สายรักสายสวาท EP.38 วันที่ 27 มิ.ย. 61 ตอนที่ 38

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.38 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 38 วันที่ 27 มิถุนายน 2761 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ ช่อง one31

สายรักสายสวาท EP.38 วันที่ 27 มิถุนายน 2761 ตอนที่ 38 SaiRakSaiSaWat

สายรักสายสวาท EP.38 วันที่ 27 มิ.ย. 61 ตอนที่ 38

เรื่องย่อ สายรัก สายสวาท ตอนที่ 38    (**มีการแก้ไข)

ที่ศรีราชา โสมภาคอยพูดจี้ปมในใจของแต่ละคน ทำให้หญิงยอ เปลวกนก ภูบดี และภาคิไนย ทะเลาะกัน ภูบดีเอาเรือของเจ้าคำฟ้าไปลองเครื่อง เปลวกนกเดินมาเห็นก็ทักว่าเรือสวย ภูบดีเลยสอนขับเรือให้เปลว หญิงยอหึงหวงเมื่อเห็นเปลวกนกกับภูบดีใกล้ชิดกัน โสมภาได้ทีพูดยุแหย่ว่าเปลวทำตัวไม่เหมาะสม เพราะภูบดีกับเปลวเคยรักกันมาก่อน หญิงยอมีท่าทีหมางเมิน จนเปลวกนกไมสบายใจ หาทางปรับความเข้าใจกับหญิงยอ โสมภาเห็นภาคิไนยดื่มเหล้าจนเมาจึงเข้าไปยั่วยวนจนภาคิไนยเกือบจะเผลอมีอะไรมีอะไรกับโสมภา แต่ภูบดีเข้ามาขัดขวางไว้ได้ทัน โสมภาขู่ว่าจะฟ้องทุกคนว่าตัวเองถูกภาคิไนยลวนลาม ภูบดีบอกว่าเขาเห็นว่าภาคิไนยยังไม่ทันได้ทำอะไร โสมภาบอกว่าภาคิไนยกับภูบดีเป็นพี่น้องกัน ใครๆก็ต้องคิดว่าเข้าข้างกัน ทันใดนั้นศักดิ์ชายก็เข้ามา ศักดิ์ชายบอกว่าเขาเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างและจะช่วยเป็นพยานให้กับภาคิไนย โสมภาแค้นใจศักดิ์ชายที่ไม่เข้าข้างตัวเองตัวซึ่งเป็นน้องสาว

เจ้าคำฟ้าบอกโสมภาว่าบ่ายวันนี้พายุจะเข้า ห้ามไม่ให้ใครเอาเรือออกเด็ดขาด เปลวกนกชวนหญิงยอนั่งเรือไปปิคนิคกันที่หน้าผา โสมภาออกตัวว่าไม่ว่าง แต่จะเตรียมเรือไว้ให้ โสมภาแอบเจาะถังน้ำในเรือ เปลวกนกขับเรือพาหญิงยอมาปิคนิคกันที่หน้าผาที่เคยมากับภูบดี เปลวกนกบอกหญิงยอว่าที่ทุกคนทะเลาะกันก็เป็นเพราะแผนของโสมภา เปลวกนกพูดให้หญิงยอมั่นใจว่าในใจของภูบดีมีแต่หญิงยอ เขาไม่เคยรักเปลว หญิงยอกับเปลวกนกปรับความเข้าใจกันได้และชวนกันกลับ แต่น้ำมันเรือหมดกลางทางและเกิดพายุหนักจนเรือแตก

ที่บ้านพักทุกคนรอหญิงยอกับเปลวด้วยความเป็นห่วงเพราะไม่รู้ว่าไปไหน โสมภาทำท่าไม่รู้ไม่ชี้ เจ้าคำฟ้าต่อว่าโสมภาที่เตือนไว้แล้วว่าห้ามเอาเรือออก โสมภาแก้ตัวว่าตัวเองกำลังยุ่งเลยลืมไป ภาคิไนยมองมองหน้าโสมภาอย่างรู้ทัน เยาวลักษณ์จำได้ว่าเปลวเคยพูดไว้ว่าอยากกลับไปเที่ยวที่หน้าผา เจ้าคำฟ้าสั่งให้เอาเรือออกไปตามหาทันที  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 27/06/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 แฟนละคร ท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.38 (ตอนที่ 38)

นัก แสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กร วิชญ์