สะใภ้เจ้าสัว EP.24 วันที่ ม.ค.66 (รีรัน)

สะใภ้เจ้าสัว EP.24 Daughter-in-War มกราคม 2566

เรื่องย่อ สะใภ้เจ้าสัว ตอนที่ 24
ไตรภพสารภาพรักดาวเรือง แต่ดาวเรืองขอให้ทั้งคู่แค่เพื่อนร่วมงานกัน เพราะไม่อยากเป็นแบบฟ้าใส ไตรภพเสียใจที่ถูกดาวเรืองปฏิเสธจนขับรถประสบอุบัติเหตุ ส่วนแนนนี่ก็พยายามอ่อยไตรภูมิ แกล้งล้มขาแพลงแล้วอ้อนให้ไตรภูมิไปส่งที่คอนโด แนนนี่บอกว่าตนเองรู้ว่าไตรภูมิกำลังเบื่อที่วัลลภาขี้หึง ไตรภูมิเกือบเคลิบเคลิ้มไปกับแนนนี่ แต่ฟ้าใสเข้ามาขัดจังหวะและพูดเตือนสติ ไตรภูมิคิดได้ว่ากำลังทำร้ายจิตใจภรรยา เรืองรินเห็นธาตุแท้ของชู้รักอย่างวายุ แถมโดนวายุทำร้ายร่างกาย

ไตรวิชแกล้งตอบตกลงว่าจะแต่งงานกับอรณิชา แต่ทั้งหมดเป็นแผนการที่จับแก๊งคนร้ายค้ายาเสพติด ไตรวิชตั้งใจว่าหลังปฏิบัติภารกิจสำเร็จจะกลับไปปรับความเข้าใจกับฟ้าใส ไตรวิชไปลองชุดแต่งงานกับอรณิชา และเห็นพวกค้ายา ไตรวิชทิ้งอรณิชาไว้ที่ร้าน และรีบตามคนร้ายไป แต่เสี่ยลีไหวตัวทันเสียก่อน มิ่งกับสร้อยบุกมาที่บ้านเจ้าสัว เห็นจากข่าวไตรวิชจะแต่งงานกับอรณิชา เจ้าสัวบอกความจริงเรื่องที่ฟ้าใสรับจ้างแต่งงาน และบอกให้มิ่งไปตามฟ้าใสที่บ้านพิมาน

มิ่งโทษตัวเองที่ยากจนไม่มีเงินส่งลูกเรียน จนฟ้าใสต้องมารับจ้างเป็นเมียปลอมๆ ของไตรวิช ครอบครัวฟ้าใสปรับความเข้าใจกัน ไตรวิชออกตามล่าโจร แต่เกิดถูกจับได้ระหว่างซุ่มดู และเกิดการปะทะกัน ไตรวิชจะมีโอกาสกลับไปปรับความเข้าใจกับฟ้าใสหรือไม่ ติดตามชมละคร สะใภ้เจ้าสัว รีรัน /01/66 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางช่อง 3

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->สะใภ้เจ้าสัว EP24 เต็มเรื่อง

สะใภ้เจ้าสัว ย้อนหลัง ทุกตอน<-

สะใภ้เจ้าสัว EP.24 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 24