สายรักสายสวาท EP.17 วันที่ 22 พ.ค. 61 ตอนที่ 17

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.17 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 17 วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง one31

สายรักสายสวาท EP.17 วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 17 – SaiRakSaiSaWat

สายรักสายสวาท EP.17 ตอนที่ 17 ดูย้อนหลัง SaiRakSaiSaWat 

เรื่องย่อ สายรัก สายสวาท ตอนที่ 17 

ปลื้มมาเยี่ยมฟองแข โสมภาจึงฟ้องปลื้มเรื่องเปลว ปลื้มบุกไปตีเปลวที่ขัดคำสั่ง ส่วนหญิงยอเข้าไปช่วยเปลวจึงถูกปลื้มตีจนเลือดกำเดาไหล โฉมสำอางไม่ยอมที่หญิงยอถูกตี ปลื้มด่าโฉมสำอางว่าแย่งสามีคนอื่นไปอย่างหน้าด้านๆ เป็นต้นเหตุให้ฟองแขล้มป่วยไม่สบาย ส่วนโฉมสำอางก็ฟ้องหม่อมหยดว่าปลื้มเป็นคนของฟองแข หม่อมหยดได้ที เล่นงานฟองแขว่าเอาคนของตนเข้ามาอาละวาด หม่อมบอกให้ฟองแขออกไปจากวังเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ฟองแขทนไม่ไหว วิ่งไปเก็บข้าวเก็บของที่เรือน ยิ่งศักดิ์ตามไปห้าม ฟองแขบอกว่าจะเอาโสมภาไปด้วยและฝากศักดิ์ชายไว้กับยิ่งศักดิ์ หม่อมหยดให้คนมาตามยิ่งศักดิ์กลับไปที่เรือนใหญ่ เพราะโฉมสำอางค์ก็กำลังเก็บของเหมือนกัน

ฟองแขกับโสมภาถือกระเป๋าไปที่ท่าเรือ จังหวะเดียวกันเจ้าคำฟ้ามาที่ตั้งใจมาลาฟองแขก็มาถึงพอดี ยิ่งศักดิ์เห็นก็เข้าใจผิด เพราะหม่อมหยดเคยพูดเป่าหูว่าเจ้าคำฟ้านัดแนะฟองหนี อีกทั้งยิ่งศักดิ์เคยได้ยินกับหูว่าโสมภาชวนฟองแขไปอยู่กับเจ้าคำฟ้า ยิ่งศักดิ์เลยคิดว่าฟองแขนัดให้เจ้าคำฟ้ามารับ เลยไม่ตามไปเหนี่ยวรั้งฟองแขไว้อีกต่อไป ฟองแขเสียใจมาก ขอให้เจ้าคำฟ้าพาตนออกไปจากที่นี่ เจ้าคำฟ้าพาฟองแขและโสมภาไปอยู่ด้วยกันที่เชียงใหม่  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 22/05/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.17 (สายรัก สายสวาท ตอนที่ 17)

นักแสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กรวิชญ์