สายรักสายสวาท EP.15 วันที่ 17 พ.ค. 61 ตอนที่ 15

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.15 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 15 วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง one31

สายรักสายสวาท EP.15 วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 15 – SaiRakSaiSaWat

สายรักสายสวาท EP.15 วันที่ 17 พ.ค. 61 ตอนที่ 15

เรื่องย่อ สายรัก สายสวาท ตอนที่ 15 

หลังจากปลื้มรู้ว่าท่านชายเกียรติก้องพาเปลวไปทานข้าวก็บุกไปเอาเรื่อง บอกให้ท่านชายเลือกระหว่างเปลวกับเยาวลักษณ์ ยิ่งศักดิ์ไปค้างที่เรือนเล็กกับฟองแขตามสัญญา โฉมสำอางเสียใจนอนร้องไห้ทั้งคืน พอถึงตอนเช้าหม่อมหยดเรียกฟองแขไปด่าและไล่ออกจากวัง ฟองแขบอกว่าถ้าตัวเองไป ก็จะเอาลูกไปด้วย โฉมสำอางเหน็บแนมฟองแขว่าเอาลูกมาเป็นข้ออ้าง ก็เก็บเข้า เก็บของย้ายกลับอยู่ที่วังหม่อมแม่ หม่อมหยดสั่งยิ่งศักดิ์ให้ไปง้อโฉมสำอาง แต่ยิ่งศักดิ์บอกว่าเขาต้องให้ความยุติธรรมกับฟองแขที่เป็นคู่ทุกข์คู่ยากกันมานานถึง 20 ปี ยิ่งศักดิ์จึงใช้โอกาสนี้อยู่กับฟองแขและลูกๆ หม่อมหยดพูดให้ร้ายฟองแขกับเจ้าคำฟ้าว่ายังคงมีเยื่อใยต่อกัน และสั่งให้รีบไปรับโฉมสำอางกลับ ยิ่งศักดิ์ไปรับโฉมสำอางตามคำสั่งของหม่อมหยด แต่โฉมสำอางทำเป็นเล่นตัวไม่ยอมกลับไปพร้อมยิ่งศักดิ์ อ้างว่าจะขออยู่ดูแลหม่อมแม่ก่อน หม่อมประยงค์บอกให้โฉมสำอางให้ใจเย็นและกลับไป เพราะยังไงตัวเองก็เป็นเมียแต่

โฉมสำอางยอมกลับไปพร้อมแผนการบางอย่าง คือพาหญิงยอกลับไปด้วย โสมภาสั่งบ่าวทุกคนในบ้านไม่ให้พูดกับหญิงยอ หญิงยออึดอัดใจ เพราะมีแต่ศักดิ์ชายเท่านั้นที่คุยด้วย โสมภาหาเรื่องหญิงยอไม่เว้นแต่ละวัน โฉมสำอางจึงถือโอกาสเล่นงานโสมภา ศักดิ์ชายทนเห็นโสมภากลั่นแกล้งหญิงยอต่อไปไม่ไหว ตัดสินไปรับเปลวมาอยู่เป็นเพื่อน ปลื้มอนุญาติให้เปลวไปที่วังวรากร แต่กำชับเปลวให้ไปดูแลฟองแข ไม่ใช่ไปเป็นพวกเดียวกันกับหญิงยอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 17/05/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.15 (ตอนที่ 15)

นักแสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กรวิชญ์