สายรักสายสวาท EP.12 วันที่ 14 พ.ค. 61 ตอนที่ 12

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.12 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 12 วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง one31

สายรักสายสวาท EP.12 วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 12 – SaiRakSaiSaWat

สายรักสายสวาท EP.12 SaiRakSaiSaWat วันที่ 14 พ.ค. 61 ตอนที่ 12

เรื่องย่อ สายรัก สายสวาท ตอนที่ 12 

เด็กๆเริ่มแบ่งพรรคแบ่งพวก ภาคิไนยต่อว่าหยิงยอว่าเข้าข้างหญิงใหญ่ ทั้งๆที่โสมภาน่าเห็นใจมากกว่า หญิงยอน้อยใจภาคิไนยเริ่มผลักหญิงยอไปให้ภูบดีเป็นคนดูแล หม่อมหยดสั่งให้ฟองแขกับลูกๆย้ายกลับไปอยู่วังวรากร โสมภาไม่พอใจที่หม่อมหยดสั่งฟองแขกับตนให้ไปอยู่เรือนหลังเล็ก เพราะรู้ว่าหม่อมย่าจะเก็บห้องหอเก่าของฟองแขกับยิ่งศักดิ์ไว้ให้โฉมสำอาง

หลังแต่งงานโฉมสำอางกับยิ่งศักดิ์แวะไปไหว้ท่านชายเกียรติก้อง โฉมสำอางบังเอิญรู้ว่าฟองแขย้ายไปอยู่ที่วังวรากรก็ไม่พอใจมาก เพราะหม่อมหยดเคยพูดไว้ว่าจะให้ตัวเองไปอยู่ที่นั่น โฉมสำอางตัดสินใจย้ายไปอยู่วังวรากร เพราะกลัวยิ่งศักดิ์จะแอบย่องไปหาลูกเมียโดยที่ตัวเองไม่รู้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 11/05/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.12 (ตอนที่ 12)

นักแสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กรวิชญ์