลดีฟได้ยินและสงสัยพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของสิตารา หรือว่าเธอจะรู้แล้วว่าตนเองเป็นวิชกัญญา กุลดีฟเอามือสิตารามาวางที่ศีรษะของตนเพื่อเป็นการสาบานว่าจะพูดความจริง กุลดีฟถามสิตาราว่าได้ติดต่อกับวิชกัญญาหรือไม่ สิตาราโกหกว่าไม กุลดีฟกอดสิตาราด้วยความภูมิใจและบอกว่าเขาเชื่อใจลูกโดยไม่มีเงื่อนไข สิตารารู้สึกผิดและไปขอโทษพระแม่ว่าเป็นครั้งแรกที่เธอโกหกพ่อ แต่พ่อก็โกหกเธอมาทั้งชีวิต

.

ราชครูไปบอกกษัติรย์ราธานว่าสัมราชถูกขังอยู่ที่วิชโลก ราชครูเข้าไปช่วยไม่ได้เพราะวรินดาได้เปลี่ยนเวทย์มนต์กำกับประตูทั้ง 7 แล้ว กษัติรย์ราธานตอกใจ กษัติรย์ราธานแนะนำราชครูให้ไปขอความช่วยเหลือจากสิตารา เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่สิตาราไปวิชโลก ประตูจะเปิดออกอย่างน่าอัศจรรย์ ราชครูไปบอกสิตาราว่าสัมราชถูกวิชกัญญาจับเป็นตัวประกัน สิตาราแกล้งตั้งคำถามกับราชครูแต่ตกลงที่จะไปด้วย สิตาราพาราชครูไปที่วิชโลก ประตูเปิดออกให้สิตาราโดยอัตโนมัติ ราชครูจะช่วยสัมราชและเกิดปะทะคารมรินดา

.

ราชครูและวรินดาต่อสู้กัน วรินดาเพลี่ยงพล้ำ สิตารากลายร่างเป็นวิชกัญญาเพื่อช่วยแม่ ราชครูและสัมราชตกใจแทบช็อก ราชครูสู้สิตราไม่ได้จะถูกมัดด้วยโซ่อีกคน ทุกคนตกใจที่ราชครูหายตัวไป กุลดีฟตามหาราชครูให้วุ่นโดยไม่รู้ว่าลูกสาวที่ตนเองเชื่อใจเป็นตัวการทั้งหมด ที่วิชโลก วิชกัญญาดีใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ราชครูและสัมราชได้ยินก็รู้ว่าสิตาราถูกหลอกให้แก้แค้น

.

สิตาราบอกพระแม่เธอว่ารู้สึกเหนื่อยกับการโกหกและความจริงทั้งหมด เธอคิดไม่ออกว่าใครซื่อสัตย์และใครโกหก ในแง่หนึ่งหัวใจของเธอกำลังบอกว่าวิราชเป็นคนดี เขาไม่สามารถฆ่าหรือดูหมิ่นผู้หญิงได้ ในทางกลับกันสิตาราก็สงสัยว่าแม่จะโกหกเธอทำไม สิตาราคิดไม่ตกและขอให้พระแม่ช่วย สิตาราดึงผมออกมาเส้นหนึ่งแล้วเสกเป็นงูพิษ ถ้าวิราชซื่อสัตย์งูตัวนี้จะไม่กัดเขา แต่ถ้าวิราชเป็นคนร้ายพิษงูตัวนี้จะไม่ช่วยเขา สิตาราส่งงูพิษไปค้นหาความจริงว่าวิราชฆ่าแม่ของเธอจริงหรือไม่

.

งูพิษของสิตาราเข้ามาในห้องของวิราช และเลื้อยไปหาวิราชที่กำลังนอนหลับอย่างสงบ สิตาราแอบองอยู่ข้างประตู ในขณะเดียวกันอัลเบลีส่งงูอีกตัวมาฆ่าวิราช สิตาราสงสัยว่าใครส่งงูตัวนี้มา งูของอัลเบลีกำลังจะฉกวิราช แต่งูของสิตาราเข้าไปขัดขวาง งูทั้งสองตัวสู้กัน อัลเบลีตกใจที่งูของตัวเองสู้ไม่ได้ งูของสิตาราขดตัวแผ่แม่เบี้ยปกป้องวิราช สิตาราและอัลเบลียืนมองด้วยความตกใจและสับสน อัลเบลีสงสัยว่าสิตารากำลังทำอะไรกันแน่

.

อัลเบลีกลับไปบอกวรินดาว่าสิตาราปกป้องวิราชแทนที่จะฆ่าเขา ราชครูหัวเราะวรินดาที่การหลอกลวงของเธอไม่เป็นผล วรินดาคิดแผนร้ายเพื่อจัดการกับสิตารา กษัติรย์ราธานและกุลดีฟถามสิตาราเกี่ยวกับราชครู สิตาราพูดประชดประชันทั้งคู่ และบอกว่าเธอไม่รู้อะไรเลย กุลดีฟสั่งให้สิตาราขอโทษ แต่สิตารายืนคอแข็ง กษัติรย์ราธานพูดกับสิตาราอย่างมีเมตตาว่าตนเองและราชินีคิดเสมอว่าสิตาราเป็นลูกสาวคนหนึ่ง กษัติรย์ราธานขอร้องสิตาราให้ปกป้องราชวงศ์ สิตาราไม่เข้าใจพฤติกรรมของกษัติรย์ราธาน ทุกอย่างดูขัดแย้งกับคำพูดของวรินดา

.

อัลเบลีฆ่าวิราชไม่ได้เลยสะกดจิตวิราชให้ไปหลอกสิตาราและสั่งให้ไปบอกสิตาราว่าเขาฆ่าวรินดาและน้องสาวๆ วิชกัญญาทั้งหมดถูกฆ่าตายแล้ว สิตาราเห็นวิราชถือดาบและมีเลือดเปรอะเปื้อนเต็มเสื้อผ้าก็คิดว่าวิราชฆ่าแม่ไปแล้วจริงๆ สิตาราโกรธจัดกลายร่างเป็นวิชกัญญาและเล่นงานวิราช เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 03/03/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27