สิตาราเสน่หายาพิษ EP.10 วันที่ 19 ก.พ. 64 ตอนที่ 10

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.10 ดูย้อนหลัง 19 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 10

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.10 วันที่ 19 ก.พ. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 10

เนตราวางแผนรวบรัดวิราช สิตาราถูกหลอกให้ไปหากุลดีฟ ราชครูรู้ว่าเป็นแผนแยกสิตาราออกจากวิราช ทุกคนออกตามหาวิราชจนวุ่นไปทั้งวัง เนตราพาวิราชไปยังห้องที่สัมราชเตรียมไว้ให้ บังเอิญว่าห้องนั้นตรงกับห้องใต้ดินที่ขังวิชกัญญา วิชญญารับรู้ว่าวิราชชั้นบนจึงวางแผนฆ่าวิราชเพื่อแก้แค้นที่กษัตริย์ราธานทำที่พรากสิตาราไปจากตน เนตราวางยาวิราชแล้วเดินไปปิดไฟ แต่วิราชหายตัวไปอย่างลึกลับ เนตราแปลกใจเพราะประตูยังล็อคอยู่

.

เนตราตกใจวิ่งออกไปจากห้อง สิตาราเห็นเนตราเปิดประตูออกมาก็ถามถึงวิราช เนตราทำเป็นไม่รู้และเดินหนีไป สิตาราลองเข้าไปหาวิราชในห้องนั้น วิราชที่หมดสติลอยลงมาที่คุกใต้ดิน ต่อหน้าวิชกัญญา อัลเบลีบอกว่าการรอคอยของพวกนางสิ้นสุดลงแล้ว ชาบิลีบอกให้วรินดาฆ่าวิราชเพื่อล้างแค้นให้กับการตายของสิราตา วรินดาต้องการได้ยินเสียงกรีดร้องก่อนตายของวิราช อัลบีลีปลุกวิราชให้ฟื้นขึ้นมา วิราชสงสัยว่าเขาอยู่ที่ไหน และพวกเธอคือใคร อัลเบลีบอกว่าทั้งสี่คือวิชกัญญา

วิราชไม่เชื่อบอกว่าอย่ามาหลอกเขาเลย เพราะวิชกัญญาเป็นแค่เรื่องเล่าในนิทาน วิราชถามว่าเขามาที่นี่ได้อย่างไร และพวกเธอคือใคร? อัลบีลีซ้ำอีกครั้งว่าพวกเธอคือวิชกัญญา ราชครูขังพวกเธอไว้ใต้ประตูทางทิศใต้ของพระราชวัง! วิราชไม่เชื่อ วิชกัญญายืนยันว่าพ่อของเขาปกปิดความจริงไม่ให้เขารู้ วรินดาบอกว่ากษัตริย์ราธานฆ่าพี่สาวแล้วจับพวกเธอมาขังไว้ในนี้ เท่านั้นยังไม่พอ ราชครูเพิ่งจะฆ่าสิตาราลูกสาวของเธอ

.

วิราชแปลกใจที่รู้ว่าสิตาราเป็นลูกสาวของวรินดา เขากำลังจะบอกว่าสิตารายังไม่ตาย แต่วรินดาตัดบทและเปิดฉากเล่นงานวิราช วิราชกระเด็นไปที่เสา สิตาราอยู่ห้องข้างบนและบังเอิญเอามือแตะที่เสาต้นนั้น พลังของสิตาราถูกส่งมาที่วิราช วรินดาและน้องสาวตกตะลึงที่เห็นพลังของเธอหยุดนิ่งโดยไม่มีเหตุผล ราชครูลงมาตามหาวิราชในห้องใต้ดินและต่อสู้กับวิชกัญญา ราชครูเกิดเพลี่ยงพล้ำ โชคดีสิตาราเอามือไปแตะเสาอีกครั้ง ทำให้พลังของราชครูกลับคืนมา และรีบพาวิราชออกมาจากห้องใต้ดิน ราชครูตระหนักว่าสิตาราช่วยชีวิตวิราชโดยไม่ตั้งใจอีกครั้ง

.

