สิตาราเสน่หายาพิษ EP.12 วันที่ 23 ก.พ. 64 ตอนที่ 12

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.12 ดูย้อนหลัง 23 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 12

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 12

วิราชสัมผัสดอกนาคบุศแล้วโดนพิษจนหมดสติ ราชครูบอกวิธีแก้พิษว่าจะสะกดวิราชขึ้นมาแล้วเข้าห้องหอกับสิตารา แต่กุลดีฟปฏิเสธเพราะไม่ต้องการให้ลูกสาวของตนเสียเกียรติ กษัตริย์ราธานเข้าใจกุลดีฟและเลือกที่จะไปขอร้องวรินดาให้ช่วย เพราะมีเพียงวิชกัญญาเท่านั้นที่สามารถถอนพิษนาคบุศ วรินดาสั่งกษัตริย์ราธานให้กราบเท้าอ้อนวอน ราชครูและกุลดีฟไม่ยอมให้กษัตริย์ของตนทำเช่นนั้น กษัตริย์ราธานสั่งทั้งคู่ไม่ให้เข้ามายุ่ง

.

กษัตริย์ราธานยอมกราบเท้าอ้อนวอนวรินดา วิชกัญญาทั้งสี่ยืนมองด้วยความสะใจ วรินดาบอกว่าจะถอนพิษให้ให้วิราช แต่ต้องปล่อยพวกตนทั้งสี่คนออกไปก่อน ไม่อย่างนั้นก็ไปช่วยไม่ได้ ราชครูอนุญาติให้ไปได้แค่คนเดียว วรินดาส่งสุรีลีไปช่วยวิราช แต่ทั้งหมดคือสัญญาลวง สุรีลียิ้มกริ่มเดินออกไป พอไปถึงก็เปิดฉากเล่นงานกษัตริย์ราธานทันที กุลดีฟต่อสู้กับสุรีลี สุรีลีวิ่งหนีไปซ่อนตัวตัวอยู่ในวัง ราชครูร่ายเวทย์มนต์สร้างเกราะคุ้มกันห้องนอนของวิราช

อาการของวิราชเริ่มแย่ลงและกำลังจะเสียชีวิต กษัตริย์ราธานหมดหนทางจึงหันไปหากุลดีฟ และยกมือไหว้ขอร้อง สิตาราต้องเข้าห้องหอกับวิราชในตอนนี้ มีเพียงสิตาราเท่านั้นที่สามารถช่วยวิราชได้ กุลดีฟปฏิเสธและบอกว่าเขาจะพูดเรื่องนี้กับลูกสาวได้อย่างไร ราชครูทวงสัญญาที่กุลดีฟสาบานว่าจะปกป้องราชวงศ์ กุลดีฟลำบากใจเขามีหน้าที่ปกป้องราชวงศ์แต่ก็มีหน้าที่ของพ่อด้วยเช่นกัน สิตาราเข้ามาและบอกว่าเธอพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยวิราช

.

สิตาราจะตอบแทนบุญคุณทุกคนแทนพ่อโดยไม่รู้รายละเอียดเสียด้วยซ้ำ ราชครูบอกสิตาราว่าต้องทำอะไร สิตาราเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวเข้าห้องหอกับวิราช สิตาราแต่งตัวอย่างเหม่อลอย เพราะการเข้าห้องหอโดยไม่มีพิธีแต่งงานเท่ากับเป็นการทำลายศักดิ์ศรีของตัวเอง สิตาราตัดสินว่าจะฆ่าตัวตายหลังจากช่วยวิราช กุลดีฟยินมองลูกสาวด้วยหัวใจที่แตกสลาย ราชครูเห็นใจสิตารา

.

วรินดาโกรธแค้นราชครูที่บังคับสิตารา วรินดาหาทางติดต่อสุริลีและสั่งให้ไปฆ่าวิราช เมื่อวิราชตายไปแล้วก็ไม่จำเป็นต้องถอนพิษ แต่สุริลีฝ่าเกราะของราชครูเข้าไปไม่ได้ สุริลีฆ่าสาวใช้และปลอมตัวเป็นสาวใช้ สิตาราแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยก็เดินไปที่ห้องของวิราช สุริลีขัดขวางด้วยการทำให้ไปทั้งวังดับลง สิตาราหลงทางอยู่ในความมืด

.

