สะใภ้เจ้าสัว EP.5 วันที่ 22 ธ.ค. 65 (รีรัน)

สะใภ้เจ้าสัว EP.5 วันที่ 22 ธันวาคม 2565

เรื่องย่อ สะใภ้เจ้าสัว ตอนที่ 5
ไตรวิชและฟ้าใสต้องนอนห้องเดียวกัน ฟ้าใสตั้งกฎหลายข้อ โดยไตรวิชต้องนอนที่พื้น ไตรวิชพยายามต่อรองแต่ไม่สำเร็จ ฝ่ายเจ้าสัวเทียนก็คอยหาเรื่องแกล้งฟ้าใสสารพัดแต่ฟ้าใสก็รู้ทันและเอาคืนได้ทุกครั้ง วัลลภาสะใภ้อีกคนจ้างปลาทูกับหมูแฮมแกล้งฟ้าใส แต่ถูกฟ้าใสได้เอาคืน พะยอมกับดาวเรืองบ่นคิดถึงฟ้าใส ไตรวิชตามสืบเรื่องยาเสพติดจากเสี่ยลีแทนลาซา เสี่ยลีพาอรณิชามาที่ผับด้วย ไตรวิชคิดแผนที่จะเข้าใกล้เสี่ยลีออกทันที อาหลิว แม่ของไตรวิชชอบใจที่ลูกชายรักและเป็นห่วงฟ้าใสมากๆ

ฝ่ายเสี่ยคงคิดถึงฟ้าใสจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ แต่พอเสี่ยคงเห็นหน้าดาวเรืองชัดๆ ก็ตัดสินใจจะจีบดาวเรืองแทนฟ้าใสแต่ถูกพะยอมมาขวางไว้ พยอมเล่าเรื่องที่เสี่ยคงมาตามจีบดาวเรืองให้ทุกคนฟัง มิ่งเสนอให้ไม้ไปอยู่เป็นไม้กันหมาให้ ดาวเรืองขัดทุกคนไม่ได้ ฟ้าใสบังเอิญเจอกับพิมาน (พัท กันติพัส) พิมานชวนฟ้าใสไปกินกาแฟ พิมานรู้ว่าฟ้าใสแต่งงานแล้วก็เสียใจ เพราะพิมานแอบชอบฟ้าใสมานาน แต่พอรู้ว่าฟ้าใสกำลังหาที่เรียนต่อก็รับอาสาว่าช่วยหาให้

เจ้าสัวขัดใจที่อาหลิวเข้าข้างฟ้าใส จึงสั่งห้ามทุกคนไม่ให้ช่วยฟ้าใสทำอาหาร ฟ้าใสแกล้งทำปลาไหลต้มเปรตมาให้เจ้าสัวและทุกคนกิน เจ้าสัวโมโหที่ถูกลูกสะใภ้บ้านอกเอาคืน เจ้าสัวชวนไตรเทพไปที่ผับเสี่ยลี ไตรเทพสนใจอรณิชาขึ้นมาทันที แต่เจ้าสัวบอกว่าจะติดต่อให้ไตรวิช ทำให้ไตรเทพก็ไม่พอใจที่เจ้าสัวสนใจและรักแต่ลูกชายคนสุดท้อง ติดตามชมละคร สะใภ้เจ้าสัว รีรันวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางช่อง 3 สะใภ้เจ้าสัว ย้อนหลัง ทุกตอน<-

บทประพันธ์ : วัตตรา
บทโทรทัศน์ : ฐา-นวดี สถิตยุทธการ, ปิยดา ภูไทย
กำกับการแสดง : อินทนนท์ รัตนากาญจน์
ผู้ผลิต : บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด
ผู้จัด : พรสุดา ต่ายเนาว์คง
นำแสดง : โอม-คณิน สแตนลีย์, พริม-พริมา พันธุ์เจริญ, จาตุรงค์ โพธาราม, สิงโต-สกลรัฐ พันเทศ, แคท-ตฤณญา มอร์สัน

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->สะใภ้เจ้าสัว ตอนที่ 5 เต็มเรื่อง

สะใภ้เจ้าสัว EP.5 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 5