กษัตริย์ราธาน, ราชครู และกุลดีฟ มองไปที่วิราชที่ยังไม่ได้สติ ราชครูบอกว่าวิราชปลอดภัยแล้ว กษัตริย์ราธานไม่อยากให้วิราชรู้เรื่องวิชกัญญา แต่ตอนนี้เขาเห็นทุกอย่างแล้ว ราชครูรู้วิธีลบความทรงจำของวิราช กษัตริย์ราธานบอกราชครูให้ทำอะไรก็ได้ แต่อย่าให้วิราชจำเรื่องนั้น ราชครูร่ายมนต์ดึงความทรงจำเกี่ยวกับวิชกัญญาออกจากวิราช และนำไปเก็บไว้ในหนังสือ ความทรงจำวิราชถูกบันทึกไว้ในหนังสือโบราณเล่มนี้ ตอนนี้วิราชจำอะไรไม่ได้แล้ว กษัตริย์ราธานพยักหน้า

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.10 ตอนที่ 10

ราชครูเก็บหนังสือไว้ที่เดิมอย่างปลอดภัย กษัตริย์ราธานสั่งกุลดีฟพาวิราชไปที่ห้องก่อนของเขาก่อนที่หมอจะมาถึง ราชครูสั่งสิตาราโกหกวิราชว่าเขาประสบอุบัติเหตุจนสลบไป วิราชฟื้นขึ้นมาแล้วจำไม่ได้ว่าเกิดอะไร ราชินีเชื่อว่าที่วิราชปลอดภัยเพราะสิตารา ราชครูลงไปกำราบวิชกัญญาที่บังอาจทำร้ายเจ้าชาย วรินดาประกาศว่าจะแก้แค้น แม้ต้องสละชีวิตเธอก็ยอม

.

ราชครูกำลังจะเดินออกไป วรินดาแยกธาตุที่เป็นส่วนหนึ่งออกไปตามหาสิตารา ธาตุของวรินดาออกมาจากรอยสัญลักษณ์ แล้วลอยไปเกาะที่ไหล่ของราชครู ราชครูล่วงรู้ความลับนี้และวางแผนที่จะฆ่าวรินดา โดยจะไม่ให้ธาตุนั้นกลับคืนสู่ร่างของวรินดาภายในสามชั่วโมง

.

ธาตุของวรินดาเริ่มค้นหาสิตาราทั่วทั้งพระราชวัง แต่จี้ที่คอของสิตาราทำให้ธาตุนั้นไม่สามารถมองเห็นได้ สิตาราป้อนซุปให้วิราช วิราชลุกจากเตียง สิตาราก้มลงจะหยิบรองเท้าส่งให้ แต่วิราชรีบห้าม เพราะเขาไม่เคยใช้ให้ใครหยิบรองเท้าให้ สิตาราลื่นล้ม วิราชช่วยดึงไว้และกระชากสร้อยคอของสิตาราโดยไม่ตั้งใจ สิตาราตกใจรีบไปหากุลดีฟ

.

วิราชมีความสุขกับการอยู่คนเดียว เขาสัมผัสได้ว่าใครบางคนกำลังอยู่ที่ประตู (ธาตุของวรินดาที่มาตามหาสิตารา) เนตรามาชวนให้วิราชออกไปข้างนอกด้วยกันอีก วิราชปฏิเสธและบอกว่าเขารู้สึกเหนื่อย เนตรากระหยิ่มใจ คิดว่าถ้าวิราชสามารถปฏิเสธผู้หญิงร้อนแรงอย่างเธอได้ สิตาราก็ไม่มีโอกาสที่จะยั่วยวนเขา

.

