สายรักสายสวาท EP.13 วันที่ 15 พ.ค. 61 ตอนที่ 13

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.13 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 13 วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง one31

สายรักสายสวาท EP.13 วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 13 – SaiRakSaiSaWat

สายรักสายสวาท EP.13 SaiRakSaiSaWat วันที่ 15 พ.ค. 61 ตอนที่ 13

เรื่องย่อ สายรัก สายสวาท ตอนที่ 13 

ยิ่งศักดิ์กับโฉมสำอางย้ายไปอยู่วังวรากร เพราะโฉมสำอางไม่ต้องการให้ยิ่งศักดิ์แอบไปหาฟองแขกับลูกโดยที่ตัวเองไม่รู้ ฟองแขเสียใจมากเพราะตั้งแต่แต่งงานใหม่ยิ่งศักดิ์ก็ไม่เคยใยดี ขนาดย้ายมาอยู่วังวรากรแต่ยิ่งศักดิ์ก็ไม่แวะมาหาฟองแขกับลูกเลยซักครั้ง ความจริงแล้วยิ่งศักดิ์ตั้งใจจะไปหาฟองแขที่เรือนเล็กหลายครั้ง แต่โฉมสำอางห้ามไว้ ขอร้องให้ยิ่งศักดิ์อยู่ตัวเองที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ๆ ถ้ายิ่งศักดิ์แวะไปค้างกับฟองแข บ่าวไพร่ก็จะนินทาตัวเองเอาได้ เพราะตัวเองเป็นถึงคุณหญิง โฉมสำอางไปหาเยาวลักษณ์กับภคินี เมื่อรู้ว่าภคินีจะจัดงานเลี้ยงส่งเจ้าคำฟ้าที่จะย้ายไปเชียงใหม่ โฉมสำอางจึงหาทางให้เจ้าคำฟ้าได้ไปเจอกับฟองแข โฉมสำอางเสนอไอเดีย ชวนทุกคนไปล่องเรือแล้วแวะทานอาหารที่วังวรากร อ้างว่าที่นั่นเป็นบ้านสวน ธรรมชาติสวยงาม เด็กๆน่าจะชอบ ภาคินีเห็นด้วยเพราะไม่ได้ไปที่นั่นนานแล้ว เยาวลักษณ์ไม่ค่อยสบายใจ เพราะกลัวจะเกิดเรื่องอีก ภาคิไนยตื่นเต้นดีใจที่จะได้เจอโสมภา

ตั้งแต่ย้ายมาอยู่วังวรากร โสมภามีเรื่องกับโฉมสำอางทุกครั้งที่เจอกัน ในขณะที่หม่อมหยดก็พยายามใช้งานฟองแขอย่างหนักเหมือนเป็นคนใช้ โสมภาปกป้องแม่ จนมีเรื่องกับหม่อมหยด โฉมสำอางบอกยิ่งศักดิ์ว่าจะมีงานเลี้ยง และเจ้าคำฟ้าก็จะมาทีนี่ด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ ในละคร สายรักสายสวาท 15/05/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.13 (ตอนที่ 13)

นัก แสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กรวิชญ์