สายรักสายสวาท EP.33 วันที่ 19 มิ.ย. 61 ตอนที่ 33

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.33 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 33 วันที่ 19 มิถุนายน 2661 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ ช่อง one31

สายรักสายสวาท EP.33 วันที่ 19 มิถุนายน 2661 ตอนที่ 33 SaiRakSaiSaWat

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.33 ตอนที่ 33 

เรื่องย่อ สายรัก สายสวาท ตอนที่ 33 

เจ้าคำฟ้าเตือนโสมภาว่าควรบอกยิ่งศักดิ์ให้เป็นกิจลักษณะ เพราะถึงยังไงยิ่งศักดิ์ก็เป็นผู้ให้กำเนิด ยิ่งศักดิ์อาการป่วยกำเริบ ต้องเข้าโรงพยาบาลหลายอาทิตย์ ภคินีกับเจ้าคำฟ้าเห็นว่าไม่ควรที่จะจัดงานมงคลในตอนนี้ งานแต่งของโสมภาและภาคิไนยจึงถูกเลื่อนออกไป โสมภาเข้าไปอาละวาดอยู่คนเดียว ไม่พอใจยิ่งศักดิ์ที่มาป่วยหนักเอาตอนนี้ โสมภากลับไปดูแลพ่อกับย่าที่วังวรากร แต่ความจริงแล้วจะกลับไปเพื่อแก้แค้นคนที่เคยทำกับฟองแข ยิ่งศักดิ์และหม่อมหยดดีใจมากที่โสมภากลับมา ส่วนโฉมสำอางค์พยายามเลี่ยง เพราะไม่อยากมีเรื่องกับโสมภา

หม่อมหยดเห่อโสมภาจนออกนอกหน้า โสมภาแกล้งทำดีกับหม่อมหยด บอกว่าตัวเองตั้งใจจะกลับมาดูแลย่าแต่ไม่รู้ว่าจะอยู่ได้นานแค่ไหนเพราะใครบางคนอาจจะไม่พอใจ โสมภาดูแลเอาใจใส่จนหม่อมหยดกับยิ่งศักดิ์อาการดีขึ้น โสมภาแกล้งทำเป็นสงบเสงี่ยมแต่ลับหลังชอบหาเรื่องโฉมสำอาง โฉมสำอางทนไม่ไหวตบหน้าโสมสำอาง หม่อมหยดโกรธมาก ไล่โฉมสำอางออกจากวังวรากรทันที

ในขณะที่โสมภาไม่อยู่ ภาคิไนยแวะไปหาหญิงยอที่บ้านคำฟ้า ธนาก็มาหาหญิงยอเช่นกัน ภาคิไนยแสดงอาการหึงหวง ไปบอกภูบดีให้กลับมาดูแลหญิงยอ หญิงยอลำบากใจมาก หาเรื่องไม่อยู่บ้านเพราะกลัวภาคิไนยมาหา หญิงยอชวนเปลวไปช็อปปิ้ง แต่เปลวก็รู้ทันว่าหญิงยอกำลังหนีใครบางคน เปลวชวนให้หญิงยอกลับมาอยู่ด้วยกันจะได้ไม่ต้องเจอกับภาคิไนย

วันหนึ่ง น้อยกับปีบพายิ่งศักดิ์ไปหาหมอ โสมภาพาหม่อมหยดไปนั่งเล่นที่ท่าน้ำ แล้วอ่านหนังสือให้ฟังเหมือนเคย หม่อมหยดเคลิ้มหลับไป โสมภาเห็นว่าไม่มีใครอยู่ ก็แอบผลักรถเข็นรถของหม่อมหยดให้ไหลตกลงไปในแม่น้ำ โสมภายืนมองอย่างเลือดเย็น โสมภากะให้หม่อมหยดจมน้ำตายแต่บังเอิญมีผ่านคนมา โสมภาจึงแกล้งร้องให้คนช่วย ทำให้หม่อมหยดรอดตายอย่างหวุดหวิด แต่หม่อมหยดกลายเป็นอัมพาตและพูดไม่ได้  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 19/06/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 แฟนละคร ท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

Video สายรัก สายสวาท EP.33 

นัก แสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กร วิชญ์