สิตาราเสน่หายาพิษ EP.17 วันที่ 2 มี.ค. 64 ตอนที่ 17

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.17 ดูย้อนหลัง 2 มีนาคม 2564 ตอนที่ 17

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.17 วันที่ 2 มี.ค. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 17

ชาบิลีในร่างของเนตรากำลังจะส่งเลือดของราชครูไปให้วรินดา สิตาราเห็นเครื่องหมายธาตุดินก็รู้ว่าเนตราคือคนที่ถูกสิงร่าง ชาบิลีถูกจับได้คาหนังคาเขาเลยยอมรับความจริงว่าตนเองคือวิชกัญญา ชาบิลียังบอกด้วยว่าตนเองทำร้ายราชครูเพราะอยากได้เลือดไปทำพิธีเปิดประตูให้กับวิชกัญญาที่ถูกจองจำอยู่ในวิชโลก ชาบิลีบอกสิตาราให้ไปดูด้วยตัวเอง สิตาราเดินตามชาบิลีไปที่วิชโลก วรินดาดีใจที่เห็นสิตารา พอไปถึงชาบิลีก็ออกจากร่างเนตราและกลับสู่ร่างตนเอง

.

วรินดาดีใจและเรียกสิตาราว่าลูก สิตาราต่อว่าวรินดา อย่ามาเรียกอย่างนี้เพราะเธอไม่ใช่ลูกสาวของวรินดา เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน สิตาราบอกว่าตนเองเป็นมนุษย์ไม่ใช่วิชกัญญา วรินดาเสียใจ เหล่าวิชกัญญาขอให้วรินดาทำให้สิตารารู้ว่าเธอเป็นวิชกัญญาเช่นกัน วรินดาเห็นด้วย วรินดาส่งงูนับร้อยนับพันเข้าไปหาสิตารา สิตาราตกใจที่ถูกงูกัดแต่ก็ยังยืนนิ่งไม่เป็นอะไร งูเริ่มพันรอบตัวของสิตารา น้องๆของวรินดาเริ่มกลัวแทนหลานสาว แต่วรินดายืนหยัดในการตัดสินใจของเธอ

สิตาราต่อสู้กับงูที่กำลังรัดร่างของเธอ พลังของวิชกัญญาถูกปลุกขึ้นมาอย่างสมบูรณ์ สิตาราสะบัดงูเหล่านั้นออกไปและกลายร่างเป็นวิชกัญญา สิตารามองร่างอวตารของตนเองอย่างตกตะลึงและแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้น วรินดาบอกเรื่องพลังของวิชกัญญา ตอนนี้สิตาราคงรู้แล้วว่าตนเองเป็นใคร การที่งูหลายพันตัวไม่สามารถทำอันตรายสิตาราได้เพราะเลือดที่ไหลเวียนในร่างกายของเธอนั้นเต็มไปด้วยพิษ วรินดาบอกว่าสิตราเป็นลูกสาวของตน เป็นลูกสาวของแม่ที่เป็นวิชกัญญา

.

สิตาราตกใจเมื่อรู้ความจริงและถามว่าเธอใช้ชีวิตที่ถูกโกหกมาตลอดยี่สิบปีเลยหรือ เธอคิดว่าแม่ตายไปแล้ว ผู้หญิงในรูปที่เธอร้องไห้ด้วยไม่ใช่แม่ แต่ความจริงแล้วแม่ของเธอยังมีชีวิตอยู่ สิตารากอดวรินดาและเรียกว่าแม่ วรินดาร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจ น้องๆวรินดามีความสุข วรินดาแนะนำสิตาราให้รู้จักกับน้าทั้งสามคน ชาบิลี อัลเบลี และสุริลี สิตาราอยากรู้ความจริงทั้งหมด วรินดาได้ทีบอกสิตาราว่าราชวงศ์บังคับเด็กสาวบริสุทธิ์ให้กลายเป็นวิชกัญญา กาลินดีพี่สาวคนโตถูกทำให้เป็นวิชกัญญาและถูกใช้งานเยี่ยงทาส กษัตริย์ราธานฆ่ากาลินดีและจับวรินดากับน้องๆเป็นเชลย

.

