สงครามนักปั้น EP.11 วันที่ 7 ม.ค. 62 ตอนที่ 11

ดูย้อนหลัง ละคร สงครามนักปั้น EP.11 วันที่ 7 มกราคม 2562 ตอนที่ 11 เรื่องย่อ สงครามนักปั้น ตอนที่ 11 ดูละคร สงครามนักปั้น ทุกตอน ดู ออนไลน์ ช่อง ONE31

สงครามนักปั้น EP.11 วันที่ 7 มกราคม 2562 ตอนที่ 11

การเปิดศึกของนักปั้นตัวแม่ระหว่าง แอล นักปั้นมือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของดาราสุดฮอตทั่วฟ้าเมืองไทย และ เพียว นักปั้นมือฉกที่เคยเป็นอดีตมือขาวคนสนิทของแอล และพร้อมทำทุกทางเพื่อแย่งชิงทุกอย่างมาจากแอล ทั้งคู่จึงกลายเป็นคู่แข่งที่ต้องการจะเป็นที่หนึ่งในวงการนักปั้น แต่สุดท้าย บทสรุปของสงครามนักปั้นตัวแม่ ครั้งนี้จะลงเอ่ยอย่างไร?

สงครามนักปั้น EP.11 ตอนที่ 11 วันที่ 24 ธันวาคม 2561

เรื่องย่อ สงครามนักปั้น EP.11 – EP.12

หลังจากที่ปีย์แสงรู้ว่าแอลคือแม่ตัวจริงก็ตัดสินใจเข้าวงการบันเทิงเพื่อที่จะสะสางเรื่องค้างคาเกี่ยวกับแม่ผู้ให้กำเนิด ปีย์แสงมักจะพูดกระทบกระเทียบแอล ถึงแม่ที่เลี้ยงดูเขามา เพื่อทำให้แอลจริงเสียใจ เรนพยายามที่รื้อฟื้นความสัมพันธ์กับแทนคุณ แต่แทนคุณไล่เรนออกจากห้องแต่งตัวเพราะไม่พอใจที่เรนทำให้โมโห จนมีปากเสียงกัน แทนคุณขับรถไปประสบอุบัติเหตุชนกับมอเตอร์ไซด์ที่ขับตัดหน้า

.

และเรนยังไม่หยุดสร้างเรื่องและเกิดอาการหมั่นไส้ที่เห็น บทกลอนทำตัวสนิทสนมกับปีย์แสง และบุกเข้าไปหาเรื่องในห้องน้ำ เรนมีอาการเหมือนคนเป็นไบโพล่า บทกลอนเห็นเรนตีหน้าเศร้าร้องไหอยู่หน้าประตูก็เข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แต่จู่ๆ เรนก็เกรี้ยวกราด ผลักบทกลอนไปชนผนังห้องน้ำแล้วด่าว่าบทกลอนเสียๆ หายๆ ว่าอ่อยผู้ชาย เรนเตือนบทกลอนให้เจียมตัวอย่าคิดที่ตีสนิทกับปีย์แสง และทำตัวเป็นศัตรูกับตน เรนเงื้อจะตบหน้าบทกลอน บทกลอนตกใจมาก

.

ติดตามชมละคร สงครามนักปั้น 7/01/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE 31 รับชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่ยูทูป ดู สงครามนักปั้น อนไลน์ แอพพลิเคชั่น ONE31

Video: สงครามนักปั้น EP.11 ผู้ชมในต่างประเทศรับชมได้ที่คลิปยูทูปข้างล่างสุด