สายรักสายสวาท EP.9 วันที่ 8 พ.ค. 61 ตอนที่ 9

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.9 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 9 วันที่ 8 พฤษภาคม 2561 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง one31

ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท EP.9 วันที่ 8 พ.ค. 61 ตอนที่ 9

สายรักสายสวาท EP.9 วันที่ 8 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 9 – SaiRakSaiSaWat

เรื่องย่อ สายรักสายสวาท ตอนที่ 9 ..

ภาคินีจัดงานเลี้ยงต้อนรับเจ้าคำฟ้า เจ้าคำฟ้าชวนฟองแขมาด้วย แต่ฟองแขยังไม่รู้จักโฉมสำอางค์ที่มางานนี้เหมือนกัน ยิ่งศักดิ์กลับบ้านไม่เจอฟองแข จึงมาตามฟองแขที่ของภคินี ฟองแขทำมีดบาดมือ ยิ่งศักดิ์มาเห็นเจ้ายิ่งฟ้ากำลังเช็ดเลือดที่นิ้วให้ฟองแข ยิ่งศักดิ์แสดงอาการหึงหวงเจ้าคำฟ้า เจ้าคำฟ้าจึงบอกยิ่งศักดิ์ว่าไม่ควรมางานนี้เพราะโฉมสำอางค์ก็มาด้วย ฟองแขกับโฉมสำอางค์มองกันอย่างตกตะลึง ฟองแขหยิบถ้วยที่วางงอยู่บนโต๊ะมาถุยน้ำลายใส่ ส่วนยิ่งศักดิ์รีบถลาเข้าไปหาโฉมสำอางค์แล้วถามอย่างเป็นห่วงมางานนี้ได้อย่างไร โฉมสำอางค์ได้ทีควงแขนยิ่งศักดิ์เย้ยฟองแข ภคินีกับประภพหาทางแยกฟองแขออกไปจากโฉมสำอางค์ ฟองแขสุดช้ำใจที่ยิ่งศักดิ์ทำเหมือนไม่แคร์ความรู้สึกของตน

เยาวลักษณ์กลัวจะมีเรื่องจึงขอให้เจ้าคำฟ้าพาฟองแขไปส่งที่บ้าน เจ้าคำฟ้าบอกลาเยาวลักษณ์ ท่านชายเกียรติก้องที่หึงหวงอยู่แแล้ว จึงเข้าไปชกหน้าเจ้าคำฟ้า แล้วบอกว่าเจ้าคำฟ้าจะยุ่งกับเมียใครก็ได้ ยกเว้นเมียของตน ในขณะที่ยิ่งศักดิ์พูดท้าทายเจ้าคำฟ้า พอเจ้าคำฟ้าพอฟองแขกลับบ้านก็หึงหวง รีบขับรถตามไป โฉมสำอางค์ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ส่วนท่านชายเกียรติก้องเมื่อกลับถึงวังก็พูดค่อนขอดเยาวลักษณ์ว่ายังมีเยื่อใยกับเจ้าคำฟ้า ทั้งๆที่ในใจของเจ้าคำฟ้านั้นมีแต่ฟองแข เยาวลักษณ์โกรธมากจนตบหน้าท่านชายเกียรติก้อง

ฟองแขตัดสินใจบอกลูกเรื่องที่ยิ่งศักดิ์กำลังจะแต่งานใหม่โฉมสำอางค์ หรือคุณหญิงใหญ่ศุภคุณ พอโสมภารู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ หญิงยอก็โกรธมาก และพาลโกรธทุกคนที่ช่วยกันปกปิดเรื่องนี้ โดยเฉพาะหญิงยอที่โดนเกลียดมากที่สุด โสมภาบอกเปลวให้เลิกคุยกับหญิงกับหญิงยอ ถ้าใครคบหญิงยอก็ไม่ต้องมาคุยกับตน รวมทั้งภาคิไนยด้วย แต่เปลวไม่สนใจ บอกว่าหญิงยอไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เปลวจะคบหญิงยอต่อไปเหมือนเดิม ภาคิไนยเข้าข้างโสมภา ส่วนภูบดีเข้าข้างหญิงยอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 09/05/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

Video สายรัก สายสวาท EP.9 (ตอนที่ 9)

นักแสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กรวิชญ์