สัมปทานหัวใจ EP.25 วันที่ 5 ก.ค. 64 ตอนที่ 25

ละคร สัมปทานหัวใจ EP.25 วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ตอนที่ 25 (Rerun)

ช่วงที่ 2/4

ช่วงที่ 3/4

ช่วงที่ 4/4

สัมปทานหัวใจ EP.25 (รีรัน) 5 ก.ค. 64

เรื่องย่อ สัมปทานหัวใจ ตอนที่ 25

หลังจากหย่ากันเรียบร้อยแล้ว ปารเมศพยายามขอคืนดีกับรัตตวัลย์แต่ไม่สำเร็จ ปารเมศจึงใช้วิธีสกปรกปล่อยข่าวว่ารัตตวัลย์มีชู้ รัตตวัลย์ตัดสินใจที่จะอยู่ห่างจากนาบุญ ทำให้นาบุญอกหักช้ำรัก เข้าใจผิดว่ารัตตวัลย์กำลังจะกลับไปคืนดีกับปารเมศ นาบุญพาทักษิณากลับไปพักที่โรงแรมของปารเมศเพราะต้องการหาหลักฐานเอา รัตตวัลย์แกล้งทำเป็นเอาใจใส่ปารเมศ ทำให้คิดเข้าข้างตัวเองว่ารัตตวัลย์ยังมีเยื่อใย นาบุญวางแผนเข้าไปในห้องเพนต์เฮาส์ของปารเมศ เพื่อหลักฐานเกี่ยวกับพิลาสลักษณ์ รัตตวัลย์บังเอิญตามมาทีหลัง ทั้งสองคนพูดแขวะกันไปมาเรื่องปารเมศ บังเอิญปารเมศเดินคุยโทรศัพท์เข้ามา ทั้งสองคนรีบซ่อนตัวและได้ยินปารเมศคุยโทรศัพท์กับเจ้าของบ่อน

พอออกมาได้ นาบุญก็ตะโกนดุรัตตวัลย์ เพราะคิดว่าเธอกลับไปคืนดีกับปารเมศ ทั้งๆ ที่อีกฝ่ายยังไม่เลิกเล่นการพนัน รัตตวัลย์บอกว่าตนเองจัดการได้ นาบุญโมโหจนพูดไม่ออก คืนนั้น ปารเมศวางยาคนในบ้าน และพยายามจะปล้ำรัตตวัลย์ที่ไร้เรี่ยวแรงเพราะฤทธิ์ยานอนหลับ รัตตวัลย์พยายามโทรหานาบุญแต่เขาไม่รับสาย ไผทกับสนเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด พอนาบุญรู้ก็รีบไปช่วยโดยไม่ฟังเสียงห้ามของไผทกับสนที่กลัวความลับแตก

ปารเมศกำลังจะถอดเสื้อของรัตตวัลย์ที่หมดสติไปแล้ว นาบุญมาถึงก็ถีบประตูห้องเข้าไปช่วยได้ทันเวลา เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร สัมปทานหัวใจ 05/07/64 รีรีน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD

สัมปทานหัวใจ EP.25 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 25