สิตาราเสน่หายาพิษ EP.14 วันที่ 25 ก.พ. 64 ตอนที่ 14

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.14 ดูย้อนหลัง 25 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 14

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.14 วันที่ 25 ก.พ. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 14

ตกดึก สิตาราลงไปเอาน้ำดื่มในครัวมาให้วิราช สุริลีดีใจที่สิตาราออกมาจากห้อง สิตารารู้สึกว่ามีคนสะกดรอยตาม วรินดาพยายามติดต่อกับลูกสาว สิตาราได้ยินเสียงเรียกของวรินดาก็เดินไปหา วิราชเห็นสิตาราหายไปนานก็ออกตามหา สิตารากำลังจะเดินไปหาวรินดาแต่ถูกสัมราชโป๊ะยาสลบ สัมราชและอารยันอุ้มสิตาราไปขึ้นรถ วรินดาบอกสุริลีว่าสิตาราถูกลักพาตัว สุริลีรีบตามไปช่วย สัมราชขับรถออกไปนอกวัง วิชกัญญารวมพลังเสกพายุ

.

สุริลีเสกไฟไหม้ล้อรถสัมราช สัมราชไม่สามารถควบคุมรถได้ รถพุ่งไปชนเสา สัมราชสลบไป อารยันเปิดประตูจะวิ่งหนี แต่สัมราชไม่ได้สติ วรินดามีความสุขกับอุบัติเหตุครั้งนี้ หน่วยกูภัยมาถึงและพยายามช่วยสัมราช วิราชและทุกคนมารวมตัวกันด้านนอก วิราชตกใจที่เห็นสิตาราหมดสติในรถของสัมราช กุลดีฟรีบอุ้มสิตารากลับไปที่วัง จามินีร้องไห้ฟูมฟายพยายามเรียกสัมราชให้ฟื้นขึ้นมา สัมราชฟื้นขึ้นมา กษัตริย์ราธานตั้งคำถามกับสัมราช ดึกดื่นขนาดนี้แล้วทำไมสิตาราถึงอยู่กับเขา

สัมราชตกใจพยายามหาข้อแก้ตัวอย่างมีพิรุธ สัมราชโกหกว่าสิตารานัดเขาให้ไปหา ราชครูไม่เชื่อและพยายามหาความจริง วิราชต่อว่าสัมราชที่กล่าวหาสิตารา เขาเล่าว่าก่อนเกิดเรื่องสิตาราออกไปเอาน้ำดื่มในครัว วิราชไม่เชื่อว่าสิตาราจะแอบไปพบสัมราช แต่จามินีเข้าข้างลูกชาย ทุกคนตัดสินใจที่จะปล่อยให้สัมราชพักผ่อนและสอบถามสิตาราเมื่อเธอตื่นขึ้นมา

.

สุริลีแอบเข้ามาดูแลสิตารา วิราชได้ยินสุริลีพูดจากแปลกๆ สุริลีแก้ตัว วิราชบอกให้เธอออกไปเขาจะอยู่กับสิตารา วิราชนั่งกุมมือสิตาราและรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยเธอได้ เพราะสิตาราคอยปกป้องเขามาโดยตลอด รุ่งเช้าสิตาราฟื้นขึ้นมาและเห็นวิราชนั่งหลับอยู่ข้างๆ วิราชเห็นสิตาราฟื้นก็ดีใจ สิตาราถามวิราชว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น? วิราชบอกว่าเขาอยากจะถามเธอเหมือนกัน ว่าเธอไปอยู่ในรถของสัมราชได้อย่างไร คนรับใช้มาตามทั้งคู่ให้ลงไปชั้นล่าง

.

