สิตาราเสน่หายาพิษ EP.15 วันที่ 26 ก.พ. 64 ตอนที่ 15

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.15 ดูย้อนหลัง 26 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 15

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.15 วันที่ 26 ก.พ. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 15

วิราชพาสิตารามาที่ร้านอาหารที่เตรียมไว้เซอร์ไพรส์สิตารา เนตราได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนก็โกรธจัดและตามไปเอาเรื่องทันที วิราชและสิตารากำลังเต้นรำอย่างโรแมนติก เนตราบุกมาอาละวาดและด่าทอสิตารา วิราชปกป้องสิตารา สิตาราไม่ผิดเพราะเธอไม่รู้เรื่องด้วย วิราชยอมรับว่าทั้งหมดเป็นความผิดของเขาที่โกหก แต่อย่าโทษสิตารา เนตราได้ยินก็ยิ่งโกรธ ในขณะที่เนตรากำลังทะเลาะกับวิราช วรินดาร่ายเวทย์มนต์ใส่เลือดของสิตาราและเรียกให้ไปหา

.

สิตาราเริ่มเดินออกจากร้านอาหารอย่างเหม่อลอย จนเกือบโดนรถชน วรินดาคอยบอกว่าต้องไปทางไหน ในที่สุดสิตาราเดินมาใกล้ประตูทิศใต้ของพระราชวัง วรินดาแนะนำให้เดินมาเรื่อยๆ สุริลีเข้าจับมือสิตาราด้วยความดีใจ และพาสิตาราไปที่ประตูทางทิศใต้ สุริลีและสิตาราหายไปในเขตห้ามเข้า วิราชมาถึงวังและตามหาสิตารา เขาบอกกุลดีฟเกี่ยวกับทุกอย่าง ทั้งสองคนออกตามหาสิตาราจนทั่วแต่ไม่เจอ

สุริลีจูงมือสิตาราไปที่วิชโลก ประตูทั้งเจ็ดเปิดออกอย่างอัตโนมัติ วรินดาดีใจที่ได้เห็นสิตาราและหยุดร่ายเวทย์มนต์ สิตาราหลุดจากมนต์สะกดและสงสัยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน วรินดาสวมกอดสิตาราด้วยความดีใจและเรียกว่าลูก หลังจากยี่สิบปีผ่านไปการรอคอยของเธอสิ้นสุดลงแล้ว สิตารารู้สึกสับสนแต่พอเห็นดวงตาสีฟ้าของวรินดาก็ตกใจ และนึกถึงภาพวาดเมื่อตอนที่ราชครูบอกให้วาดรูปแม่

.

วรินดาไม่ทันได้พูดอะไร เพราะจูๆทั้งคู่ก็ถูกผลักออกจากกันด้วยพลังวิเศษบางอย่าง สิตาราหมดสติลงขณะที่วรินดาก็ผงะถอยหลังเช่นกัน ราชครูนั่นเอง ราชครูสร้างเกราะเวทย์มนต์มาขวางเอาไว้ วิชกัญญาพยายามท้าทายอำนาจ แต่สู้ไม่ได้ ราชครูพาสิตาราออกไปจากวิชโลก วรินดาตะโกนตามหลัง

.

ราชครูพยายามลบความทรงจำของสิตาราเหมือนที่เคยทำกับวิราช แต่ก็ล้มเหลว ราชครูบอกกุลดีฟว่าสิตาราแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน การลบความทรงจำของเธอจึงกลายเป็นเรื่องยาก ข้อสัณนิษฐานของราชครูถูกต้อง วิชกัญญาพยายามหลอกล่อสิตาราเข้าไปหา กุลดีฟหนักใจ เมื่อสิตาราฟื้นขึ้นมาเขาจะบอกเรื่องวรินดาและน้องสาวทั้งสามคนอย่างไร กุลดีฟไม่อยากให้ลูกสาวรู้ความจริง และไม่รู้ว่าวรินดาบอกอะไรไปบ้าง อีกด้านหนึ่ง ราชินีตัดสินใจที่จะให้วิราชแต่งงานกับเนตราในอีก 7 วัน

.

