สายรักสายสวาท EP.11 วันที่ 10 พ.ค. 61 ยิ่งศักดิ์แต่งงานกับโฉมสำอาง

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.11 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 11 วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง one31

สายรักสายสวาท EP.11 วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 11 – SaiRakSaiSaWat

เรื่องย่อ สายรัก สายสวาท ตอนที่ 11 

เจ้าคำฟ้าจัดงานขึ้นบ้านใหม่และขอให้ฟองแขไปดูแลเรื่องอาหาร โสมภาเห่อเจ้าคำฟ้ามาก โสมภาหาทางกลั่นแกล้งหญิงยอ พยายามกันทุกคนไม่ให้ไปคุยกับหญิงยอ มีแต่ภูบดีที่คอยอยู่เป็นเพื่อนหญิงยอ โฉมสำอางได้รับเชิญให้มางานนี้ด้วย แขกเหรื่อพากันซุบซิบ เปรียบเทียบฟองแขกับโฉมสำอาง โสมภาได้ยินก็ไม่พอใจ มาต่อว่าทุกคนกลางงาน ประกาศว่าแม่ของตนมาก่อนแต่ถูกคุณหญิงสูงศักดิ์มาแย่งสามี ทำเอาคนที่กำลังนินทาหน้าม้านไปตามๆกัน โฉมสำอางเกือบมีเรื่องกับโสมภา ดีที่เจ้าคำฟ้ามาห้ามไว้ ฟองแขพยายามห้ามลูก แต่โฉมสำอางบอกให้แม่เห็นแก่เสียบ้าง คนอื่นจะได้ไม่มารังแกง่ายๆ เจ้าคำฟ้าเห็นเยาวลักษณ์ยังใส่แหวนที่ตัวเองให้ไว้ก็รู้สึกผิด

เจ้าคำฟ้ามาบอกฟองแขว่าพรุ่งนี้ จะเป็นวันแต่งงานของยิ่งศักดิ์แต่งงานกับโฉมสำอาง ฟองแขเก็บควาทุกข์ไว้คนเดียว ไม่ยอมบอกลูกเพราะกำลังอยู่ในช่วงสอบ ตอนเช้าปลื้มบังเอิญได้ยินคนในวังศุภคุณพูดกันว่า วันนี้เป็นวันแต่งงานของโฉมสำอางกับยิ่งศักดิ์ ก็รีบมาบอกฟองแขที่บ้าน โสมภาคับแค้นใจที่ยิ่งศักดิ์แต่งงานใหม่เพราะถูกหม่อมหยดบีบบังคับ หญิงยอรู้สึกอึดอัดใจไม่อยากไปงานแต่งาน แต่โฉมสำอางมอบหมายหน้าที่แจกของชำร่วยให้กับหญิงยอ ในขณะเดินทางไปร่วมงานเยาวลักษณ์กัลภคินีเห็นโสมภากำลังเดินไปโรงเรียนจึงจอดรถทักทาย โสมภารู้ทันทีว่าทุกคนกำลังไปงานแต่งจึงฝากความคำอวยพรไปให้พ่อของตนกับเมียใหม่ หญิงยอได้ยินก็ไม่สบายใจ เพราะรู้ว่าโสมภากำลังประชด ความจริงแล้วทั้งยิ่งศักดิ์และโฉมสำอางต่างก็มีใจให้กันตั้งแต่แรก ตอนแรกโฉมสำอางลังเลเพราะกลัวคนนินทา แต่หลังจากมีเรื่องกับฟองแขในงานเลี้ยงที่บ้านภคินี โฉมสำอางก็นึกอยากเอาชนะ ยิ่งศักดิ์กำลังเข้าห้องหอกับโฉมสำอาง ฟองแขเป็นทุกข์มากจนอาการป่วยกำเริบจนไอออกมาเป็นเลือด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 11/05/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.11 วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 11
 สายรักสายสวาท ตอนที่ 11 ยิ่งศักดิ์แต่งงานกับโฉมสำอาง

นักแสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กรวิชญ์

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.11 (ตอนที่ 11)