สายรักสายสวาท EP.37 วันที่ 26 มิ.ย. 61 ตอนที่ 37

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.37 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 37 วันที่ 26 มิถุนายน 2661 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ ช่อง one31

สายรักสายสวาท EP.37 วันที่ 26 มิถุนายน 2661 ตอนที่ 37 SaiRakSaiSaWat

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.37 วันที่ 26 มิ.ย. 61 ตอนที่ 37

เรื่องย่อ สายรัก สายสวาท ตอนที่ 37 

ภาคิไนยยังคงเสียใจที่หญิงยอแต่งงานกับภูบดี เขาออกไปดื่มเหล้าทุกวันโดยมีเปลวคอยตามไปดูแลด้วยความเป็นห่วง ทำให้มิตรภาพที่ดีระหว่างเปลวกนกกับภาคิไนยเจริญงอกงามขึ้นเรื่อยๆ ส่วนภูบดี แม้จะได้แต่งงานกับผู้หญิงที่เขาหลงรัก แต่ภูบดีก็รู้สึกขมขื่นใจมาก เพราะรู้ดีว่าใจของหญิงยออยู่ที่ใคร วันหนึ่ง ภูบดีบังเอิญเห็นหญิงยอกำลังยืนกอดอยู่กับภาคิไนย ด้วยความระแวงภูบดีจึงตามไปเคลียร์กับภาคิไนยที่บ้านทันที ภาคิไนยกำลังอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านอย่างสบายใจ แต่จู่ๆภูบดีก็เดินเข้ามาโวยวาย ต่อว่าเขากับหญิงยอที่รักกันแต่ทำไมทำให้คนอื่นต้องมายุ่งยากด้วย ภาคิไนยงงๆว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อรู้ว่าภูบดีโกรธเพราะเห็นเขากอดกับหญิงยอก็ร้องอ๋อ กำลังจะอธิบายว่าเป็นการเข้าใจผิด แต่อารมณ์หึงหวงทำให้ภูบดีพูดจาดูหมิ่นภาคิไนยกับหญิงยอ ภาคิไนยทนไม่ได้จึงชกภูบดีไปหนึ่งทีเพื่อเรียกสติ จากนั้นทั้งสองพี่น้องก็ชกต่อยกันอย่างอุตลุด

หญิงยอวิ่งเข้ามาห้าม ภูบดีกับภาคิไนยจึงหยุดชกกัน เมื่อเห็นหน้าหญิงยอ อารมณ์หึงของภูบดียิ่งพุงปรี๊ด ภูบดีพูดขึ้นมาว่า ถ้าทั้งสองคนรักกันมาก เขาจะยอมหย่าเพื่อหลีกทางให้ หญิงยอเสียใจจนร้องไห้ พูดประชดภูบดี ถ้าเขาต้องการแบบนั้น ก็จะทำให้ ภูบดียืนอึ้งจนทำอะไรไม่ถูก หญิงยอเดินออกไป ภาคิไนยบอกภูบดีให้รีบตามไปง้อ ในที่สุดภาคิไนยก็ขอเปลวแต่งงาน โสมภาเสียใจมาก เครียดแค้นคนในวังศุภคุณ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 26/06/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 แฟนละคร ท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

Video สายรัก สายสวาท EP.37

นัก แสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กร วิชญ์