สองชั่วโมงผ่านไป อาการของวรินดาเริ่มทรุดลงเพราะธาตุยังไม่กลับเข้าร่าง ราชครูทำพิธีเสริมความแข็งแกร่งของประตูคุกใต้ดิน สิตาราตามหากุลดีฟและรู้ว่าพ่อออกไปทำธุระนอกวังกับกษัตริย์ราธาน สิตาราไปหาราชครู แต่ราชครูกำลังทำพิธีเสริมคาถาป้องกันประตูและสั่งห้ามไม่ให้ใครรบกวน สิตาราเดินออกไปและคิดว่าจะทำยังไงดี

.

ราชครูสร้างกำแพงมนตราไว้ที่ประตูลึกลับบานแรก และมั่นใจว่าธาตุของวรินดาจะไม่สามารถกลับไปเข้าร่าง และวรินดาจะตายโดยไม่รู้ว่าสิตารายังมีชีวิตอยู่! แต่จู่ๆ สิตาราทำสร้อยหลุดมือ สิตราพยายามจะหยิบสร้อยขึ้นมา ธาตุของวรินดาตามมาเจอ สิตาราเงยหน้าขึ้นทำให้วรินดามองเห็นใบหน้าของสิตารา วิชกัญญาดีใจที่สิตารายังไม่ตาย วรินดาร้องไห้อย่างความสุข

.

วรินดาเรียกธาตุของเธอกลับมา แต่เนื่องจากคาถาป้องกันของราชครูทำให้ธาตุไม่สามารถไม่สามารถผ่านเข้าไปได้ ทุกคนตกใจเพราะใกล้ครบ 3 ชั่วโมงแล้ว วรินดาบอกว่าเธอทำผิดพลาดที่ประเมินราชครูต่ำเกินไป ราชครูรู้ความลับที่เธอแยกธาตุ และได้สร้างกำแพงมนตราไว้ด้านนอกประตู ทำให้ธาตุของเธอไม่สามารถกลับเข้ามาได้ ราชครูสวดมนต์กำกับอยู่ตลอดเวลา

.

วรินดาอ่อนแอลงเรื่อยๆ วรินดาบอกให้วิชกัญญาคนอื่นๆ รวมพลังกันและส่งธาตุของแต่ละคนออกไปทำลายกำแพงป้องกำแพงมนตรา แต่ทำอย่างไรก็ไม่สำเร็จ วรินดาขอความช่วยเหลือจากมหาเทวีวิชกัญญา ราชครูยังคงสวดมนต์ต่อไป มหาเทวีวิชกัญญาร่ายรำอยู่ใกล้ๆ และโยนกลีบดอกไม้ไปที่ราชครู ราชครูลืมตาขึ้นมาและรู้ว่าตัวเองหลงกลวิชกัญญาเข้าให้แล้ว ธาตุของวรินดากลับเข้าร่างได้สำเร็จ

.

เนตรากับสัมราชมีแผนใหม่ วิราชกำลังพักฟื้นอยู่ในห้อง เนตราแพ็คเสื้อผ้าและชวนวิราชออกไปตั้งแคมป์ด้วยกัน วิราชลังเล ราชนีอนุญาตวิราชให้ไปได้ เพราะเชื่อว่าสิตาราปกป้องเขาได้ เนตราแค้นใจแทบกระอักเลือด เมื่อรู้ว่าสิตาราจะไปด้วย

.

ราชครูไว้ใจสิตาราและให้ความเอ็นดูกับเธอมากขึ้น สิตารามาบอกราชครูและกุลดีฟเกี่ยวกับการตั้งแคมป์ ราชครูให้พรสิตารา สิตาราเดินออกไป กุลดีฟบอกว่าเขาแปลกใจที่ราชกูรูอวยพรลูกสาวของตน ราชครูบอกว่าสิตาราไม่ได้เป็นแค่ลูกสาวของวรินดาเท่านั้น แต่ยังเป็นลูกสาวของกุลดีฟด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 19/02/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.10 ตอนที่ 10