ที่ห้องโถง จามินีกำลังร้องไห้ วิราชและสิตาราเดินลงมา สิตาราจำอะไรไม่ได้และตกใจเมื่อเห็นสัมราชมีผ้าพันแผล สิตาราถามว่าเขาเจ็บอย่างไร จามินีโทษว่าสิตารานั่นแหละที่เรียกสัมราชไปหาจนเกิดอุบัติเหตุ สิตาราปฏิเสธว่าไม่จริง เธอไม่ได้ไปหาสัมราช นี่เป็นเรื่องโกหก! จามินีกล่าวหาสิตาราว่าเรียกลูกชายของเธอออกไปหาตอนดึกๆ สิตาราบอกว่าไม่จริง นี่เป็นเรื่องโกหก! เธออยู่ที่นี่เพื่อปกป้องวิราชและไม่มีอะไรมากกว่านั้น กุลดีฟบอกกษัตริย์ราธานว่าตนกับลูกเข้ามาในวังเพื่อทำงาน และตนจะไม่ทนถ้าหากลูกสาวโดนดูถูก กษัตริย์ราธานปรามจามินี และถามสัมราชว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

.

สัมราชและอารยันแต่งเรื่องขึ้นมาโกหก อารยันบอกว่าสิตาราอยากนัดเจอสัมราชแต่อายที่จะบอกสัมราชโดยตรง สิราตาเลยฝากตนให้ไปบอกสัมราช จามินีพูดจากดูถูกสิตาราว่าต้องการจับผู้ชายรวยๆ วิราชปกป้องสิตารา เขาสั่งจามินีให้หยุด! เขาไม่รู้หรอกว่าเรื่องไหนจริงเรื่องไหนเท็จ แต่เขารู้ว่าสิตาราไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น สิตาราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ สิตาราซึ้งใจ จามินีรู้สึกเสียหน้า

.

วิราชพาสิตารากลับห้องและบ่นเรื่องญาติตัวเอง สิตาราขอบคุณที่วิราชปกป้องเธอจากญาติๆของเขา สิตารายื่นมือให้วิราชจับและบอกว่าเขาเป็นเพื่อนแท้ วิราชใจละลายแต่แกล้งล้อเล่นบอกว่าขอคิดดูก่อน ทั้งสองคนกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม สิตาราขอตัวไปหาพ่อ วิราชแกล้งล้อว่าคราวนี้อย่าลืมกลับมาด้วยหละ

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.14 ตอนที่ 14

ราชครูและกุลดีฟรู้สึกว่าสุริลีมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องวุ่นวายทั้งหมด ราชครูตัดสินใจที่จะดักจับสุริลี โดยทำพิธีบวงสรวงมหาวิชชา เมื่อได้ยินบทสวดนี้ สุริลีจะร้อนรนและถูกดึงมาหาราชครู ราชครูจะทำพิธีคืนนี้โดยให้กุลดีฟเฝ้าประตูเอาไว้ พอสุริลีมาถึงก็จะถูกจับตัว ในขณะที่ ราชครูเริ่มบทสวดมหาวิชชา สุริลีรู้สึกควบคุมตัวเองไม่ได้ และเริ่มถูกดึงไปยังราชครู สุริลีพยายามฝืนแต่ฝืนไม่ได้ วรินดาพยายามหาทางช่วยและยืมมือสิตาราไปช่วยสุริลี

.

วรินดาพยายามติดต่อกับสิตาราผ่านสร้อยข้อมือ และขอให้สิตาราไปช่วยสุริลี วรินดาแนะนำให้สิตาราปลุกพลังที่ซ่อนอยู่ของเธอ วิชกัญญารวบรวมพลังทั้งหมดไว้ในชามวิเศษ สิตาราตกอยู่ในการควบคุมและยกมือขึ้นมา สิตาราใช้พลังหนึ่งปกป้องสุริลี อีกพลังสร้างสายน้ำไปทำลายพิธีของราชครู สิตาราหมดสติหลังจากที่วรินดาร่ายมนต์ใส่เธอจนจบ ราชครูตกใจ กุลดีฟเห็นสิตารานอนสลบอยู่บนพื้น

.

ราชครูสงสัยว่าวิชกัญญาใช้พลังของสิตาราหรือไม่ ราชครูรู้สึกว่าวรินดาได้ร่ายมนตร์ใส่สิตาราเพื่อใช้เป็นเครื่องมือ วรินดาดีใจ เพราะสิตาราเข้าใกล้ความเป็นวิชกัญญา วรินดาแน่ใจว่าสิตาราจะมาที่วิชในวันพรุ่งนี้ เพราะพรุ่งนี้เป็นวันเกิดของสิตารา

.