สิตาราฟื้นขึ้นมาก็เรียกหาแม่ ทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงเรียกเธอว่าลูก แล้วเธอรู้สึกคุ้นเคยกับพวกเธอมาก กุลดีฟโกหกว่าแม่สิตาราตายไปแล้ว สิตาราสงสัยว่าตนเองเกี่ยวข้องอะไรกับวิชกัญญา กุลดีฟตอบว่าสิตาราไม่เกี่ยวข้องกับวิชกัญญา วิชกัญญาฉลาดมาก พวกเขาสามารถหลอกคนไปทำร้ายได้ กุลดีฟสั่งให้สิตาราอยู่ห่างจากวรินดาและวิชกัญญา สิตาราสงสัยว่ากุลดีฟปิดบังอะไรบางอย่าง วรินดาได้ยินบทสนทนาของทั้งคู่ และจะทำให้สิตารารู้ว่าเธอเป็นวิชกัญญา

.

วิราชคิดว่าสิตาราหนีมาเพราะเนตรา สิตาราบอกว่าไม่ใช่เรื่องนั้น สิตาราเล่าความลับของวิชโลกให้วิราชฟัง วิชกัญญาถูกขังไว้ที่นั่น วิราชคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่จับคนไปขังไว้ เขาจะไปคุยเรื่องนี้กับพ่อ เนตราได้ยินบทสนทนาและตามไปแอบฟัง กษัตริย์ราธานบอกให้วิราชอยู่ห่างๆ ผู้หญิงพวกนั้นอันตรายมากและโจมตีเชื้อพระวงศ์ ทำให้ถูกกักขังไว้ที่นั่นในฐานะเชลย วิราจบอกว่ามันเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

.

วิราจเดินออกจากห้องของกษัตริย์ราธาน เขาแน่ใจว่าพ่อและราชครูอาจต้องย้ายผู้หญิงเหล่านั้นไปที่อื่น และทำเป็นปลดปล่อยพวกเธอไปแล้ว คืนนี้เขาจะต้องไปที่นั่นเพื่อค้นหาความจริง สิตาราและวอราชตัดสินใจที่จะแอบไปวิชโลกเพื่อช่วยเหลือวิชกัญญา วรินดาดีใจที่ลูกสาวจะมาหาตน ชาบิลีบอกว่าสิตาราไม่ได้มาคนเดียว แต่กำลังจะมากับวิราช อัลเบลีบอกว่าพวกเธอจะฆ่านกสองตัวด้วยหินก้อนเดียว เนตราและจามินีรู้เรื่องวิชกัญญาก็จะแอบตามไป เนตราคิดจะให้วิชกัญญาฆ่าสิตารา

.

ตกดึก วิราชจับมือสิตาราแล้วมุ่งหน้าไปทางประตูทิศใต้ สุริลีรับรู้การมาถึงและดีใจว่าเสรีภาพของพวกเขาใกล้เข้ามามากขึ้น ประตูวิชโลกเปิดให้สิตาราเหมือนเช่นเคย เนตราและจามินีแอบตามไปอย่างใกล้ชิด สิตาราและวิราชไปถึงวิชโลก สิตาราผิดหวังที่ไม่เจอวิชกัญญาเลยสักคน ราชครูและกุลดีฟแอบดู ราชครูบอกว่าสิ่งที่สิตาราและวิราจเห็นคือภาพลวงตาที่ราชครูสร้างขึ้นมา วรินดากับน้องๆยังอยู่ที่นั่น แต่ทั้งคู่มองไม่เห็น

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.15 ตอนที่ 15

วิราชคิดว่าพ่อกับราชครูคงแอบเอาหญิงสาวเหล่านั้นไปซ่อนที่อื่น วิราชชวนสิตาราออกไป วรินดาพยายามเรียกสิตาราและบอกว่าเธออยู่ทางนี้ ราชครูแอบมองอยู่ห่างๆ เพราะคิดไว้แล้วว่าสิตาราต้องกลับมาที่นี่อีก ราชครูจึงเตรียมการเอาไว้ให้สิตาราเข้าใจว่าวันก่อนเธอคิดไปเอง สิตารากำลังจะเดินออกไปแล้วบังเอิญได้ยินเสียงวรินดา แต่พอหันไปมองก็ไม่เห็นใคร เนตรากับจามินีหวาดกลัวและรีบตามไป สิตารากับวิราชล่วงหน้าไปไกล ตามมาด้วยราชครูและกุลดีฟ เนตรากับจามินีอยู่หลังสุด วิชกัญญารับรู้ว่ามีผู้บุกรุก

.

