สายรักสายสวาท EP.14 วันที่ 16 พ.ค. 61 ตอนที่ 14

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.14 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 14 วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง one31

สายรักสายสวาท EP.14 วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 14 – SaiRakSaiSaWat

สายรักสายสวาท EP.14 SaiRakSaiSaWat วันที่ 16 พ.ค. 61 ตอนที่ 14

เรื่องย่อ สายรัก สายสวาท ตอนที่ 14 

เจ้าคำฟ้าและทุกคนเดินทางมาถึงวังวรากร โฉมสำอางพูดเหน็บแนมฟองแขกับเจ้าคำฟ้าในทำนองว่าเป็นคนเคยรักกัน ส่วนภาคิไนยคอยเอาใจโสมภาเพราะไม่ได้เจอกันนาน ในขณะที่โสมภาก็คอยหาเรื่องหญิงยอ ภูบดีเป็นห่วงจึงคอยดูแลหญิงยออยู่ไม่ห่าง โฉมสำอางบ่นกับเยาวลักษณ์ว่าตัวเองอยู่ที่นี่แล้วเหงา ขอให้หญิงยอมาอยู่เป็นเพื่อน เยาวลักษณ์ลำบากใจแต่ก็ขัดไม่ได้ ความจริงแล้วโฉมสำอางรู้ว่าโสมภาไม่ชอบหญิงยอ ถ้าหญิงยอมาอยู่ที่นี่ เวลาที่โสมภาหาเรื่องหญิงยอ ตัวเองก็จะได้โอกาสเล่นงานโสมภา ภูบดีรู้ทันจึงต่อว่าหญิงยอที่ยอมเป็นเครื่องมือให้โฉมสำอาง

เจ้าคำฟ้าสงสารฟองแขที่ถูกรังแกจึงชวนกลับไปอยู่ที่เชียงใหม่ แต่ฟองแขขออยู่ที่นี่เพราะตัวเองเป็นคนเลือกมาตั้งแต่ต้น ยิ่งศักด์ได้ยินเจ้าคำฟ้าพูดแบบนั้นก็ไม่พอใจ ต่อว่าเจ้าคำฟ้าที่มาเกี้ยวเมียตนซึ่งๆหน้า เจ้าคำฟ้าจึงทวงสัญญาที่ยิ่งศักดิ์เคยให้ไว้ว่าจะดูแลฟองแขอย่างดี มิเช่นนั้นตนจะมาทวงคืน ฟองแขพูดตอกหน้ายิ่งศักดิ์ว่าทุกวันนี้ตัวเองอยู่ที่นี่ก็เหมือนไม่ใช่เมีย ตกเย็น ยิ่งศักดิ์ผุดลุกผุดนั่ง หาทางลงไปหาฟองแขที่เรือนเล็ก กลัวฟองแขจะไปอยู่กับเจ้ายิ่งฟ้า หากตนไม่ทำตามสัญญาทีให้ไว้ ยิ่งศักดิ์บอกโฉมสำอางว่าคืนนี้เขาต้องไปหาฟองแข โฉมสำอางเสียใจจนนอนร้องไห้ รุ่งเช้าหลังจากยิ่งศักดิ์ไปทำงานแล้ว หม่อมหยดก็เรียกฟองแขเข้าไปด่า ส่วนโฉมสำอางก็งอนจนขนเข้าขนของกลับไปอยู่ที่วัง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 16/05/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.14 (ตอนที่ 14)

นักแสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กรวิชญ์