สิตาราถามเรื่องพ่อ วรินดาบอกว่าตัวเองหนีไปได้หลายปีและพบรักกับกุลดีฟ ทั้งคู่แต่งงานกันและสิตาราก็เกิดขึ้นมา สิตาราสงสัยว่าแม่เป็นวิชกัญญาแล้วรักกับพ่อได้อย่างไร วรินดาบอกว่าบรรบุรุพของกุลดีฟอุทิศตนให้พระศิวะและได้รับพรวิเศษให้สามารถต้านทานพิษของวิชกัญญาได้ ตอนนั้นกุลดีฟไม่รู้ว่าเธอคือวิชกัญญา วรินดาโกหกว่าตนเองไม่รู้ว่ากุลดีฟเป็นเสนาบดีของกษัตริย์ราธาน พอกุลดีฟรู้ว่าวรินดาเป็นวิชกัญญาเขาก็ไปบอกกษัตริย์ราธาน กษัตริย์ราธานสั่งให้จับตัววิชกัญญาไปขังไว้ในวิชโลก กุลดีฟเลือกที่จะจงรักภักดีต่อราชวงศ์และปล่อยให้เธอถูกจับตัว จนกระทั่งเธอคลอดลูก กุลดีฟก็มาพรากลูกไปจากเธอ

.

วรินดาพร่ำพรรณาถึงความรักที่มีต่อลูก และบอกความจริงแค่บางส่วนเพื่อให้สิตารารู้สึกว่าวิชกัญญาเป็นฝ่ายถูกกระทำ แต่ไม่ยอมพูดเรื่องที่วิชกัญญาทรยศราชวงศ์และต้องการแก้แค้น สิตาราได้ยินดังนั้นก็โกรธกุลดีฟที่ทำให้แม่ต้องทนทุกข์และร้องไห้มาหลายปี พ่อโกหกเสมอว่าแม่ตายไปแล้ว วันนี้พ่อจะต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ สิตาราจะไปพูดกับกุลดีฟให้ปล่อยตัวทุกคน แต่วรินดาห้ามไว้และขอให้รอเวลาที่เหมาะสม สิตาราสัญญาว่าจะช่วยแม่กับน้าออกไปจากวิชโลกให้ได้ ทั้งห้าคนจับมือกัน วรินดาบอกให้สิตารากลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คนอื่นสงสัย

.

สิตารากลับออกไป เธอทำตัวแปลกๆกับกุลดีฟ สิตาราถามกุลดีฟอ้อมๆว่าตนเองมีน้าหรือป้าหรือเปล่า กุลดีฟปฏิเสธว่าไม่มี สิตาราโกรธที่กุลดีฟยังคงโกหก ฝ่ายวรินดาก็คุยกับน้องๆว่า เธอบอกความจริงกับสิตาราเพียงครึ่งเดียว เพื่อที่จะดึงสิตาราให้มาช่วยแก้แค้น

.

สิตารามัวแต่ดีใจที่ได้เจอแม่ แต่พอกลับไปเจอวิราชความจริงเรื่องที่เธอเป็นวิชกัญญาก็ทำให้เริ่มกลัว วิราชดีใจที่สิตารากลับมาและแกล้งพูดหยอกล้อว่าถ้าสิตาราหายตัวไปแล้วใครจะปกป้องเขา สิตาราที่ถูกด้านมืดครอบงำและเริ่มแค้นราชวงศ์ สิตาราพูดอย่างมีเลศนัยว่าภัยคุกคามที่มาจากภายในนั้นอันตรายกว่า วิราชงุนงงว่าหมายความว่าอะไร

.

สิตาราเห็นเด็กหญิงกับแม่หยอกล้อกันอย่างมีความสุขก็ยิ่งโกรธ และคิดจะแก้แค้นจากคนที่ทำให้ชีวิตในวัยเด็กของเธอสูญเสียไป ราชครูเห็นสิตาราก็เข้ามาทัก และถามว่าเธอรู้หรือยังว่าผู้หญิงคนไหนที่ถูกวิญญาณของวิชกัญญาสิงร่าง สิตาราปฏิเสธว่าไม่รู้ วรินดาเรียกสิตาราให้ไปหา สิตาราเริ่มเหม่อลอย จู่ๆสิตาราก็บอกว่าตนเองมีธุระและรีบไปหาวรินดาทันที ราชครูสงสัยว่าเป็นอะไร

.