วรินดาใช้พลังสร้างพายุแล้วผลักไปที่เนตราและจามินี เนตราหายตัวไปและปรากฏตัวอีกครั้งต่อหน้าจามินี จามินีถามเธอว่าสบายดีไหม เนตราพึมพำว่าเธอสบายดี แต่นี่คือชาบิลีที่จะออกไปข้างนอกด้วย ชาบิลีเข้าสิงร่างของเนตราและออกไปจากวิชโลก ภารกิจของชาบิลีต้องนำของเจ็ดอย่างมาทำพิธีเปิดประตูวิชโลกทั้ง 7 บาน อาทิ เลือดของราชครู, เครื่องประดับราชินี, ผงซินดูร์ที่ในถาดทำพิธีบูชาไฟ ชาบิลีจะแอบส่งของทั้ง 7 อย่างมาให้วรินดา

.

วรินดาบอกว่าชาบิลีสิงร่างเนตรา เธอจะนำกุญแจสำหรับประตูทั้ง 7 บานนี้มาปลดปล่อยพวกเรา แต่พรุ่งนี้ราชครูจะมาที่นี่เพื่อสวดมนต์เป็นประจำทุกเดือน ราชครูไม่ควรรู้ว่าชาบิลีไม่ได้อยู่ที่นี่ วิชกัญญาพยายามถ่ายพลังไปที่ร่างของชาบิลีเพื่อตบตาราชครู ชาบิลีลืมตาขึ้นมา

.

เช้าวันรุ่งขึ้น สิตาราพบกับราชินี ราชนีบอกว่างานแต่งงานของวิราชจะจัดขึ้นภายใน 7 วัน สิตาราชะงักไปเล็กน้อย ราชินีกังวลเรื่องที่วิราชดูไม่สนใจเนตราเหมือนก่อน พฤติกรรมของวิราชเปลี่ยนไปตั้งแต่ไม่กี่วันที่ผ่านมา ในขณะที่เนตรากระตือรือล้นที่จะอยู่ใกล้ชิดวิราช ราชินีกลัวว่าถ้าแต่งงานไปแล้วจะมีปัญหา จึงขอให้สิตาราช่วยให้คำแนะนำวิราชให้เข้าใจผู้หญิง สิตารารับปากว่าจะช่วยคุยกับวิราชให้

.

ชาบิลีที่สิงร่างเนตราพอเจอสิตาราทำท่าดีใจ สิตารารู้สึกแปลกใจที่เนตรายิ้มให้ ชาบิลีรู้สึกตัว และพยายามทำตัวให้เหมือนเนตรา แต่ในขณะเดียวกัน ชาบิลีเห็นวิราชก็อยากจะแก้แค้น แต่วรินดาห้ามไว้ อย่าทำอะไรให้วุ่นวาย ถ้าชาบิลีฆ่าวิราชตอนนี้ เนตราจะถูกกล่าวโทษ แล้วแผนแอบเอาของมาทำพิธีเปิดประตูก็จะล้มเหลวไปด้วย

.

สิตาราคุยกับวิราชเรื่องที่เขาทำตัวห่างเหินกับเนตรา วิราชบอกว่าเขาหงุดหงิดกับพฤติกรรมหึงหวงของเนตรา สิตาราพยายามอธิบายให้วิราชเข้าใจเนตรา ถ้าวิราชเป็นเนตราแล้วจะรู้สึกยังไง วิราชขอให้สิตาราเป็นกูรูด้านความรักให้กับเขา

.

ราชครูมาทำพิธีสวดมนต์ สร้างกำแพงแห่งมนต์รอบตัววิชกัญญาตามปกติ ราชครูนึกเอะใจเหล่าวิชกัญญาเงียบผิดปกติและมีท่าทีเคร่งเครียด (กลัวถูกจับได้) ราชมองไปที่ชาบิลีอย่างผิดสังเกตุ ทำไมวันนี้ชาบิลีดูคล้ายกับรูปปั้น? วรินดายิ้มเมื่อเห็นราชครูเดินออกไป แต่ทันใดนั้นราชครูก็หันกลับมาและโจมตีชาบิลีแบบฉับพลัน สุริลีประคองร่างชาบิลีเอาไว้

.

16.ราชครูขู่วรินดาให้บอกว่าตอนนี้วิญญาณของชาบิลีอยู่ที่ไหน ไม่เช่นนั้นราชครูจะทำลายร่างของชาบิลี วิชกัญญาพากันหวาดดลัว วรินดาพูดแกมเยาะเย้ยว่าตอนนี้วิญญาณของชาบิลีกำลังไปสิงร่างของใครบางคนที่อยู่ในวัง และกำลังเดินไปเดินมาในวังหลวงอย่างมีอิสระ  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 26/02/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27