สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง EP.1 วันที่ 5 ธ.ค. 63 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง EP.1 วันที่ 5 ธันวาคม 2563 ตอนที่ 1

https://www.youtube.com/playlist?list=PLWp83CjL9rKngRSd7OC4nUItQYMH1zife

สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง EP.1 วันที่ 5 ธ.ค. 63

เรื่องย่อ สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง 

เรื่องราวของ เรื่องราวของ ซัน (นาย ณภัทร) ยูทูปบอร์หนุ่มสุดหล่อ ที่เกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษคือ “การได้ยินเสียงในความคิดของคนอื่น” เสียงในความคิดของคนอื่นทำให้เขาเครียด ปวดหัว จนบางครั้งถึงกับเป็นลม ซันปกปิดพลังพิเศษนี้ไว้และชอบใส่หูฟังเพื่อหลีกเลี่ยงการได้ยินเสียงความคิดของคนอื่น ด้วยนิสัยที่ไม่ชอบยุ่งกับคนอื่นทำให้ซันถูกมองว่าเป็นคนหยิ่ง ส่งผลกระทบกับยอด View และยอด Subscribe จนรายได้ของเขาลดลง ซันและพีต (โมสต์ วิศรุต) จึงคิดคอนเทนต์ที่ต้องไปลงพื้นที่พัฒนาชุมชนบริเวณเขื่อน เพื่อแก้ไขภาพลักษณ์ของซัน เพื่อดึงยอดผู้ติดตามกลับคืนมา

.

ซันและพีตเดินทางไปหาเขื่อน (เต้ ดาวิชญ์) เพื่อนรักอีกคนที่หมู่บ้านแม่ระวาน ซึ่งเป็นหมู่บ้านใกล้ๆเขื่อนภูมิพล แต่ทุกอย่างกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อซันต้องเจอกับ อันนา (มายด์ ลภัสลัล) นักเขียนดาวรุ่งชื่อดังและสายเผือก ที่เดินทางไปหมู่บ้านแม่ระวานพร้อมกับ ตุ้บตั้บ (ปิงปอง ธงชัย) ผจก.ส่วนตัวของอันนา และบราวนี่ (เมโกะ ชนนิกานต์) ซึ่งเป็นแฟนคลับตัวยงของซัน การพบกันครั้งแรกของซันและอันนาไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อันนาสงสัยว่าซันกำลังปิดบังอะไรบางอย่าง จึงพยายามสืบเรื่องของซันมาเขียนเป็นนิยายเรื่องใหม่ของเธอ

.

ซันก็ต้องเจอกับปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความคิดจากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ชุมชนแห่งนี้ และความวุ่นวายของอันนาที่พยายามจับผิด อันนารู้ว่าซันมีพลังวิเศษ จึงพยายามช่วยให้เขาได้เรียนรู้ข้อดีของพลังวิเศษนั้น ซันเริ่มยอมรับในพลังวิเศษของเขา ซันและอันนาเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่มีเรื่องให้ทั้งสองคนเข้าใจผิดกัน ซันก็ออกจากหมู่บ้านไป อันนาจะตามหาซันเจอหรือไม่ ติดตามชมชีรีส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม ทางช่อง 3HD เวลา 10.15 น.

สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1

นักแสดง สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ รับบทเป็น ซัน

มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล รับบทเป็น อันนา

โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ รับบทเป็น พีต

เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย รับบทเป็น บราวนี่

เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ รับบทเป็น เขื่อน

ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม รับบทเป็น ตุ๊บตั๊บ