สายรักสายสวาท EP.32 วันที่ 18 มิ.ย. 61 ตอนที่ 32

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.32 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 32 วันที่ 18 มิถุนายน 2661 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ ช่อง one31

สายรักสายสวาท EP.32 วันที่ 18 มิถุนายน 2661 ตอนที่ 32 SaiRakSaiSaWat

สายรักสายสวาท EP.32 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 32

เรื่องย่อ สายรัก สายสวาท ตอนที่ 32 

โสมภากับภาคิไนยมีปากเสียงกันเรื่องโสมภาชักนำหญิงยอไปสนิทสนมกับธนา ภาคิไนยไม่ยอมมาหาโสมภาหลายวัน โสมภาเสียใจมาก ไม่ยอมกินข้าวกินปลาวันๆ เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้อง เจ้าคำฟ้าเป็นห่วงจึงเข้าคุยกับโสมภา โสมภาบอกว่าภาคิไนยไม่รักษาสัญญา ขอให้เจ้าคำฟ้าพูดกับภาคิไนยเรื่องแต่งงาน เจ้าคำฟ้าเชิญภาคิในยให้มาพบและทางสัญญาที่เคยให้ไว้ต่อหน้าศพของฟองแข หากเขาเรียนจบแล้วจะแต่งงานกับโสมภา ภาคิไนยไม่อยากเสียเกียรติ จึงรับปากเจ้าคำฟ้าว่าจะแต่งงานกับโสมให้เร็วที่สุด โสมภาที่แอบฟังอยู่ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ

ภาคิไนยไปบอกภคินีกับประภพว่าเขาจะแต่งงานกับโสมภา ภูบดีตกใจมากและนึกเป็นห่วงความรู้สึกของหญิงยอ ภาคิไนยขอร้องภูบดีให้กันธนาออกจากหญิงยอ ก่อนที่ธนาจะทำคะแนนนำไปมากกว่านี้ ศักดิ์ชายมาบอกยิ่งศักดิ์ว่าโสมภากำลังจะแต่งงาน ยิ่งศักดิ์รู้สึกเสียใจที่ตัวเองเป็นพ่อแต่ไม่รู้เรื่องนี้ ยิ่งศักดิ์บอกว่าสมควรแล้วเพราะเขาไม่ได้ดูแลโสมภาเท่าที่ควร โฉมสำอางค์กับยิ่งศักดิ์มีปากเสียงกันที่ฟองแขตายไปหลายปีแล้วแต่ยิ่งศักด์ยังโศรกเศร้าเสียใจ ใช้เหล้าเป็นเครื่องดับทุกข์จนเริ่มมีอาการป่วย

โสมภาเอาแหวนที่ภาคิไนยให้มาอวดหญิงยอ บอกว่าตัวเองกำลังจะแต่งงานกับภาคิไนย โสมภาขอร้องหญิงยอให้เลิกยุ่งกับภาคิไนย ทำให้หญิงยอเสียใจมาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 18/06/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 แฟนละคร ท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV 

Video สายรัก สายสวาท EP.32 

นัก แสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กร วิชญ์