สะใภ้อิมพอร์ต EP.11 วันที่ 27 ม.ค.66 (รีรัน)

สะใภ้อิมพอร์ต EP.11 วันที่ 27 มกราคม 2566

เรื่องย่อ สะใภ้อิมพอร์ต ตอนที่ 11
ดลเอาชนะใจพ่อตาแม่ยายได้ จึงพาลิซ่ากลับมาที่ฟาร์ม อรเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเพราะโรคความดัน ทุกคนเป็นห่วงอรมาก แม้กระทั่งลดาที่เป็นไม้เบื่อไม่เมากันมาโดยตลอด คุณหมอแปลกใจเมื่อรู้ว่าอรเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ถามว่าไปตรวจที่ไหน อรหน้าซีดกลัวความลับแตก ลดาเป็นห่วงพี่สาวเลยกำชับให้หมอตรวจให้ละเอียดอีกครั้ง วันรุ่งขึ้น อรแอบหนีกลับบ้านเพราะกลัวถูกจับได้ แต่อรบังเอิญเจอกับลดาทำอาหารมาเยี่ยม ลดาสั่งให้พยาบาลช่วยกันจับตัวอรไปเข้าห้องตรวจ

อรสารภาพความจริง เรื่องที่โกหกทุกคนว่าเป็นมะเร็ง เพราะตนอยากให้ดลกับลิซ่าแต่งงานกัน ทับทิมโกรธ คิดว่าอรเห็นแก่มรดก จนเอาเรื่องความเป็นความตายมาล้อเล่น อรอธิบายว่าตนแค่อยากให้ดลเป็นคนดูแลฟาร์มที่พ่อเป็นคนสร้างขึ้นมากับมือ ดลไม่โกรธแม่ เขาขอบคุณแม่เสียด้วยซ้ำที่ทำให้เขาพบผู้หญิงดีๆ อย่างลิซ่า ลิซ่าไม่โกรธอรเช่นกันแถมพูดตลกๆ ให้รินสบายใจ เป็นเพราะตัวเองทั้งสวยทั้งดีจนอรอยากได้เป็นลูกสะใภ้ ตกเย็น ดลพูดหยอกล้อเรื่องที่เขาอยากมีลูกกับลิซ่า แต่เธอให้เขานอนที่โซฟา ถ้าเป็นปลากัดก็คงดี เพราะแค่สบตาก็ท้องได้ ดลและลิซ่ากลับมาหวานกันได้ไม่กี่วัน รตีก็ก่อเรื่องขึ้นมาอีก

ดลพาทุกคนไปทานอาหารที่ร้านสเต็กของฟาร์มรักษา อรลืมเอายาไปด้วยเลยกลับมากินยาที่บ้าน รตีมาดักต่อว่าอรที่เห็นแก่เงินจนโกหกทุกคน อรโต้ตอบกลับไป ไม่รู้ว่ารตีแอบอัดเสียงไว้ วันรุ่งขึ้นรตีเอาคลิปเสียงของอรที่ตัวเองตัดต่อไปให้ลิซ่าฟัง ลิซ่าได้ฟังคลิปที่อรยอมรับว่าตัวเองยอมทำทุกอย่างเพื่อเงิน ที่อรให้ลิซ่าแต่งงานกับดลเพื่อจะได้มีลูก พอลิซ่าคลอดลูกตัวเองจะเอาเงินฟาดหัว และไล่ลิซ่าออกไปจากชีวิตของดล ลิซ่าคิดถึงคำพูดของดลที่อยากมีลูกก็เริ่มนอยด์ขึ้นมาอีก ลิซ่าจะหลงกลรตีอีกหรือไม่

ช่วงที่ 2/4

ช่วงที่ 3/4

ช่วงที่ 4/4

สะใภ้อิมพอร์ต ทุกตอน<-

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละครสะใภ้อิมพอร์ต EP.11 รีรันวันอังคาร 13/01/67 เวลา 21.40 น. ทางช่อง 7
บทประพันธ์โดย : ชบาไพร
บทโทรทัศน์โดย : ปณธี
กำกับการแสดงโดย : ธนาพล ผังดี
ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด
นักแสดงนำ : มิกค์ ทองระย้า, พีชญา วัฒนามนตรี, อัครพรรฒ บุนนาค, ใจบัว ฮิดดิง

->สะใภ้อิมพอร์ต bugaboo

สะใภ้อิมพอร์ต EP.11 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 11