สายรักสายสวาท EP.8 วันที่ 7 พ.ค. 61 ตอนที่ 8

ดู ละคร สายรักสายสวาท EP.8 ดูย้อนหลัง สายรักสายสวาท ตอนที่ 8 วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ดูละคร สายรักสายสวาท ทุกตอน ดู ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง one31

สายรักสายสวาท EP.8 วันที่ 7 พ.ค. 61 ตอนที่ 8

สายรักสายสวาท EP.8 วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 8 – SaiRakSaiSaWat

เรื่องย่อ สายรักสายสวาท ตอนที่ 8 

ภาคินัยตกหลุมรักโสมภาจนคุณหญิงยอเกียรติรู้สึกน้อยใจ การหมั้นหมายของโฉมสำอางค์กับยิ่งศักดิ์มีผลกระทบต่อใครหลายคน รวมทั้งเด็กๆ ที่กำลังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ฟองแขยังไม่บอกลูกๆเรื่องที่พ่อกำลังจะแต่งงานใหม่ แต่โสมภาก็เริ่มเห็นความผิดปรกติของแม่ ภาคิไนยเอาเสื้อฝากหญิงยอไปให้เปรม แต่หญิงบอกว่าเปรมถูกปลื้มสั่งห้ามไม่ให้คบกับตน ภาคิไนยกับหญิงยอพอจะเดาออกว่าเป็นเพราะอะไร ภาคิไนยเห็นใจอย่างเต็มที่ แต่ภาคินีสั่งลูกๆให้ถนอมน้ำใจทั้งหญิงยอและโสมภา ภูบดีเอาเข็มขัดของภาคินีไปให้เปรมแต่ไม่พูดไม่จาอะไร เปรมได้รู้ว่าภูบดีที่ตัวเองเรียกว่าตาเก็ก แท้จริงแล้วเป็นคนโอบอ้อมอารี เปรมเจอโสมภาจึงอวดเข็มขัดเส้นใหม่ หญิงยอฝากให้บ่าวเอาเสื้อของภาคิไนยไปให้เปรม โสมภาเริ่มสงสัยว่าทำไมปลื้มถึงสั่งเปรมไม่ให้ไปบ้านหญิงยอ

เจ้าคำฟ้าไปเยี่ยมเยาวลักษณ์ที่บ้าน เมื่อรู้ว่าเยาวลักษณ์ยังไม่ลืมเรื่องเก่าๆ ก็รู้สึกผิดมากที่ถอนหมั้นเยาวลักษณ์ ท่านชายเกียรติก้องมาเห็นก็หึงหวงเยาวลักษณ์กับเจ้าคำฟ้าที่ตอนนี้กำลังเป็นหนุ่มโสดเนื้อหอม เจ้าคำฟ้าแวะไปเยี่ยมฟองแข โสมภาเห่อเจ้าฟ้ามาก ยิ่งศักดิ์ขับรถสวนกันกับเจ้าคำฟ้า นึกหึงหวงฟองแขทั้งๆที่ตัวเองก็กำลังจะแต่งงานใหม่ ภคินีเตรียมจัดงานต้อนรับเจ้าคำฟ้าที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร สายรักสายสวาท 07/05/61 ละคร สายรักสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV 

Video สายรัก สายสวาท EP.8 (ตอนที่ 8)

นักแสดง: กัปตัน ภูธเนศ, ฟลุค กริกพล, แตงโม นิดา, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์ พิมพ์มาดา, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน, ดิว ภัทรพล และนักแสดงดาวรุ่งที่มารับบทในรุ่นลูก ตรี ภรภัทร, ตงตง กฤษกร, ใบเฟิร์น ญชสา, มิลลี่ คามิลล่า, ปลายฟ้า อรนุช, กำปั่น กรวิชญ์