สายรักสายสวาท EP.39 วันที่ 28 มิ.ย. 61 ตอนจบ

สายรักสายสวาท EP.39 วันที่ 28 มิ.ย. 61 ตอนจบ

สายรักสายสวาท EP.39 ดูย้อนหลัง ตอนจบ

เรื่องย่อ สายรักสายสวาท ตอนที่ 39 (ตอนจบ)
เปลวกนกขับเรือพาหญิงยอไปปรับความเข้าใจกัน ขากลับน้ำมันหมดกลางทะเล แถมยังโดนพายุซัดตกทะเลจนเปลวกนกกับหญิงแทบเอาชีวิตไม่รอด ภาคิไนยและภูบดีตามหาหญิงยอและเปลวกนกที่ถูกคลื่นซัดมาที่ชายหาด หญิงยอกับเปลวกนกถูกอุ้มเข้ามาในบ้าน ทุกคนกำลังรอดูอาการด้วยความเป็นห่วง ภาคิไนยทนความร้ายกาจของโสมภาต่อไปไม่ไหว หากเขาไม่พูดก็จะมีคนตกเป็นเหยื่อความพยาบาทของโสมภาอีก ภาคิไนยต่อว่าโสมภาที่บอกให้เปลวกนกเอาเรือออกทั้งที่รู้ว่าพายุกำลังจะเข้า โสมภาแก้ตัวว่าตัวเองมัวแต่ยุ่งก็เลยลืม ภาคิไนยโต้กลับโสมภาที่บอกว่ายุ่งแต่ไม่ลืมที่จะเจาะถังน้ำมัน โสมภาโวยวาย ฟ้องเจ้าคำฟ้าว่าถูกใส่ร้าย เจ้าคำฟ้าบอกให้ภาคิไนยพูดต่อ

ภาคิไนยขอพูดในสิ่งที่เขาตั้งใจจะเก็บเป็นความลับไปจนวันตาย ตอนนั้นเขารักหญิงยอ แต่ก็ต้องหักห้ามใจเพราะคำสัญญาที่ให้ไว้กับฟองแขและเจ้าคำฟ้า เขาตัดสินใจแต่งงานกับโสมภาแต่แล้วก็เปลี่ยนใจเพราะเขาตาสว่างจนมองทะลุหน้ากากของโสมภาได้ โสมภาเป็นต้นเหตุให้ยิ่งศักดิ์เลิกกับโฉมสำอาง และวันที่เขาไปหาโสมภาที่บ้านเขาเห็นโสมภากำลังเยาะเย้ยหม่อมหยดว่าเป็นฝีมือของเธอที่ผลักหม่อมหยดให้ตกน้ำ โสมภาตกใจ รีบบอกว่าไม่จริง เจ้าคำฟ้าผิดหวังในตัวโสมภามาก ในเมื่อโสมภาทำตัวแบบนี้ก็ไม่สมควรที่จะเป็นธิดาของเจ้าคำฟ้าอีกต่อไป ธนาไม่ต้องการแต่งงานกับผู้หญิงใจคอโหดร้าย ขอยกเลิกการการแต่งงานทันที โสมภาไม่เหลือใคร มีแต่ยิ่งศักดิ์กับศักดิ์ชายเท่านั้นที่เดินมาปลอบใจโสมภา โสมภารับไม่ได้ ฆ่าตัวตายด้วยการเดินลงไปในทะเล

หลังเรื่องร้ายๆผ่านไปทุกคนสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หญิงยอแกล้งถามภูบดีว่า ต่อไปนี้เขาจะยังทำตัวเป็นผู้เสียสละยกเธอให้กับคนอื่นอีกหรือไม่ ภูบดีบอกว่าเขาไม่วันยกหัวใจตัวเองให้ใครอีก ติดตามชมละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ทางช่อง one31