ทหารพบศพสาวใช้และรีบไปบอกรายงานกุลดีฟ กุลดีฟเห็นสภาพศพก็รู้ว่าเป็นฝีมือของสุริลี สิตาราหาทางไปที่ห้องของวิราชจนได้ ราชครูใช้มนต์สะกดวิราชให้ฟื้นขึ้นมา วิราชลุกขึ้นมาในสภาพเหม่อลอยไม่รู้ตัว แล้วอุ้มสิตาราไปที่เตียงของเขา วิราชนอนหนุนตักสิตารา น้ำตาสิตาราหยดลงมาที่หน้าผากของเขา พิษของของนาคบุศหายไป วิราชหายเป็นปกติ

วิราชตกใจมากที่เห็นสิตาราอยู่บนเตียงกับเขา สิตาราพยายามอธิบาย แต่วิราชไม่ยอมฟังและลากสิตาราออกไปห้อง ทุกคนออกมารวมตัวกันด้วยความตกใจ วิราชถามสิตาราว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เนตราบอกว่านี่เป็นแผนของสิตาราที่จะจับวิราช วิราชโกรธจัดบอกให้เนตราเงียบ สิตาราเท่านั้นที่จะตอบคำถามของเขา กษัตริย์ราธานบอกว่าสิตาราทำทุกอย่างเพื่อช่วยวิราช วิราชบอกให้พ่อหยุดเพราะเขาไม่เชื่อไม่เชื่อเรื่องดวง

.

สิตาราไม่ยอมปริปากพูดอะไร วิราชด่าทอสิตาราว่าไม่รักศักดิ์ศรีของตัวเอง ใครสั่งให้ทำอะไรก็ทำ สิตาราน้ำตาไหลพราก กุลดีฟสงสารลูกสาวจับใจ ราชครูพยายามอธิบาย แต่วิราชบอกครูให้หยุดวันนี้จะไม่มีใครมาแทรกเรื่องของเขากับสิตารา สิตาราเท่านั้นที่จะเป็นคนตอบคำถามของเขา ยิ่งสิตาราไม่ยอมพูดวิราชก็ยิ่งโมโห วิราชลากสิตาราออกไป ราชินีรู้ว่าตอนนี้วิราชกำลังโกรธจัดและไม่มีใครสามารถห้ามเขาได้

.

วิราชลากสิตาราออกไปนอกวังและบอกให้สิตาราพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอสามารถช่วยชีวิตเขาได้ วิราชสาดน้ำมันก๊าดรอบตัวเองจากนั้นก็จุดไฟเผา สิตาราตกใจพยายามจะดับไฟ วิราชท้าทายสิตาราให้เข้ามาช่วย ทหารเห็นเจ้าชายจุดไฟเผาตัวเองก็รีบไปบอกกษัตริย์ สุรลีที่มีธาตุไฟแอบเพิ่มไฟเข้าไปในกองไฟ เปลวไฟโหมกระหน่ำจนวิราชเองตกใจ

.

สิตารานึกถึงคำพูดของราชครูที่บอกว่าพื้นดวงของเธอมีธาตุทั้ง 5 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องเจ้าชาย สิตาราตัดสินใจกระโดดเข้าไปหาวิราชในกองไฟ พลังธาตุน้ำในตัวสิตาราทำให้ไฟถูกดับลง วิราชยืนตะลึง ตอนนี้เขาก็เชื่อว่าสิตารานั้นแตกต่างจากคนอื่นๆ สุรลีเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดและรู้สึกภาคภูมิใจในพลังของสิตารา สุริลีคิดว่าสิตาราไม่รู้ถึงจุดแข็งของเธอ แต่เธอมีพลังมหาศาลของวิชกัญญา สิตาราสามารถเอาชนะวิชกัญญาทุกคนได้

.

สิตาราจับมือของวิราชด้วยความเป็นห่วง กษัตริย์ราธานและทุกคนออกมาดู ทุกคนถอนหายใจอย่างโล่งอกเมือเห็นวิราชปลอดภัย วิราชสารภาพว่าสิตาราช่วยชีวิตเขาสองครั้งในหนึ่งวัน วิราชขอบคุณสิตาราและขอโทษที่ดูหมิ่นศักดิ์ศรีของเธอ สิตาราโกรธวิราชและไม่ยอมให้อภัย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 23/02/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.12 ตอนที่ 12

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.12 วันที่ 23 ก.พ. 64