รุ่งเช้า กุลดีฟเข้ามาอวยพรวันเกิดให้สิตาราถึงในห้องนอน วิราชแอบดูสองพ่อลูก ทำให้เขารู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของสิตารา วิราชวางแผนที่จะทำให้วันเกิดของสิตาราเป็นวันพิเศษ สิตาราอ้อนขอของขวัญจากพ่อคือการให้เธอได้พบแม่สักครั้ง กุลดีฟลำบากใจ วรินดาได้ยินดังนั้นก็จะทำให้ความปรารถนาของสิตาราเป็นจริงให้ได้ วรินดาสาบานว่าวันนี้จะฉลองวันเกิดกับลูกสาวให้ได้

.

วิราชโทรสั่งร้านอาหารให้จัดโต๊ะสำหรับคน และกำชับให้ตกแต่งด้วยกุหลาบสดสีแดงเท่านั้น เนตราได้ยินก็แปลกใจและดีใจคิดว่าวิราชเตรียมไว้ให้เธอ เนตราถามว่าวิราชจะพาเธอไปไหน ทำไมถึงสั่งกุหลาบแดง วิราชโกหกว่าสั่งมาตกแต่งบ้าน เนตรายังคงสงสัยเพราะวิราชไม่เคยทำอะไรแบบนี้ เนตราชวนวิราชออกไปเที่ยวด้วยกัน วิราชบอกว่าเอาไว้วันอื่น เพราะวันนี้เขามีนัดสำคัญ เนตราโกรธเพราะวิราชไม่เคยมีเวลาให้

.

สิตารารู้สึกว่ามีพลังบางอย่างเรียกหา รู้สึกเหมือนแม่กำลังเรียก กุลดีฟชวนสิตาราไปไหว้พระแม่ทุรคาที่สิตารานับถือเป็นแม่อีกคน แต่สิตาราบอกว่าต้องออกไปข้างนอกเพราะวิราชมีนัด ใกล้ถึงเวลานัด วิราชบอกว่าเป็นนัดสำคัญและขอให้สิตาราแต่งตัวให้สวยกว่านี้ วิราชยื่นกล่องของขวัญให้ แล้วแกล้งบอกว่าเขาสั่งเสื้อผ้าให้เพื่อน แต่ให้สิตาราเอาไปใส่ก่อน แล้วจะสั่งให้เพื่อนใหม่ สิตาราเปลี่ยนชุดเดินออกมา วิราชมองสิตาราอย่างตกตะลึง

.

วิราชขับรถออกไปพร้อมกับแผนเซอร์ไพรส์สิตารา เขาจอดรถระหว่างทางและชวนสิตาราไปช็อปปิ้ง วิราชจะซื้อกำไลเป็ของขวัญวันเกิดให้สิตารา แต่เขาแกล้งบอกว่าจะซื้อให้แม่ และให้สิตาราช่วยเลือกให้และลองใส่ให้ดู สิตาราบอกวิราชให้ซื้อกำไลไปฝากเนตรา วิราชไม่รู้ว่าเนตราชอบแบบไหน จากนั้นทั้งคู่ก็ไปเลือกผ้าคลุมผม วิราชบอกสิตาราให้ลองส่องกระจกดู วิราชมองสิตาราในกระจกแล้วใจละลาย วิราชแอบพูดในใจว่าเซอร์ไพรส์ยังมีมากกว่านี้

.

เพื่อนของเนตราเห็นวิราชมากับผู้หญิงคนอื่นก็แอบตามไปดู วิราชพาสิตารามาที่ร้านอาหารที่เตรียมไว้ จากนั้นก็มอบช่อดอกกุหลาบให้สิตาราและอวยพรวันเกิด เนตราได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนก็โกรธจัด วิราชโกหกเธอเพื่อไปฉลองวันเกิดกับสิตารา เนตราตามไปเอาเรื่อง .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 25/02/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27