สะใภ้อิมพอร์ต EP.10 วันที่ 12 ก.พ. 67 (รีรัน)

สะใภ้อิมพอร์ต EP.10 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ สะใภ้อิมพอร์ต EP.10
ดลถูกตำรวจเชิญไปสอบสวน พัฒน์เห็นรอยข่วนที่แขนของเจตต์ เจตต์แก้ตัวว่าโดนแมวข่วน พัฒน์มั่นใจว่าเจตต์เป็นคนฆ่ากวง จึงไปบอกเรื่องนี้กับลิซ่า ริน และหมอหมี ลิซ่าโทรไปบอกสารวัตรให้ตรวจดีเอ็นเอที่ซอกเล็บกวง พร้อมบอกเรื่องที่สงสัยว่าเจตต์คือฆาตรกร ตำรวจยังไม่มีหลักฐานเชื่อมโยงไปที่เจตต์ ลิซ่าและหมอหมีเก็บหลักฐานของเจตต์ไปตรวจดีเอ็นเอ เจตต์บังเอิญได้ยินลิซ่าคุยกับรินจึงไปขัดขวางไม่ให้ลิซ่าเอาหลักฐานไปให้ตำรวจ โก้ลูกน้องเจตต์เห็นตอนที่เจตต์ฆ่ากวง จึงไปบอกความจริงกับตำรวจ

ดลได้รับการปล่อยตัว ลิซ่ากับรินกำลังต่อสู้กับเจตต์ ดลและหมอหมีตามมาช่วยไว้ทัน แต่เจตต์หนีตำรวจไปได้ ตกกลางคืน ลิซ่าให้ดลไปนอนโซฟา ดลแกล้งขู่ระวังจะถูกลักหลับ ลิซ่าเอาเชือกมาขึงรอบๆ และเอาห้อยกระดิ่งมาแขวนไว้ ตกดึก ดลอดใจไม่ไหวจะเข้าไปหาลิซ่า แต่เขาเดินไปชนกระดิ่ง ลิซ่าตื่นขึ้นมา ดลแก้ตัวว่าตนละเมอ รุ่งเช้า ลิซ่าทำอาหารง้อดลเรื่องเมื่อคืน รตีแกล้งปั่นหัวลิซ่าว่าถูกดลหลอกใช้เป็นตัวแทนของนัท ลิซ่าเริ่มนอยด์เพราะดลยังไม่เคยบอกรัก ลิซ่าไปคุยกับดล ดลยอมรับตรงๆ ว่ายังไม่ลืมแฟนเก่า ลิซ่าเข้าใจผิดว่าตนรักดลข้างเดียว ลิซ่าเสียใจเก็บกระเป๋าหนีไปอยู่บ้านพ่อแม่ ดลรีบตามไปปรับความเข้าใจ

ลิซ่าโกหกพ่อแม่ว่ามีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เจริญถามว่าใช่ดอลลี่หรือเปล่า วิยะดาเห็นท่าทีลูกสาวก็พอเข้าใจว่าเป็นอะไร ดลมาถึงบ้านพ่อแม่ลิซ่า และเจอกับเจริญที่ยืนอยู่หน้าบ้าน ดลสารภาพความจริงเรื่องตนกับลิซ่า เจริญโกรธมากจนเล่นงานดล วิยะดาเข้ามาห้ามและบอกว่าดลไปคนใช้หนี้ให้ เจริญพาลูกเขยไปชำระความในบ้าน เจริญอ่อนลงแต่ยังทำใจไม่ได้ ดลรับปากว่าจะดูแลลิซ่าให้ดีที่สุด เจริญสะใจมากที่ลิซ่าไม่ยอมกลับไปกับดล ดลพยายามง้อลิซ่า แต่เจริญคอยยุแหย่ลิซ่าไม่ให้เชื่อคำพูดของดล

คืนนั้นวิยะดาจัดที่นอนให้ดลที่โซฟา เพราะลิซ่าไม่ยอมให้เขาเข้าไปนอนในห้อง รุ่งเช้า เจริญพาดลไปที่ร้านขายของและแกล้งใช้งานสารพัด ลิซ่าเริ่มสงสารจึงเข้าไปหาดล ดลได้โอกาสบอกรักลิซ่านับครั้งไม่ถ้วน เจริญคอยเป็นก้างขวางคอทั้งคู่ จริงๆแล้วเจริญเป็นคนหวงลูกสาว และไม่ชอบผู้ชายทุกคนที่เข้ามาใกล้ลิซ่า ในที่สุดดลก็สามารถเอาชนะใจพ่อตา ในขณะที่อรเริ่มไม่สบาย

ช่วงที่ 2/4

ช่วงที่ 3/4

ช่วงที่ 4/4

ละคร->สะใภ้อิมพอร์ต ทุกตอน

->สะใภ้อิมพอร์ต bugaboo

เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร สะใภ้อิมพอร์ต EP.8 รีรันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.40 น. ทางช่อง 7
บทประพันธ์โดย : ชบาไพร
บทโทรทัศน์โดย : ปณธี
กำกับการแสดงโดย : ธนาพล ผังดี
ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด
นักแสดงนำ : มิกค์ ทองระย้า, พีชญา วัฒนามนตรี, อัครพรรฒ บุนนาค, ใจบัว ฮิดดิง
สะใภ้อิมพอร์ต ตอนที่ 10 รีรันวันจันทร์ 12/02/67 เวลา 21.40 น.ทางช่อง 7HD กด 35

สะใภ้อิมพอร์ต EP.10 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 10