สายรักสายสวาท EP.16 วันที่ 21 พ.ค. 61 ตอนที่ 16

ดูย้อนหลัง ละคร สายรักสายสวาท EP.16 (SaiRakSaiSaWat) สายรัก สายสวาท ตอนที่ 16 วันที่ 21 พฤษภาคม 2561 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ มือ ถือ ทางช่อง one31

สายรักสายสวาท EP.16 วันที่ 21 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 16 – SaiRakSaiSaWat

สายรักสายสวาท EP.16 วันที่ 21 พ.ค. 61 ตอนที่ 16 

เรื่องย่อ สายรัก สายสวาท ตอนที่ 16 

โสมภาสั่งห้ามบ่าวไม่ให้ไปเล่นกับหญิงยอ ศักดิ์ชายทนไม่ไหวจึงไปรับเปลวมาอยู่ เป็นเพื่อน เปลวให้ศักดิ์ชายบอกปลื้มว่าจะพาไปดูแลฟองแข ปลื้มอนุญาติให้เปลวไปวังวรากรเพื่อประดับบารมีฟองแขแข่งกับหญิงยอ บอกว่าอีก 2-3 วันตัวเองจะตามไปเยี่ยมฟองแข ปลื้มกำชับเปลวว่าตัวเองส่งเปลวไปดูแลฟองแข ไม่ได้ส่งไปเป็นพวกเดียวกับหญิงยอ เปลวกับหญิงยอดีใจมากที่ได้เจอกัน หม่อมหยดให้เปลวนอนห้องเดียวกับหญิงยอ โสมภาเรียกเปลวไปหา บอกเปลวให้เลือกว่าจะอยู่ข้างไหน เปลวว่าอ้างว่าคนนอนห้องเดียวกัน จะห้ามไม่ให้คุยกันก็คงไม่ได้ โสมภาไม่พอใจ ขู่จะฟ้องปลื้ม

หญิงยอกับเปลวเอาเต่ามาเลี้ยง โสมภาเข้าไปหาเรื่องสั่งคนรับใช้ให้เอาเต่าไปไว้ในครัว หญิงยอขอร้องให้ไว้ชีวิตเต่า ยิ่งศักดิ์ผ่านมา เห็นโสมภากำลังเล่นงานหยิงยอจึงสั่งให้ขอโทษ ทำให้โสมภาแค้นใจมากกว่าเดิม ยุให้ฟองแขหนีไปอยู่กับเจ้าคำฟ้า ปลื้มมาเยี่ยมฟองแข โสมภาจึงฟ้องปลื้มเรื่องเปลว ปลื้มบุกไปตีเปลวที่ขัดคำสั่ง ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 21/05/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.16 (สายรัก สายสวาท ตอนที่ 16)

นักแสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์ มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กรวิชญ์