สายรักสายสวาท EP.10 วันที่ 9 พ.ค. 61 ตอนที่ 10

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.10 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 10 วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง one31

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.10 วันที่ 9 พ.ค. 61 ตอนที่ 10

สายรักสายสวาท EP.10 วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 10 – SaiRakSaiSaWat

เรื่องย่อ สายรักสายสวาท ตอนที่ 10

หลังจากโสมภารู้ว่าพ่อตัวเองกำลังจะแต่งงานกับโฉมสำอางก็เจ็บแค้นแทนแม่ โสมภาโกรธทุกคนที่รู้เรื่องแล้วแต่ไม่มีใครบอกตน โดยเฉพาะหญิงยอที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับโฉมสำอาง โสมภาสั่งห้ามเปลวไปคบกับหญิงยอ ถ้าเปลวไปคบหาหญิงยอก็ไม่ต้องมาคบกับตน เปลวเถียงว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดของหญิงยอ และหญิงยอก็ไม่ใจแคบเหมือนโสมภา เปลวบอกว่าตัวเองจะไปหาหญิงยอ ปลื้มแวะมาเยี่ยมฟองแขที่บ้าน โสมภาแค้นใจที่เปลวไปคบหญิงยอจึงแกล้งพูดให้ปลื้มรู้ว่า เปลวกำลังอยู่กับหญิงยอที่วังศุภคุณ ปลื้มโกรธมาก บุกไปตามเปลวพร้อมกับไม้เรียว ปลื้มกระชากเปลวออกมาแล้วตีเปลวต่อหน้าทุกคน เยาวลักษณ์ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายรีบออกมาห้าม ท่านชายเกียรติก้องกลับมาพอดี เปลวดีใจมากรีบวิ่งไปหลบข้างหลัง ทำให้ปลื้มยิ่งโมโห กระชากเปลวออกมาแล้วกระหน่ำตีเปลวประชดท่านชาย ปากก็ด่าเปลวว่าเป็นไพร่ ท่านชายเกียรติก้องพยายามเข้าไปช่วย ทำให้ปลื้มยิ่งโมโหมากกว่าเดิม

… ท่านชายก้องเกียรติทนดูไม่ไหว ออกปากขอเปลวมาเลี้ยงเองหากปลื้มไม่เต็มใจเลี้ยงลูก ปลื้มถามแบบประชดว่าจะเลี้ยงเปลวกนกในฐานะอะไร ลูกหรือว่าคนรับใช้ ท่านชายเกียรติก้องโกรธมาก ไล่ตะเพิดปลื้มออกจากวัง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 10/05/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.10 (ตอนที่ 10)

นักแสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กรวิชญ์