วรินดาเริ่มแผนที่จะให้สิตาราช่วยแก้แค้น สิตาราไปถึงวิชโลกและตกใจที่เห็นแม่ได้รับบาดเจ็บมีรอยถูกฟันด้วยดาบ สิตาราถามว่าใครทำร้ายแม่ วิชกัญญาช่วยกันเล่นละคร สุริลีตอบว่ากษัตริย์ราธาน อรชุน สัมราช และวิราช เป็นคนทำร้ายวรินดา วรินดาเล่นละครว่าอาการสาหัสและขอให้สิตาราช่วยแก้แค้นให้ สิตารารับปากและสาบานว่าจะไม่ยอมให้ใครรอดชีวิต สิตารากลายร่างเป็นวิชกัญญาและจะออกไปแก้แค้นให้วรินดา ตามมาด้วยอัลเบลี แมงป่องยักษ์ในร่างครึ่งมนุษย์เข้ามาขัดขวาง สิตาราใช้พลังเผาทำลายแมงป่องจนกลายเป็นเถ้าถ่าน

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.17 ตอนที่ 17

สิตาราบอกอัลเบลีว่าตนเองจะไม่สงบจนกว่าจะฆ่าทุกคน อัลเบลีภูมิใจในตัวสิตาราและบอกว่านี่คือสิ่งที่พวกเธอคาดหวังจากสิตารา อัลเบลีบอกสิตาราให้กลับคืนร่างเดิม ทั้งสองคนแยกย้ายกันไปแก้แค้น วิราชกำลังเตรียมตัวเข้าพิธีแต่งงาน แต่เขารู้ในตัวเองว่ารักสิตารา ฝ่ายสิตาราก็คิดว่าจะฆ่าวิราชให้ได้ ราชครูบอกกุลดีฟให้ระวังความปลอดภัยในวันแต่งงานของวิราช ทั้งสองคนสังเกตเห็นเข็มที่สามของนาฬิกาเดินเร็วขึ้น แสดงว่าวิชกัญญาคนหนึ่งอยู่ข้างนอก ราชครูบอกกุลดีฟให้ไปเตือนทุกคน

.

ราชครูไปที่วิชโลกและเห็นซากแมงป่องที่ริมทางเดิน แสดงว่ามีวิชกัญญาออกมาจากวิชโลกแล้วคนหนึ่ง วิชกัญญาคนนั้นคือใคร ราชครูเข้าไปตรวจสอบข้างในและถามว่าอัลเบลีหายไปไหน วรินดาบอกว่าว่าอัลเบลีอยู่ในสถานที่ที่เธอสมควรจะอยู่ และแก้แค้นคนที่ทำให้พวกตนต้องทนทุกข์อยู่ในนี้ วิชกัญญาเยาะเย้ยราชครู บอกว่าวันนี้เป็นวันแต่งานของเจ้าชาย แล้วราชครูมาที่นี่ทำไม วรินดาบอกว่าจะทำให้งานแต่งงานนี้กลายเป็นสุสาน ราชครูยืนยันว่าจะต่อสู้จนลมหายใจสุดท้ายเพื่อปกป้องราชวงศ์

.

กุลดีฟและทหารตรวจตรารอบๆวัง อัลเบลีปลอมตัวเป็นเข้าไปหาอรชุนพ่อของสัมราช อรชุนตกใจเมื่อเห็นดวงตาสีน้ำเงินของสาวใช้ อัลเบลีใช้เล็บจิกที่คอของอรชุน ร่างกายของเขาเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินในไม่กี่วินาทีและล้มลงบนพื้นด้วยความเจ็บปวด กุลดีฟเห็นอรชุนนอนหมดสติอยู่บนพื้น ราชครูใช้สมุนไพรถอนพิษออกจากร่างกายของอรชุน จามินีร้องไห้ ราชินีปลอบใจว่าราชครูช่วยรักษาให้แล้ว กษัตริย์ราธานรู้เต็มอกแต่บอกไม่ได้ สิตาราแอบมองอัลเบลีอย่างรู้กัน

.

ราชินีสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนแรกมีคนทำร้ายจามินี ต่อมาอรชุนก็ถูกทำร้าย จามินีกลับมาพูดได้และบอกว่าเนตราเป็นคนทำ เนตราทำร้ายเธอและทำร้ายสามีของเธอ เนตราหน้าเหวอไม่รู้เรื่อง ยิ่งเนตราปฏิเสธ จามินีก็ยิ่งโมโหบอกว่าเคยเห็นแววตาของเนตราเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน เนตรามีเล็บที่ยาวงอกออกมาและใช้เล็บนั้นกรีดที่คอของตน เนตรางงว่าตนเองไปทำอะไรตอนไหน จามินีจะเอาเล็บของเนตราให้ทุกคนดูแต่ปรากฎว่าทุกอย่างปกติดี ราชครูและกษัตริย์ราธานรู้ว่าเนตราคือคนที่ถูกวิชกัญญาสิงร่าง

.

เนตราและจามินีทะเลาะกัน กษัตริย์ราธานรีบห้ามและเรียกเนตราไปพูดคุยเป็นการส่วนตัวและบอกให้กุลดีฟไปด้วย สิตารากลัวพ่อจะจับได้ วิราชสงสัยว่าใครเป็นคนทำ เพราะอาของตนไม่เคยมีศัตรูที่ไหน สิตาราบอกว่ามันเป็นกรรม บางทีอาจจะไม่รู้ว่าไปทำอะไรกับใครไว้บ้าง

.

เนตราสาบานว่าเธอไม่ได้ทำอะไรเลย ราชครูเชื่อว่าเนตราไม่ได้ทำและใช้พลังเข้าสู่จิตสำนึกของเนตราเพื่อย้อนกลับไปดูเหตุการณ์ ราชครูสะกดเนตราให้กุลดีฟตั้งคำถามว่าเธอไปทำอะไรมาเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา เนตราเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างแต่ไม่ทันได้ตอบ เพราะสิตาราใชพลังขัดขวาง สิตาราอยู่ในร่างอวตารและมีผ้าปิดหน้า กุลดีฟไม่รู้ว่าวิชกัญญาคนนั้นคือลูกสาวของตนเอง ราชครูสู้พลังของสิตาราไม่ได้ สิตรารีบหนีกลับไปที่ห้อง และพยายามไม่ให้วิราชเห็นดวงตาสีฟ้าของเธอ วิราชรู้สึกว่าสิตาราทำตัวแปลกๆ

.

วิราชถามสิตาราว่าเขาทำอะไรผิดหรือเปล่า สิตาราเห็นดอกกุหลาบในแจกันก็คิดจะฆ่าวิราช สิตาราพ่นพิษใส่ดอกกุหลาบ วิราชดึงเธอให้หันมาคุยกัน สิตารามอบกุหลาบให้วิราชแทนคำขอโทษ อัลเบลีดีใจที่เห็นวิราชรับดอกกุหลาบ เมื่อวิราชดมดอกกลิ่นของมันก็จะตายเพราะพิษของสิตารา วิราชมองดอกไม้ในมือแล้วยิ้มออกมา สิตาราถามว่ายิ้มอะไรและขอให้เขาดมกลิ่นของมัน

.

วิราชบอกว่าดอกไม้นี้ทำให้เขานึกถึงดอกนาคบุศนั่น ซึ่งสิตาราให้เขาเพื่อเป็นการขอโทษเช่นกัน แต่ดอกไม้นั้นทำให้เขาโง่จนตั้งคำถามที่ทำลายศักดิ์ศรีของผู้หญิงและดูถูกสิตารา วิราชกำลังจะดมกลิ่นดอกกุหลาบ สิตารานึกถึงความผูกพันธ์ที่ผ่านมา สิตาราแย่งดอกไม้มาจากวิราชแหละบดขยี้ทิ้ง อัลเบลีผิดหวังที่สิตราไม่ฆ่าวิราช วรินดารู้ว่าสิตาราฆ่าวิราชไม่สำเร็จเลยวางแผนใหม่

.

สิตารามีเลือดของกุลดีฟอยู่ครึ่งหนึ่ง กุลดีฟสั่งสอนเรื่องคุณงามความดีและให้สิตารานับถือพระแม่ทุรคาเป็นแม่อีกคน สิตาราจึงอยู่กึ่งกลางระหว่างความดีกับความชั่ว ถ้าเลือกความดีพิษที่อยู่ในร่างก็เปรียบเหมือนน้ำอมฤต พลังที่มีจะปกป้องคนอื่นให้มีชีวิตยืนยาวเป็นที่มาของชื่อเรื่อง Vish Ya Amrit  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 02/03/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.17 ตอนที่ 17